Máy in bị kẹt giấy.Làm sao để lấy ra!!!!HELP ME!!!!?

Máy in của em hiệu hp(HP Laser Jet P2015) vừa in ra thấy nó nhiều wá lỡ tay tắt rồi giấy nó bị kẹt luôn !Xin giúp tui với!Thanks trước nha!
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Mở náp máy chỗ cho hộp mực vào và lấy hộp mực ra sau đó bạn dùng tay luồn vào máy và kéo tờ giấy ra là được .....chúc thành công
Trả lời 14 năm trước
Nó có nhiều lý do lắm. Nếu không hướng dãn cụ thể thì khó làm lắm bạn ah. Bạn cho biết địa chỉ cụ thể của bạn đi. Nếu gần cho tôi, tôi có thể cử người tới xem cho bạn. Tôi ở 336 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội Phone : 04 62 852 638 ( Hue )
trungkien
trungkien
Trả lời 14 năm trước
co rat nhieu cach do nhiu dong may tat di bat lai la het ket, nhu may cua ban fai mo nap va thao catrich ra moi dc Mọi chi tiết xin liên hệ phòng kinh doanh, phân phối: kientoshiba@gmail.com dt:01673963644 Nếu cần thêm tư vấn xin vui lòng liên hệ
thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Giấy bị kẹt có thể do :

Giấy quá mỏng: Trường hợp này nên sử dụng đúng loại giấy được nhà sản xuất khuyến cáo (thông thường là giấy có định lượng từ 75g/m2 trở lên).

Giấy bị ẩm: Trong những ngày mưa nhiều, giấy rất dễ bị ẩm. Nên chú ý bảo quản giấy bằng cách để trong bao nhựa kín chống ẩm và chỉ nên nạp giấy vừa đủ dùng.

Trục kéo giấy bị mòn: sau một thời gian sử dụng trục kéo giấy của máy in bị mòn nên không còn lấy giấy đúng một tờ nữa. Trường hợp này nên liên hệ với trung tâm bảo hành để được sửa chữa, thay thế phụ tùng.

Bật trục đổi hướng giấy ra trong lúc máy đang in.Máy inthường có chốt bật để đổi hướng giấy in ra, nếu bật chốt này trong lúc máy đang in, giấy sẽ bị kẹt.

Làm gì khi bị kẹt giấy?

Những lưu ý để tránh kẹt giấy:

Tắt điện nguồn máy in.

Làm theo các bước nêu trong mục "Nạp giấy cho máy in". Bạn nên chắc chắn rằng các chỉ dẫn có thể điều chỉnh đã được lựa chọn đúng.

Không để quá nhiều giấy vào khay giấy. Bạn nên chắc chắn rằng lượng giấy bạn cho vào nằm dưới mốc đánh dấu bên trong, trên thành khay giấy.

Không lấy giấy ra khỏi khay trong khi máy đang in.

Uốn, tãi và sắp xếp lại giấy cho ngay ngắn trước khi cho vàomáy in.

Không dùng giấy nhàu nát, ẩm và đã bị quăn lại

Không trộn lẫn các loại giấy khác nhau trong khay giấy, sử dụng các loại giấy in mà nhà sản xuất chỉ định.

Khi máy in bị kẹt giấy, bạn lần lượt làm như sau :

Tắt điện nguồn máy in.

Mở nắp máy, tháo hộp mực.

Tùy theo phần giấy nhô ra, bạn dùng hai tay kéo nhẹ để rút ngược giấy đi vào hay rút tiếp tục theo chiều giấy đi ra. Thao tác nhẹ nhàng tránh làm rách giấy, không giật mạnh tay.

hao
hao
Trả lời 10 năm trước

Giấy bị kẹt có thể do nhiều nguyên nhân :

+ Giấy quá mỏng: Trường hợp này nên sử dụng đúng loại giấy được nhà sản xuất khuyến cáo (thông thường là giấy có định lượng từ 70g/m2 trở lên).

+ Giấy bị ẩm: Trong những ngày mưa nhiều, giấy rất dễ bị ẩm. Nên chú ý bảo quản giấy bằng cách để trong bao nhựa kín chống ẩm và chỉ nên nạp giấy vừa đủ dùng.

+ Trục kéo giấy bị mòn: sau một thời gian sử dụng trục kéo giấy của máy in bị mòn nên không còn lấy giấy đúng một tờ nữa. Trường hợp này nên liên hệ với trung tâm bảo hành để được sửa chữa, thay thế phụ tùng.

+ Bât trục đổi hướng giấy ra trong lúc máy đang in. Máy in thường có chốt bật để đổi hướng giấy in ra, nếu bật chốt này trong lúc máy đang in, giấy sẽ bị kẹt.

Cách xử lý.

Khi máy in bị kẹt giấy, bạn lần lượt làm như sau : 1/ Tắt điện nguồn máy in. 2/ Mở nắp máy, tháo hộp mực. 3/ Tùy theo phần giấy nhô ra, bạn dùng hai tay kéo nhẹ để rút ngược giấy đi vào hay rút tiếp tục theo chiều giấy đi ra. Thao tác nhẹ nhàng tránh làm rách giấy, không giật mạnh tay.