Em nghe nói nếu đi cà da mặt sẽ cải thiện được tình hình bị sẹo sau khi mụn lặn. Xin cho em lời khuyên về phương pháp này?

Thủy Hương
Thủy Hương
Trả lời 16 năm trước
Ở lứa tuổi này mụn sẽ còn trở lại. Nếu muốn cà da mặt trước hết em nên chữa cho sạch mụn, nếu không khi cà da sẽ bị nhiễm trùng và sau đó mọi việc lại như cũ, thậm chí còn tệ hơn nhiều. Ngoài ra, cà da mặt chỉ có tác dụng với sẹo cạn và phải kiêng nắng (khoảng 6 tháng), không được gần lửa do đó rất phức tạp. Em cần cân nhắc kỹ trước khi áp dụng phương pháp này.
Mxinh
Mxinh
Trả lời 16 năm trước
Bạn thân mến Trung tâm thẩm mỹ Mxinh chúng tôi có đầy đủ các dịch vụ làm đẹp, chăm sóc da. Để có thêm thông tin chi tiết mời bạn truy cập Website: www.beauty-mxinh.com. Khi bạn bị các lọai mụn, nhưng do không biết cách chăm sóc da đúng làm cho là da chúng ta bị rỗ và đôi khi những chứng bệnh như trái rạ, đậu mùa...cũng để lại những vết sẹo, rỗ cho làn da mặt. Trước đây chúng ta gặp rất nhiều khó khăn để xóa đi những vết sẹo, rỗ, thâm như vậy. Nhưng ngày nay nhờ những tiến bộ vượt bậc trong ngành y khoa, thẩm mỹ, chúng ta đã có những giải pháp cực kỳ hiệu quả cho điều trị những di chứng kể trên. Các kỹ thuật điều trị tiên tiến bao gồm việc siêu mài da bằng máy với đầu mài phủ bột kim cương siêu mịn, máy ánh sáng Lazer, máy ánh sáng IPL...kết hợp các lọai tinh dầu trị liệu đặc biệt làm lành sẹo, tái tạo da sẽ giúp bạn có làn da khỏe đẹp sau khi điều trị. Liên hệ: Trung tâm thẩm mỹ Mxinh - 807 Lê Hồng Phong (ND), P.12, Q.10. ĐT: 865 7981, Di động: 0918 578 927 hoặc 0903600598
Nguyễn Hữu Ngân
Nguyễn Hữu Ngân
Trả lời 13 năm trước

Đối với các phương pháp cà da(siêu mài mòn) như bạn nói thì đúng là làm cho da mình trông lán hơn nhưng phương pháp đó không làm đầy sẹo rỗ của da mặt, lớp biểu bì da của chúng ta sẽ được mài mòn cho gần bằng với phần rỗ do mụn nên nhìn có cảm giác láng mịn, về thực chất lớp biểu bì da sẽ bị tổn thương và dễ gây ra tình trạng biến chứng, dị ứng sau khi sử dụng. Nếu bạn quan tâm đến da mặt của mình thì mình cũng chia sẽ thêm về phương pháp mới nè rất hiệu quả được giới nghệ sĩ, ngôi sao sử dụng rất nhiều. Công nghệ sinh học tế bào gốc! trị sẹo rỗ rất hiệu quả và chính mình cũng là người đang sử dụng! bạn cứ lên google seach "te bao goc ". Thắc mắc gì bạn liên lạc lại mình giúp nha!