Máy in màu EPSON 1390 khi in bị báo 2 đèn đỏ, lỗi do đâu có cách nào xử lý tại chỗ được không? các bạn chỉ giùm với, xin cảm ơn!

quaque
quaque
Trả lời 14 năm trước
Hiện tượng hai đèn đỏ có nhiều nguyên nhân. Ta có thể phân biệt bằng cách quan sát hoạt động của máy in khi khởi động máy: Khi bật máy in: 1) Máy không khởi động (đứng im lặng), hai đèn đỏ nháy thay đổi nhau -> máy in của bạn bị tràn nhớ. Bạn có thể tìm tải về chương trình hiệu chỉnh đa năng SSC. để xử lý. 2) Quá trình test máy diễn ra bình thường. nhưng đến cuối giai đoạn thì dừng lại ở vị trí để tháo mực ra và báo 2 đèn.-> lỗi senxor quang (mắt đọc) trường hợp này nên mang đến nơi có chuyên môn để sửa chữa, không nên tự sửa . 3) Khi bật máy lên máy gần như đứng im (hộp mực chỉ hơi nhích một chút) và báo 2 đèn -> máy hỏng đầu phun. 4) Máy chạy qua chạy lại một hai lần rồi dừng lại báo 2 đèn đỏ có thể máy bị kẹt cơ. Bạn kiểm tra lại xem máy của bạn là nguyên nhân nào nhé!
Thái
Thái
Trả lời 14 năm trước
Lỗi tràn bộ đếm ko thể dùng phầm mềm SSCL để xóa được .Nếu ai dùng được phần mềm này tôi cho không con máy này đấy. Con máy này bị lỗi 2 đèn đỏ cùng lúc - bị sai cơ - chập đầu in - hoặc dây đếm quang bẩn. Mọi chi tiết liên hệ tới văn phòng công ty bạn nhé.
Trần Duy Ngọc
Trần Duy Ngọc
Trả lời 12 năm trước

Đây là Link download phần mềm Reset máy in Epson. Bạn vào tìm link dành cho máy 1390 nhé

http://mayintiepmuc.com/index.php/Download/link-download-phn-mm-reset-may-in.html

Cần hỗ trợ thêm gì bạn đừng ngại gọi cho chúng tôi theo thông tin trên web nhé.

Chúc thành công !1