Wax lạnh Horshion?

Cho e hỏi 1 hộp wax lạnh horshion dùng đc khoảng bao nhiêu lần, Cách dùng chi tiết tại nhà như thế nào, có làm lỗ chân lông to hơn không? Thời gian waxing khoảng baoo lâu? Lông sau khi wax có mọc lại nhanh và đen nữa không? Mong ai đã dùng sản phẩm rồi thì tư vấn cho em với.
Trần Thanh Hà check gia
Trần Thanh Hà check gia
Trả lời 15 năm trước
1hộp wax lạnh Horshion giá 400.000 đ / trọng lượng 750.000 gram.Nếu dùng wax lông chân và tay cho 1 mình em thì khoảng 2 năm mới sử dụng hết.Sp có thể lấy hết 99% nang lông dưới da,nên sau khi wax ,lông sẽ mọc lại sau 4 -6 tuần ( tùy theo cơ địa của từng người ).Sau khi sử dụng lần thứ nhất,lông mọc lại ngắn hơn.Sau lần thứ 3 lông sẽ thưa,mềm và mờ hơn.Sử dụng thường xuyên sẽ cho kết quả rất tốt.Liên hệ với chị để mua và dùng thử sp miễn phí e nhé: 0984 602 189 ( ko nhắn tin - giá sp là giá công ty áp dụng toàn quốc,ko mặc cả )
Trả lời 15 năm trước
Vậy cho em hỏi mất bao nhiêu thời gian cho 1 lần waxing, có thể tự làm ở nhà không? Em chưa sử dụng cách waxing bao h, vậy lần đầu có đau ko?
Trần Thanh Hà check gia
Trần Thanh Hà check gia
Trả lời 15 năm trước
[quote]Từ bài viết của [b]bongbongxaphong[/b] Vậy cho em hỏi mất bao nhiêu thời gian cho 1 lần waxing, có thể tự làm ở nhà không? Em chưa sử dụng cách waxing bao h, vậy lần đầu có đau ko?[/quote] tùy theo vùng lông của e thưa hay dày mà mất thời gian nhiều hay ít em ạ.Thông thường thì 1 lần waxing chân mất khoảng 30 phút.sản phẩm có thể sử dụng dễ dàng tại nhà.Tốt nhất,e nên liên hệ với chị để được dùng thử sp,khi sử dụng e sẽ thấy có hiệu quả ko và có phù hợp với e ko.miễn phí e ạ. Chúc e vui