Bạn đã biết sử dụng kem tẩy lông đúng cách?

Phương pháp triệt lông bằng kem tẩy lông đang được các chị em áp dụng rất phổ biến vì dễ thực hiện ngay tại nhà. Vậy, bạn đã biết sử dụng kem tẩy lông đúng cách? Bài viết này sẽ giúp bạn sử dụng kem triệt lông đúng cách để đạt hiệu quả tối ưu.

=>>> xem thêm bài viết: triệt lông vĩnh viễn bằng phương pháp tự nhiên

Kem tẩy lông có tác dụng như thế nào?

Phương pháp triệt lông bằng kem tẩy lông đang được các chị em áp dụng rất phổ biến.

Kem tẩy lông có tác dụng rất lớn đối với hiệu quả triệt lông, giúp bạn làm sạch lông nhanh chóng. Đây cũng là một trong những mặt lợi lớn nhất của phương pháp triệt lông này. Một ưu điểm khác cần phải nhắc đến khi nói về kem tẩy lông có tác dụng như thế nào đó là sự đơn giản, tiện dụng của phương pháp này. Quy trình tiến hành triệt lông bằng kem tẩy rất đơn giản. Bạn chỉ cần thực hiện vài bước ngắn ngủi là có thể hoàn thành quá trình tẩy lông này.

Triệt lông vĩnh viễn có mọc lại không

Cách tiến hành triệt lông bằng kem tẩy lông

Chỉ với vài bước ngắn gọn là bạn có thể hoàn thành quá trình triệt lông của mình.

=>>> mẹo hay : waxing lông vùng kín

Kem tẩy lông là một trong những sản phẩm triệt lông phổ biến nhất hiện nay và được rất nhiều người sử dụng. Sản phẩm này được bán rộng rãi trên thị trường với nhiều nhãn hiệu khác nhau, phù hợp với nhu cần sử dụng cũng như từng loại da cụ thể. Cách tiến hành triệt lông bằng kem tẩy lông rất đơn giản và dễ thực hiện. Chỉ với vài bước ngắn gọn là bạn có thể hoàn thành quá trình triệt lông của mình. Về cơ bản, quy trình sử dụng kem tẩy lông để triệt lông có thể khái quát thành các bước đơn giản sau:

  • Bước 1: Dùng nước vệ sinh sạch vùng da cần triệt lông và tẩy tế bào chết ở trên da. Công đoạn này giúp quá trình triệt lông đạt hiệu quả và an toàn hơn.
  • Bước 2: Thoa một lớp kem tẩy lông lên trên da và mát xa nhẹ nhàng để kem thấm đều vào các sợi lông trong khoảng 3 phút tùy theo từng loại kem cụ thể.
  • Bước 3: Dùng bông gòn lau một vùng da nhỏ để kiểm tra xem lông đã rụng hết chưa. Nếu chưa thì để kem trên da khoảng 2 phút nữa rồi lau sạch kem.
  • Bước 4: Vệ sinh thật sạch vùng da vừa triệt lông đảm bảo không còn kem tẩy sót lại trên da. Lau khô da bằng khăn bông mềm và thoa kem dưỡng ẩm lên trên da.

tư vấn triệt lông tại Thu Cúc

Tác hại của việc sử dụng kem tẩy lông

>>> xem thêm cách tẩy ria mép : https://trietlongchan.vn/cach-tay-ria-mep/

Trong kem tẩy lông ngoài các thành phần tự nhiên còn chứa thành phần hóa học, có thể gây kích ứng da.

Đây là phương pháp triệt lông tạm thời nên sau một thời gian lông vẫn sẽ mọc trở lại. Mặt khác, nếu bạn sử dụng kem tẩy lông không đúng cách thì rất có thể khiến da bị tổn thương. Do đó bạn cần lưu ý khi dùng kem tẩy lông để đảm bảo an toàn cho da. Ngoài ra, kem tẩy lông nếu sử dụng thường xuyên có thể gây tổn hại cho da của bạn. Bên trong kem tẩy lông ngoài các thành phần tự nhiên còn chứa thành phần hóa học, có thể gây kích ứng da. Đặc biệt đối với những người có làn da nhạy cảm và dễ dị ứng thì nguy cơ kích ứng và viêm da do sử dụng kem tẩy lông càng lớn hơn.

Chưa có câu trả lời nào