Có máy in lazer đen kèm chức năng photo không nhỉ?

Các bạn cho mình hỏi liệu có máy in Lazer đen trắng mà có cả chức năng photo không? Nếu có thì loại nào tốt và giá hợp lý nhất?

Nếu không có thì mình lấy máy in phun màu có chức năng photo cũng được. Các bạn tư vấn cho mình loại nào tốt và có hộp mực đen vì mình in văn bản là chủ yếu.

Ngân sách cho máy lazer khoảng 2.5 tr, cho máy in màu khoảng 1.8 tr đổ lại. Các bạn chọn cho mình loại có mực nạp phổ biến nha! Cảm ơn rất nhiều.

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

In đen trắng vẫn in ảnh được chớ, nhưng chỉ in 2 màu thôi đen và trắng
cần in ảnh thì đem ra tiệm mà sang cho rẻ, chứ máy in muốn in ảnh đẹp thì đắt + tiền mực cũng đắt, in màu của máy in chỉ để in văn bản cho vui thôi.

hiepvip
hiepvip
Trả lời 13 năm trước

Ben minh co dong 4320d va 4350d cua Canon

De biet them thong tin ve san pham ban co the lien he theo so 0936 579 998

tun oi
tun oi
Trả lời 13 năm trước

Chủ theard là máy in có chức năng photocopy nhưng vì ghi photo khiến hiểu nhầm là máy in có chức năng in ảnh. làm cái all in one mà dùng, có cả fax, scan, in, copy luôn, giá loại dùng mực phun khá rẻ, khoản đâu trên dưới 100$, còn loại in lazer không biết có hay không

Nguyễn Thanh Tuấn
Nguyễn Thanh Tuấn
Trả lời 13 năm trước

chào bạn!

bạn đã chọn dc máy in nghe bạn nói thì chủ yếu bạn in văn bản đúng ko nên chon con in laser hơn tại nếu sài in fun rất bất tiện in nhiều thì nhanh hết mực mà hết mực thì thay hộp mực mã tiền lắm còn đổ mực thì nhanh hư máy. bạn nên chọn laser là phù hợp có điều số tiền có phần hạn hẹp. bạn nên mua cái máy laser cũ sài cũng tốt lắm còn hơn in fun nhiều. nếu bạn có nhu cầu liên hệ với mình 0946329189 mình bán cho . mình có con hp 1100A có in,scan,copy nữa. còn con sam sung 4521F nữa con này đa năng luôn. bạn tham khảo có gì gọi cho mmình tư vấn cho

Nguyễn Anh Đức
Nguyễn Anh Đức
Trả lời 13 năm trước

Có đấy bạn à.Công tymình đang có máy in sam sung SCX 4300 (IN, SCan, Photo). Giá bên mình đang để là 2.490.000d. Và còn nhiều dòng khác nữa như máy in sam sung SCX 4521F (in, Scan, photo, Fax) giá là 3.870.000d.... Bạn tham khảo nếu cần hàng thi alo cho mình. DT 0934221286, yahoo: duckd_md.

Đinh Hồng Vũ
Đinh Hồng Vũ
Trả lời 13 năm trước

Nếu Ngân sách của bạn đầu tư máy khoản 2,5 tr thì chỉ có máy in phun, máy này sử dụng in đẹp nhưng nhanh hết mực, giá vật tư đắt lắm.

Nên mua Laser giá cao một tý nhưng thay mực cũng rẽ( máy MFC hãng Brother giá Vật tư rẽ, dễ sử dụng, có loại chức năng 3trong 1 hay 5 trong 1)