Xiaomi vừa ra mắt máy cạo râu di động giá 600 ngàn đồng

Nhắc đến Xiaomi chắc hẳn các bạn sẽ nghĩ ngay đến smartphone và các thiết bị điện tử đúng không? Vậy thì bạn sẽ bất ngờ khi nghe đến việc Xiaomi ra mắt máy cạo râu đấy! Cùng tìm hiểu nào.

Mẫu máy cạo râu này mang tên Mija Portable Electric Shaver do công ty con của Xiaomi – Mija sản xuất, là mẫu máy cạo râu di động chạy điện đầu tiên.

Các đặc điểm nổi bật của Mija Portable Electric Shaver

-  Chiếc máy cạo râu này có vẻ ngoài bằng kim loại khá đơn giản và nhỏ gọn, được phủ lớp bảo vệ và đánh bóng, máy nặng khoảng 100g và dày 13,2mm nên nhỏ gọn, dễ cầm và tiện lợi khi đem theo.

- Lưỡi dao được làm từ thép cao cấp thương hiệu Nhật Bản mà nhà sản xuất cam kết rằng chất lượng lưỡi dao ngang với một thanh kiếm Samurai. Chất liệu này cũng an toàn với da, cứng và sắc bén. Lưỡi dao được bố trí đặt ở góc 27 độ, giúp cạo râu sạch chỉ trong 1 lần cạo.

- Động cơ máy êm ái, độ ồn thấp, có khả năng quay 7800 vòng/phút.

- Máy có thể sạc lại qua cổng USB Type-C, sử dụng pin Lithium-Polymer, nút nguồn được che đi đề phòng trẻ em nghịch.

Giá bán

 Mija Portable Electric Shaver hiện đã được bán tại hệ thống Mi Home với giá 179 nhân dân tệ (612 ngàn đồng)

Bạn nghĩ sao về chiếc máy cạo râu này? Bạn có ý định sẽ mua nó không? Hãy comment bên dưới và chia sẻ suy nghĩ của mình nhé! Vatgia.com hiện cũng đang cung cấp các sản phẩm dao và máy cạo râu cùng kem cạo râu, bạn đọc hãy truy cập https://www.vatgia.com/374/may-cao-rau.html và chọn mua nhé!

Chưa có câu trả lời nào