Mua máy in canon ở đâu tin tưởng nhất các bác?

Nhà em đã có máy in canon 2900 nhưng bây giờ muốn mua thêm máy in màu về dùng ,xin hỏi mọi người mua máy in ở đâu tin tửong nhất về giá và chế độ bảo hành ........em ở hà nội.Thanks các bác

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn

Bạn nên mua máy in của các gian hàng trên Vật giá, vì các gian hàng đảm bảo được VG đảm bảo về chất lượng và giá cả bạn ạ:

Bạn tham khảo gian hàng đảm bảo này nhé:

http://www.vatgia.com/tiamojsc&module=product&view=detail&record_id=16029&checkclick=1

Hà Thị Minh Phương
Hà Thị Minh Phương
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn,

Hiện tại mình đang muốn thanh lý một máy in hiệu HP Laserjet 5500 giá 10tr (giá gốc là 64tr). Máy còn khá tốt, bạn có thể đến tận nơi để kiểm tra.

Chỉ là suggestion thôi vì mình đang muốn thanh lý cho nhóm từ thiện hoạt động với chương trình gần đây nhất. Nếu có hứng thú thì sms cho mình nhé.

Mình chỉ thanh lý trong vòng 5 ngày kể từ hôm nay. Sau đó nếu ko bán đc thì sẽ đưa vào chương trình khác. Còn bán đc thì sẽ quyên tiền vào chương trình.

Minh Phương: 0947 045 448

Orgonite Hoàng Kim
Orgonite Hoàng Kim
Trả lời 13 năm trước

http://www.canon.com.vn/section/VN/bis/wheretobuy.jsp?lang=VN&cat=131

bạn tham khảo ở đây nha , hàng chính hãng canon lại chất lượng

mình cũng mới sắm con canon pixma mx347 3tr xài vô tư. gồm máy in trắng đen/màu ,cực đẹp ,nhất là in ảnh. rồi foto trắng/đen+màu , máy fax, máy scan lun.có wifi ) nếu ko thix fax, wifi thì rẻ hơn .

mực thì có chế độ in fast tiết kiệm mực lắm, máy chạy êm.

Công ty Maxbuy Việt Nam
Công ty Maxbuy Việt Nam
Trả lời 12 năm trước

Tiết kiệm chi phí bạn hãy chọn Siêu thị trực tuyến Maxbuy Việt Nam

Siêu thị trực tuyến MaxBuy
Số 3, Ngõ 49, Vân hồ 3, Hai Bà Trưng HN
Điện thoại : 04.668.41.456
04.668.47.102
04.397.85.376
Từ 8h30-17h30 các ngày trong tuần trừ CN
Bản đồ đường đi

Công ty Maxbuy Việt Nam
Công ty Maxbuy Việt Nam
Trả lời 12 năm trước

Bậnhãy liên hệ với bên công ty cổ phần công nghê MaxBuy Việt Nam. ĐC: Số 13 Nguyễn Huy Tưởng- Thanh Xuân - HN. Bên đó chuyên cung cấp các sản phẩn máy in và linh kiện máy in canon chính hãng. Giá cả rất hợp lý. Dịch vụ bán hàng và Bảo hành cực tốt. Bạn chỉ alo bên Họ sẽ giao hàng tân nơi cho bạn. Bạn có thể tham khảo qua website: http://www.maxbuy.vn hoặc liên hệ trực tiếp: 0912063980 để được tư vấn miễn phí bạn à.

Nguyễn Thanh Tuấn
Nguyễn Thanh Tuấn
Trả lời 12 năm trước

Háy gọi cho mình mình tư vấn dùm cho kẻo mua rồi lại ko sài dc tốn tiền lắm.Pải tùy theo nhu cầu của mình nữa. Chứ ko cần scan hay foto or fax mà tự dưng mua về phí lắm. Mình thấy bác nào có nói mua canon MX-347 thấy vui lắm pải ko? Bác cứ sài đi khi nào hết mực biết ngay tốt hay ko? háy gọi cho mình tư vấn miễn phí nếu thấy hay mời mình cafe or trà bắc là dc.hi. thấy giá ok mua ủng hộ mình luôn. 0946.329.189(Mr Tuấn)

Nguyễn An Nam
Nguyễn An Nam
Trả lời 9 năm trước

Mình biết 1 nơi chuyên bán máy in hàng chính hãng, đảm bảo máy dùng tốt. BẢO HÀNH các thiết bị chính hãng ngay tại nơi mua hàng. Giao hàng vân chuyển lắp đặt máy hoàn toàn miễn phí tạn nơi cho khách hàng

Bạn tham khảo công ty Thời đại mới nhé, bán hàng CẢ 3 miền băc trung nam luôn nhé

http://megabuy.vn/gian-hang/may-in Hoặc gọi cho bán hàng tư vấn hỗ trợ máy nhé : 0988 513 875