Triệt lông ở Thẩm mỹ viện Bích Nguyệt có hiệu quả không?

Mặc dù em là con gái nhưng chả hiểu sao phần ria mép của em lại mọc khá rậm và đen trong khi da mặt em thì trắng nên nhìn lại càng rõ chứ. haiz. Chịu đựng bao nhiêu lâu, giờ em quyết định đi triệt lông để giải quyết cho xong. Nghe mọi người đồn thổi thì dịch vụ triệt lông vĩnh viễn tại Thẩm mỹ viện Bích Nguyệt tốt lắm. Nhưng em vẫn không tin tưởng lắm, nó có thực sự hiệu quả không? Liệu triệt xong thì ria mép có mọc lại nữa không ạ? Ai đi triệt lông ở đây rồi thì góp ý cho em nhé.

Hương Giang
Hương Giang
Trả lời 10 năm trước

Thẩm mỹ viện Bích Nguyệt cũng được đấy bạn, mình thấy TMV này khá đông khách, chắc chất lượng dịch vụ cũng ok. Mình thì cũng đang phải chịu đựng vấn đề gần giống bạn đây. Chả là lông chân mình cũng rậm quá nên đợt rồi đánh liều waxing chân tại nhà luôn, ai dè đau kinh khủng mà sau một thời gian nó lại mọc lên còn khủng khiếp hơn ấy. Có khi mình cũng nên đầu tư đi triệt lông vĩnh viễn giống bạn thôi. Để hôm nào rảnh thử qua Bích Nguyệt xem sao. :D

Bông Hồng Đen
Bông Hồng Đen
Trả lời 10 năm trước

Đợt giáng sinh năm trước thấy Bích Nguyệt có chương trình khuyến mãi với giá cả hợp lý nên mình cũng đăng ký tham gia. Do có nhiều người kêu đi triệt lông đau với bỏng rát nên mình cũng lo lắm, đến tận nơi nhờ họ tư vấn thì họ bảo bên họ sử dụng công nghệ cao nên không đau rát gì cả, vậy nên mình cũng yên tâm được phần nào. Và quả thật chả đau gì bạn ạ mà kết quả lại rất tốt nữa. Đặc biệt là cách phục vụ bên họ rất nhiềt tình thế nên mình làm trị liệu cũng thấy thoải mái. Bạn cứ thử đến đó đi, thẩm mỹ viện này uy tín lắm.

Bông Hồng Đen
Bông Hồng Đen
Trả lời 10 năm trước

Bích Nguyệt có 2 cơ sở ở Hà Nội đó, ở 57 Nguyễn Công Hoan và 7C Lê Đại Hành.

Phụ Nữ
Phụ Nữ
Trả lời 10 năm trước

Đợt rồi mình cũng triệt lông vĩnh viễn ở Thẩm mỹ viện Bích Nguyệt, kết quả ok lắm. :D

Thảo Linh Lung
Thảo Linh Lung
Trả lời 10 năm trước

Triệt lông vĩnh viễn ở Bích Nguyệt thì bao nhiêu tiền mọi người nhỉ? Đợt rồi mình có đi waxing ở 1 spa mà cũng 500k một lần, cứ tầm 2-3 tuần mình lại đi làm lại 1 lần. Mà đi lại nhiều mình cũng ngại ghê, lại còn tốn kém nữa chứ. Có khi cũng phải đi triệt lông vĩnh viễn giống mọi người thôi.

Hoàng Lan
Hoàng Lan
Trả lời 10 năm trước

Bích Nguyệt triệt lông bằng công nghệ cao hiệu quả lắm chủ thớt ạ, bạn mình cũng mới làm dịch vụ ở đây này, về nó cứ tắm tắc khen suốt ấy.

Hoàng Lan
Hoàng Lan
Trả lời 10 năm trước

Lông dài là do cơ địa của từng người thôi bạn ạ, cơ mà đi triệt lông vĩnh viễn là giải quyết được ngay ấy mà. :D

 Duongyen
Duongyen
Trả lời 8 năm trước

Ở Hà Nội thì mình chỉ biết mỗi chỗ Ocean Beauty triệt lông có tiếng thôi, chỗ này sinh viên tới triệt lông nhiều vì có thẻ h/s, sinh viên sẽđc giảm giá. Thời sinh viên của bọn mình, 1 là lo học, 2 là lođi kiếm tiền làm thêm, chẳng lấyđâu có xiềnđi spa làmđẹp như các bạn bây giờ. Mình triệt lông chânở Ocean Beauty, tổng thiệt hại là 6,9 triệu,đấy là mình triệt cả chân, nếu triệt nửa chân dưới thì rẻ hơn. Mà lạ lắm cơ, từ dạo triệt lông xong, chân mình nhìn lại trắng sáng hơn, banđầu mình lại tưởng dó sữa tắm làm trắng da, nhưng không phải. Mình muốn triệt cả tay nữa nhưng sắp phảiđóng học phí cao học rồi nên chưađiđcBây giờ chân mình thì sạch sẽ rồi còn tay thì vẫn phải dùng dao cạo

Nguyễn Thu
Nguyễn Thu
Trả lời 8 năm trước

tmv Bích nguyệt ở đâu thế nhỉ? mới mở à mình nghe lạ lạ

Nguyễn Hồng Vân
Nguyễn Hồng Vân
Trả lời 8 năm trước

mình đang có nhu cầu triệt lông chân