Mực in trên vải wash không ra ?

Em muốn hỏi cách in trên vải wash không ra không bay màu mực khi khô cứng ngắt lấy đồ cứng cạo vẫn không ra rất bóng. Em đã thử in bằng dẻo jin rồi nhưng cất lượng vẫn không được như hàng trung quốc . ở vn có người in được rồi em đã thấy . trên diễn đàn có ai biết chỉ dùm em cám ơn nhiều.
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Cái bài của bạn khó đấy, vì có nhiều loại mực lắm, mà không nhìn được mẫu hàng thì nói mực gì khó thật. theo tôi thì dùng hệ mực dầu, tương tự như mực offset đó, nhưng pha cho hệ in vải, sẽ ra s/f giống như bạn tả vậy.
djshg
djshg
Trả lời 14 năm trước
Có thể nên dùng hệ mực dầu. Hiện nay có loại mực in trên vải gọi là PLASTISOL chuyên dùng cho in vải nhưng phải qua công đoạn sấy, ngoài ra cũng có một số chất phụ da như chất tăng bám làm cho mực bám chắt hơn
jkfshrjkg
jkfshrjkg
Trả lời 14 năm trước
Mực dầu để in vải thì rất dễ in, không cần sấy mà phơi như in pe, pp ... vậy. nhưng mực dầu có 2 loại in khô nhanh (5 phút) và chậm khô (6 tiếng). nếu dùng mực cao như của BASH (Đức) thì giá cao còn nếu biết cách chế thì rẻ hơn nhiều, vì in trên vải nó dễ bám lắm, lại không bị bọt mấy do ngấm nhanh vào thớ vải Nói 1 cách dễ nhất, lấy mựcc offset pha loãng ra cũng in vải tốt, khô trong 6 tiếng. bác nào biết cách đ/chỉnh tốc độ khô thì sẽ khô nhanh hơn chút, chừng 5,5 tiếng. coi chừng pha không hợp là bít lưới nhé
rudfjghdgj
rudfjghdgj
Trả lời 14 năm trước
Mình thấy có người in được rồi,họ không dùng hóa chất trong ngành in mà thêm một hóa chất khác trong ngành mộc. Khi pha vào chỉ dùng trong một buổi,nếu không in hết thì bỏ vì màu sẽ cứng lại không dùng được.
djghjfdg
djghjfdg
Trả lời 14 năm trước
Theo mình thì in trắng dẻo xong đem phơi, khi khô thì dùng máy sấy công nghiệp mà sấy, khi tới nhiệt độ cần thiết thì chất cao su lỏng trong trắng dẻo sẽ tan chảy và khi để nguội thì nó sẽ dai chắc như cái bạn đề cập tới, có lấy bàn chải chà cũng ko ra còn nếu ko sấy thì dù có phơi 1 tuần thì ngâm nước một lát, cậy nhẹ là bong ra hết.
le tuan tuong
le tuan tuong
Trả lời 13 năm trước

bạn tìm hiểu công nghệ in chuyển nhiểt theo mình tất cả là ở đó

nguyennam
nguyennam
Trả lời 12 năm trước

Mình Dùng mực in SICO dùng trên được các loại vải, bên đó có dung môi chất tăng bám. bên đó có trang web: www.huyan.com.vn bạn vào trong đó tìm hiểu thêm xem thế nào.

lamnhatkiem
lamnhatkiem
Trả lời 10 năm trước
Chao b m dag lm in o can Thơ m dag in. Tren vai nhju lâm chat chang hk bj faj mau za choc muc in p o dau
lamnhatkiem
lamnhatkiem
Trả lời 10 năm trước
In Len vai dung nen dung muc he dau. J hk dep nhu in he nuoc