Mua máy in nào tốt cho văn phòng nhỏ hẹp ??

Hi cả nhà,

Không biết em có post sai topic không, có gì nhắc em nhá đừng del bài em tội nghiệp >_<

Tình hình là em đang cần mua 1 cái máy in cho phòng làm việc ở nhà, phòng thì nhỏ xíu thôi nên cần loại nào tích hợp nhiều chức năng một tí (in,fax,scan...luôn) để tiết kiệm diện tích. Em không cần in màu đâu, trắng đen cũng được!!

Anh(chị) nào rành mấy cái vụ máy móc này thì chỉ hộ em với nha, nghìn lần cám ơn!!

thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước
Máy đa chức năng đa số đều to mà bạn. Bạn tham khảo Brother 7450 hoặc Samsung 4521F giá lần lượt là 6tr3 và 4tr5 .
djshg
djshg
Trả lời 13 năm trước

Thành thật khuyên ngoài HP ra bạn không nên dùng hiệu nào khác cho máy in laser, mai mốt hết mực hay gặp trục trặc gì đó là biết nhau ngay, đừng có mà nghe quảng cáo tiệm nào là "đại lý chính thức" hay "điểm hỗ trợ kỹ thuật được hãng công nhận". Nội trên chính diễn đàn này thôi cũng có không biết bao nhiêu là ví dụ về kinh nghiệm đau thương đó rồi.

HP có dòng CM1312 vừa in, có thể in qua mạng, vừa scan, fax, photcopy nhưng là máy in laser màu, sợ mai mốt thay mực hơi mắc tiền. bản thân máy in thì giá không mắc lắm, nhỏ gọn.

jkfshrjkg
jkfshrjkg
Trả lời 13 năm trước
Mua máy cho vp thường người ta lưu ý running cost hoặc cost/page. Tôi thấy HP hoặc Lexmark tương đối ổn. Các máy như Brother, Samsung ..... mua thì rẻ nhưng run thì biết nhau ngay.
huynh dai
huynh dai
Trả lời 13 năm trước

Bạn nên dùng máy in HP LaserJet 3050 có đủ chức năng bạn cần , dể sài, giá linh kiện rẻ.

Mr Thọ check giá
Mr Thọ check giá
Trả lời 13 năm trước
Mua máy cho vp thường người ta lưu ý running cost hoặc cost/page. Tôi thấy HP hoặc Lexmark tương đối ổn. Các máy như Brother, Samsung ..... mua thì rẻ nhưng run thì biết nhau ngay.chuc bạn may man Mr duc 0986 485 728
Mr.Linh
Mr.Linh
Trả lời 13 năm trước

Mình cũng có chút ít kinh nghiệm trong việc chọn máy in xin được chia sẻ cho bạn. Với văn phòng nhỏ hẹp và bạn muốn máy in đa chức năng thì mình khuyên bạn nên chọn máy in CANON 4350d. Văn phòng mình đã sử dụng máy này và mình thấy rất tốt. Các chức năng như fax(chức năng fax trên win rất hay), scan, in 2 mặt ... đầy đủ. và đặc biệt mình thấy hộp mực của máy này rất bền, sử dụng tiết kiệm. Ngày trước mình cũng có thắc mắc như bạn khi chọn mua máy in cho công ty và được 1 anh chuyên kinh doanh chỉ dẫn cho mình. Bạn có thể tham khảo kinh nghiệm của mấy người đổ mực máy in cho công ty bạn xem.

Shop Mayinviet
Shop Mayinviet
Trả lời 13 năm trước

Brother 290C + Bộ tiếp mực ngoài liên tục ( In -Scan -Copy -Fax ) cực chuẩn cho văn phòng .

Dễ sử dụng , độ bền cao ,có khay nạp giấy tự đông, photo nhiều bản 1 lúc như 1 máy phôtt mini.

Hỗ trợ tinh năng thông báo Fax bằng giọng nói,

Một lựa chọn hoàn hảo , bạn nên quan tâm

Nguyễn Thanh Tuấn
Nguyễn Thanh Tuấn
Trả lời 13 năm trước

không gian hẹp sử dụng một con đa năng là chính xác đó vấn đề là chòn con máy loại nào. mình tư vấn cho bạn nha.mình khuyên bạn sài sam sung 4521f khoảng 4,5tr mình làm kĩ thuất mình lắp đặt con này khá nhiều rồi chưa con nào bị lỗi cả có điều thay mực cao hơn hp thui nhưng bù lại linh kiện hộp mực của nó ít phải thay. nếu sài hp giá hơi cao chút khoảng 6,2 tr con này thì tốt rồi thay mực có 80.000 thui hp ml 1319f.còn máy canon sài tốt giá cao 7.4tr cơ.brother giá:5tr MFC 7340;4.7tr: MFC 7220,sam sung khoảng 4,3tr cúng có SF 565 PR.còn pana hay lexmark thay mực max lắm . tóm lại bạn nên chón con sam sung or hp là chính xác. mình làm kĩ thuật khuyên bạn thật lòng đó. cần hỗ trợ lh:0946329189

Orgonite Hoàng Kim
Orgonite Hoàng Kim
Trả lời 13 năm trước

văn phòng nhỏ hẹp , tui khuyên bạn nên dùng máy in đa chức năng . Hàng canon xài đc lắm.

chỗ tui làm đang xài con canon pixma mx347 3tr đã lắm . nó gồm máy in trắng đen/màu ,cực đẹp ,nhất là in ảnh. rồi foto trắng/đen+màu , máy fax, máy scan lun.có wifi ) nếu ko thix fax, wifi thì rẻ hơn .

mực thì có chế độ in fast tiết kiệm mực lắm, máy chạy êm. Ngoài ra có nhiều cách tiết kiệm mực :

- dùng bộ tiép mực ngoài

- dùng phần mềm

bạn tham khảo thêm ở đây :

http://lnat1001.blogspot.com/2010/08/5-ieu-can-biet-khi-su-dung-may-in.html

http://lnat1001.blogspot.com/2010/08/giai-phap-tiet-kiem-muc-cho-may-in-phun.html

Hồng Vũ
Hồng Vũ
Trả lời 13 năm trước

Máy Brother MFC-7340: sử dụng bền và rất tiện( co chức năng: copy/ in/ scan màu /Fax ko phải in bản gốc( PC), giá vật tư rẽ( mực bơm được giá tầm 150,000 đ sử dụng khản 2,600 trang cho độ phủ 5%)