Điểm danh 5 loại kem tẩy lông được săn đón nhiều nhất

Những vùng lông dư thừa như: lông tay, lông chân,… thật khiến cho các nàng trở nên kém xinh. Do đó, nhiều cô gái đã tìm đến những cách khác nhau để loại bỏ đi vùng lông dư thừa “xấu xí” kia và một trong những cách tốt nhất đó chính là kem tẩy lông.

Và dưới đây là 5 loại kem tẩy lông khiến cho làn da nhẹ dịu nhất và được các cô gái ưa chuộng.

Kem tẩy lông Veet

              

Đây là loại kem tẩy lông có xuất xứ từ Pháp. Dòng kem tẩy lông này có nhiều màu tương ứng với từng loại da nhưng được ưa chuộng nhất vẫn là màu hồng và màu xanh. Màu hồng được dùng cho da khô đến da thường còn màu xanh dương nhạt được dùng cho da nhạy cảm. Dòng sản phẩm này có chiết xuất từ thiên nhiên nên rất an toàn cho da cũng như khiến cho làn da không bị kích ứng. Ngoài ra, kem tẩy lông veet còn có thành phần dưỡng ẩm nên các nàng yên tâm làn da sẽ mềm mịn sau khi tẩy nhé!

Kem tẩy lông Put Your Hands Up

                

Sản phẩm kem tẩy lông này đến từ một thương hiệu nổi tiếng của xứ sở kim chi đó chính là Etude House. Bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng của em này rồi nhé!

                

Kem tẩy lông có hai màu cho bạn lựa chọn là màu hồng rất dễ thương và màu xanh dương. Điểm cộng cho sản phẩm có xuất xứ Hàn Quốc này là thay vì miếng gạt nhựa, “em” này đã được trang bị miếng bọt biển rất mềm mịn cho làn da, hạn chế gây tổn thương da. Sản phẩm này cũng có chứa những thành phần tự nhiên và có khả năng dưỡng ẩm cho da như: dầu của trái bơ, mật ong, lô hội,…

Kem tẩy lông Evoluderm

                 

Lại là một sản phẩm có xuất xứ từ nước Pháp, đây là sản phẩm đa dạng và có chiết xuất từ nhiều thành phần thiên nhiên lành tính với làn da của các cô gái như: bơ hạt mỡ, lô hội,… cùng nhiều loại vitamin như: vitamin A,E,F có khả năng dưỡng ẩm, làm mềm da cũng như thu nhỏ lỗ chân lông một cách hiệu quả. Chắn hẳn các nàng sẽ rất hài lòng với “em” này.

Kem tẩy lông Byphasse

                 

Sản phẩm thứ ba có xuất xứ từ đất nước Pháp xinh đẹp. Sản phẩm này cũng có hai màu cho các nàng chọn lựa. Màu xanh lá có chiết xuất từ lô hội và phù hợp cho làn da nhạy cảm và màu hồng có chiết xuất từ hoa hồng cho làn da từ da thường đến da khô. Đặc biệt, sản phẩm này có mùi hương rất dễ chịu, không gây mùi hắc. Sản phẩm này cũng có chứa thành phần dưỡng ẩm khiến cho làn da rất mịn màng.

Kem tẩy lông Cleo

                 

Đây là một đại diện đến từ nước Mỹ. Kem tẩy lông Cleo được chiết xuất từ trái bơ thiên nhiên cùng với đó là vitamin E và dầu jojoba phù hợp với mọi làn da của các nàng. Thêm vào đó, tinh dầu từ trái bơ cũng tạo ra một lớp màng bảo vệ cho làn da của bạn tránh khỏi sự khô ráp sau khi tẩy. Sản phẩm có hương thơm rất dễ chịu cho các cô gái yên tâm lựa chọn.

Với 5 lựa chọn hàng đầu mà bài viết đã đề xuất cho bạn, bạn sẽ có thể yên tâm với một làn da tay, vùng da dưới cánh tay luôn láng mịn, trắng sáng. Chúc các nàng có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho làn da của mình nhé!

Chưa có câu trả lời nào