Cần giúp đỡ về máy in mầu HP 1215 ?

Có anh em nào đã dùng máy HP 1215 giúp mình với! Cơ quan mới trang bị một máy in này để in ảnh siêu âm nhưng không tài nào cài đặt được khổ giấy mặc định là A4 (mình đã chọn khổ giấy cho máy in là A4, nhưng trên phần General nó vẫn thể hiện là letter) nên khi in kết quả siêu âm được định dạng khổ giấy A4 thì nó lại thể hiện không đúng như mình mong muốn. Có anh em nào biết cách khắc phục xin chỉ giùm.
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Không biết bạn dùng chương trình gì để in mầu, in từ Word, Excel, hay...Nếu in trong Office thì mở văn bản ra và chọn Tool>option>ở cái mục Print thì tick vào cái ô Allow A4/Letter paper resizing. Còn trong phần máy in thì kích chọn Properties>Printing Preferences> Ở mục General có hai cái ô đầu tiên thì chọn A4 rồi nhấn Apply sau đó mới Ok.
TRƯƠNG HOÀI PHONG
TRƯƠNG HOÀI PHONG
Trả lời 13 năm trước

Sau đây là cách mật định khổ giấy máy in. Được ấp dụng cho hầu hết các dòng máy:

Bước 1: bạn vào Start, đến Setting, chọn mục Printer and Faxes

Bước 2: tại cửa sổ Printer and Faxes kích phải chuột vào máy in cần định khổ giấy, chọn Printing Preferences

Bước 3: ở cửa sổ Printing Preferences chọn Page setup sau đó chọn khổ A4 tại mục Page size , chọn khổ A4 tại mục Media size. Chọn apply, bấm OK. Bạn đã thành công.

  • Chú ý: Nếu máy vi tính của bạn đang cài phần mềm đóng băng thì bạn phải tháo gỡ băng trước khi cài đặt khổ giấy máy in nhé.
  • Có gì chưa rõ bạn liên lạc với mình qua số điện thoại này nhé:
  • 01678809408 (PHONG)