Cách tẩy lông vĩnh viễn?

co loai thuoc hay dung cu nao de tay long ma khong bi moc lai ko ah?e nghe noi o nhat co dung cu cao ma ko moc lai,co a chj nao bjet ko ah?

jdhgjfg
jdhgjfg
Trả lời 12 năm trước

Cách 1 : Hình như mấy ông sư sau khi cạo đâu ổng bôi vôi nên tóc ko mọc nữa !! Bạn thử làm xem
Tẩy trắng: Đây là cách bôi thuốc làm cho những sợi lông trở nên mảnh mai, nhạt màu để ít bị chú ý hơn. Phương pháp này thường được dùng phổ biến cho lông mặt nhưng có thể gây ra sự kích thích ở một số người.

Cạo: Ưu điểm là nhanh, không đau và dị ứng, nhưng lông mọc lại nhanh và cứng hơn, vì thế không nên áp dụng cho vùng mặt.

Mài bằng đá bọt: Phương pháp này tuy rẻ nhưng hiệu quả chỉ mang tính tạm thời. Nó hiệu quả nhất đối với vùng cánh tay và chân có lông thô cứng, nhưng không hợp lý chút nào đối với vùng mặt.

Dùng thuốc rụng lông: Các chất làm rụng lông có thể gây kích thích và khô da nên không áp dụng khi da đang bị tổn thương. Bạn nên thử phản ứng của thuốc trước khi dùng trên những vùng da lớn. Bôi một chút thuốc rụng lông lên một điểm nhỏ ở mặt trong cánh tay, để chừng 20-30 phút, nếu không thấy dấu hiệu gì bất thường, bạn có thể dùng.

Làm rụng lông bằng sáp ong (waxing): Đây là một trong những phương pháp cổ nhất nhưng tốt nhất để tẩy lông. Tuy nhiên, sáp ong nên được để ở nhiệt độ ấm thích hợp (không quá nóng hay quá lạnh) và cần được làm dưới bàn tay chuyên gia. Nếu muốn làm tại nhà, bạn nên dùng sáp ong lạnh. Waxing sẽ làm giảm sự phát triển của lông nếu thực hiện thường xuyên.

Kéo và nhổ: Những cách này thường chỉ dùng cho lông mày, ria mép, râu cằm và những sợi lông “vô duyên” quanh ngực. Ưu điểm của biện pháp kéo, nhổ là không kích thích sự phát triển của lông, râu.

Điện phân: Nhổ lông bằng điện được coi là một phương pháp an toàn và thẩm mỹ để loại bỏ những sợi lông không mong muốn một cách lâu dài. Người ta thường sử dụng nó để tẩy lông mặt. Còn đối với cánh tay hay chân nhiều lông thì biện pháp điện phân khá mất thời gian và tốn kém.

djshg
djshg
Trả lời 12 năm trước

Theo các nghiên cứu khoa học, việc "rừng có rậm" hay không phụ thuộc chủ yếu vào di truyền. Nếu cha mẹ có tuyến lông phát triển hơn bình thường thì 80% con cái sẽ giống họ. Một số yếu tố như bệnh lý, tác dụng của thuốc, độ tuổi… cũng là nguyên nhân của tình trạng này. Trên thực tế, "violông" phát triển quá "rầm rộ" không ảnh hưởng đến sức khỏe, ngược lại những sợi lông nhỏ bé này còn bảo vệ cơ thể và giúp cơ thể bạn chống lại những tác động từ bên ngoài như khí hậu quá nóng hay quá lạnh. Tuy nhiên, nếu xét về mặt thẩm mỹ, sự phát triển vô lối của tuyến lông ở các nàng không chỉ gây mất thẩm mỹ, mà còn đem lại khá nhiều phiền toái, đôi khi ảnh hưởng tiêu cực đến tâm lý bạn gái và ít nhiều làm giảm đi cảm xúc trong cuộc sống lứa đôi.

Xu hướng hiện nay là triệt lông vĩnh viễn thay thế cho tẩy lông tạm thời, do quỹ thời gian của mỗi người trở nên hạn hẹp trong thời buổi công nghiệp hóa, nên tiết kiệm thời gian cũng là một trong những tiêu chí đầu tiên khi các chị lựa chọn dịch vụ. Tiếp đến là hiệu quả và độ an toàn. Hiện nay, công nghệ triệt lông vĩnh viễn bằng ánh sáng NewIPL đang là trào lưu trong giới trẻ, không ngoại trừ một số quý cô ở lứa tuổi ngoài 40 vẫn xem đây là "bí kíp" để có được làn da nuột nà như da con gái.

Phương pháp triệt lông vĩnh viễn bằng ánh sáng NewIPL sử dụng dải ánh sáng năng lượng cao, thông qua hệ thống pha lê quang học, khi tác động vào sợi lông sẽ triệt tiêu sợi lông từ trong mầm nhú. Vì thế, chỉ sau 8-10 lần chiếu ánh sáng, "cỏ" của bạn sẽ trở nên còi cọc, mảnh mai và giảm đến hơn 80% mức độ rậm rạp so với ban đầu. Vì đây là một phương pháp trong ngành y, đã được FDA (Mỹ) kiểm duyệt, nên tuyệt đối an toàn và mức độ thành công đến hơn 99% khách hàng.

Ngoài ra, NewIPL còn vượt trội hơn so với các phương pháp cùng thế hệ khácvới những tính năng cộng thêm như: hệ thống RDS có công dụng tẩy da chết làm sáng mịn da, hệ thống pha lê quang học có công dụng tự điều chỉnh bước sóng phù hợp với từng loại da, dẫn truyền nguồn năng lượng phù hợp đến làn da của mỗi khách hàng, đem lại hiệu quả điều trị cao nhất với độ an toàn tuyệt đối. Ngoài ra, NewIPL còn xử lý được tình trạng viêm nang lông, tình trạng lông mọc ngược vào trong, làm sáng da, xóa thâm vùng nách, bẹn… và thu nhỏ lỗ chân lông.