Tư vấn chọn Wifi Modem có chức năng lọc web bằng block địa chỉ IP ?

Trước giờ dùng con Zoom X5, rất mê chức năng IP filter của nó, có thể cấu hình để chặn không cho truy cập các trang web nào đó bằng cách chỉ rõ dải IP. Thế là mấy cậu nhóc con hết chơi game OL trong giờ
Đợt rồi tự nhiên muốn ghép chung modem với cục phát wifi, thế là em đi mua con Zoom X6, dùng ngon, mỗi tội nó vứt cái chức năng kia đi. Search trên mạng, rồi đi mua con Linksys WAG542, có lọc web bằng keyword, URL - nhưng dùng thấy rất dở, toàn chặn hụt với nhầm. Rồi lại khênh con 2Wire về, vẫn chưa ưng ý

Các bác tư vấn giúp em xem modem ADSL + wifi nào có chức năng chặn web tốt. Em thấy cứ như con Zoom X5, chặn thẳng IP của website là triệt để nhất.

thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước

Mấy loại em dùng đều có đủ IP, MAC, URL thậm chí cả application Filter. E nghĩ là bác nên nghiên cứu thêm, em nghĩ là nó đã có rồi. Chỉ tại mình cấu hình chưa đúng thôi. Còn cụ thể các sản phẩm của bác như thế nào thì em chưa đc dùng mấy thương hiệu đó.

À nói thêm với bác là không chỉ modem mà cục phát wifi nó cũng có những tính năng filter nhé. Ví dụ như con phát Tenda 311R em đang dùng có : URL filter, em vừa thử xong chặn ok. Còn cái IP filter như bác nói là chặn mạng IP Lan hay chặn IP WAN nhỉ. Mấy cái em biết thì chỉ có chặn IP Lan, còn nếu chặn IP WAN thì nó cũng chính là URL filter rồi. Hoặc như con modem TPLINK em đang dùng thì có cả application filter luôn, chặn yahoo vô tư.