Kinh nghiệm tẩy lông vĩnh viễn?

Hôm qua mình đến số 1 Hòa Mã (HN) để hỏi thăm về dịch vụ này. Chỗ này mấy tháng trước còn là thẩm mỹ viện Arosa, bây giờ đổi thành PAMAS COSMEDI SPA. Khi mình thắc mắc về vụ đổi tên thì cô nhân viên giải thích thực ra vẫn là một nhưng trong Tp.HCM thì giữ tên Arosa còn ngoài HN đổi thành PAMAS để chia tách kinh doanh sao đó, mình không hiểu và cũng không tin lắm.

Cô nhân viên đó tư vấn cho mình là: waxing thì đau và phải làm thường xuyên khoảng 1 lần/tháng, còn làm cái này thì không đau và vĩnh viễn luôn. Lộ trình là: làm khoảng 6 đến 8 lần trong năm đầu tiên (tùy cơ địa từng người), sau đó trong vòng 3 năm tiếp theo, mỗi năm sẽ có 2 lần kiểm tra bảo hành, trong thời gian đó nếu thấy cần thiết phải làm thì sẽ free. Mình hỏi: thế nghĩa là không triệt vĩnh viễn được à? Trả lời: có vĩnh viễn chứ, 3 năm đó là bảo hành chứ không phải lông sẽ tiếp tục mọc, người nào OK rồi thì thôi. Hỏi tiếp: Chị có đảm bảo là vĩnh viễn không? Không bao giờ mọc lại à? Trả lời: trong trường hợp bạn bị bệnh liên quan đến nội tiết hoặc mang thai, nhất là mang thai con trai thì có thể lông lại mọc ra một ít, khi đó lại làm tiếp nhưng mức độ nhẹ hơn. Mình nói rằng hồi ở nước ngoài thấy quảng cáo triệt lông bằng laser hay lắm. Trả lời: cái này tốt hơn laser vì laser có thể gây sẹo còn IPL tuyệt đối không đau, không sẹo. Về giá cả: 3,5tr trọn gói làm nách (vì mình chỉ quan tâm đến phần đó) có bảo hành 3 năm, đóng tiền luôn cả gói khi đăng ký.
Không biết có phải vì mình đi vào giờ hành chính hay không mà thấy nhân viên thì nhiều mà chẳng có khách mấy. Hỏi về cái máy ánh sáng đó thì cô nhân viên bảo hôm đó đang có một chú Tây sang bảo dưỡng định kỳ, vì khi dùng một thời gian cần kiểm tra/chỉnh lại bước sóng ánh sáng, nếu không lỡ làm cho khách mà bước sóng hoặc xung động gì đó không chuẩn thì không có tác dụng mấy.
Mình vốn cẩn thận trong mấy cái vụ làm đẹp này. Dịch vụ duy nhất mình làm từ xưa đến giờ chỉ là ép tóc (mới 1 lần thôi) mà trước đó cũng phải đắn đo mãi để tìm hàng vừa yên tâm vừa không đắt (và mình đã chọn được rất ưng ý, có muốn giới thiệu không?). Nếu quả thực đúng như cô nhân viên này quản cáo thì có vẻ dịch vụ này rất ổn.
Các mẹ ơi, đã có ai làm dịch vụ này chưa vậy? Theo mình biết thì hiện nay ở HN chỉ có số 1 Hòa Mã có cái máy này thôi, trong khi nếu nó tốt như vậy thì sao những salon lớn như QT, Qi,... không làm nhỉ? Mẹ nào đã làm gì ở số 1 Hòa Mã thì cho mình biết cảm tưởng được không? Dịch vụ có ổn về chất lượng và đáng tin cậy không vậy?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Dịch vụ này đắt tiền là do bởi thiết bị mà thôi. Còn về lượng thì nó cũng chẳng khác gì wax lông hay nhổ lông mà thôi.Tôi vd nếu trên nách ta có 1000 sợi lông thì sau khi nhổ hay wax 1000 sợi đó thì tùy theo hocmon mổi người ,từ 3 hay 4 tuần lông từ đúng 1000 nang lông cũ mọc lú ra,đủ để thấy lông và ta lại tiếp tục chu kỳ nhổ hay wax tiếp theo.Còn tia laser hay IPL nó sẻ đốt cháy 1000 nang lông nằm dưới da với tần suất khá nhanh mà chưa kịp nướng bề mặc da của chúng ta, các bạn hảy yên tâm nếu độ nóng của tia laser vượt qua mức ngưỡng cho phép, lập tức máy sẽ tự động ngừng ngay.

Thế thì nó triệt lông như thế nào ? Khi nang lông bị IPL bị đốt cháy thì xem như nó bị tổn thương, cũng đúng khỏang thời gian 3-4 tuần lông cũng mọc lại nhưng còi cọc giống như cái cây mà bạn chặt đứt cái rễ cái vậy.Đó chính là sự khác biệt .Sau thời gian bạn sẽ thấy lông nách của mình giống như lông tơ,trông rất đẹp.

Nếu bạn nào không có điều kiện thì WAX lông cũng được , nhưng hiện tại thì laser hay IPL là tuyệt vời.

pq
pq
Trả lời 13 năm trước

Đúng là mình thấy ở Pasma số 1 Hòa Mã chỉ được cái to và đắt tiền. Ở Joy Spa (Lý Thường Kiệt) có rẻ hơn một chút, nách: 3tr, hai nửa chân từ đầu gối xuống: 7 tr. Mình làm rồi (ở Joy Spa) thì thấy cũng được, cải thiện đáng kể. Nhưng chưa làm hết package của nó nên ko biết là có hết hẳn ko, chỉ thấy đến bây giờ (được khoảng 8 lần rồi/10 lần một gói điều trị, còn sau 10 lần này mà còn nữa là chiếu ánh sáng theo kiểu bảo hành đấy) thì đã giảm được đến 90%.

biet roi
biet roi
Trả lời 13 năm trước

Em nghĩ như thế này ko biết có đúng ko nữa,trước khi chiếu ánh sáng vào vùng muốn triệt lông ấy ạ, người ta tẩy trang và cạo lông ở vùng đó sau đấy mới chiếu, cạo lông thì sợi lông cũ nó vẫn còn ở trong lỗ chân lông, khi chiếu vào thì nó sẽ mất gốc và vẫn còn nằm trong đó, sau đấy vài bữa thì sợi lông mới mảnh và nhạt màu hơn mọc lên và kéo theo sợi lông cũ trồi ra ngoài,hoặc có những sợi chưa triệt đc gốc, tại em thấy 1 lỗ chân lông của mình có tớ 2 sợi lông ấy, 1 sợi mảnh nhạt màu, 1 sợi đen cứng, em lấy tay kéo nhẹ thì sợi đen cứng nó rụng ra ạ, em thấy triệt lông xong thì chân có vẻ trắng và bóng hơn trước, da hơi khô ạ, ko biết dùng kem dưỡng ẩm loại nào thì tốt mấy chị nhỉ?

lu mo
lu mo
Trả lời 13 năm trước

Đúng là mình thuộc dạng đi ít, nghe ít nên đi 1 ngày thấy mở mang ra nhiều lắm.

Cách đây hơn 1 tháng, chính xác là 5 tuần đấy ạ, thấy 2 nàng phòng mình rủ nhau đi triệt lông. Nghe các nàng này rủ rê nhau đi spa cả năm nay rồi, nhưng mình vốn không thích spa lắm nên chả để tâm. Hôm ấy, được ngày rỗi việc, cũng muốn đến thử xem sao (xem thôi chứ mình không làm, hehe).


Ở chỗ Thợ Nhuộm chỉ được cái sạch sẽ, sáng sủa, hiện đại, chứ không thể nào gọi là thư giãn spa đúng nghĩa được (chả là mình đã từng thưởng thức 1 lần ở Hua Hin, Thái thì thấy nó đẳng cấp hơn hẳn.) NV ở đây thì bình thường, nhỏ nhẹ, nói năng lễ phép, tuy chưa có được cái chuyên nghiệp mê người của NV ở Thái, nhưng mình chẳng phải bỏ ra xu nào nên thấy cũng oki.


Đến công đoạn triệt lông, cả 2 nàng này, cộng với mình xin đi theo, chui vào cái phòng đôi, mà cũng thấy mùi lông khét không được dễ chịu cho lắm. Vụ triệt lông của 2 nàng kia nhanh dễ sợ, có
20 phút/ nàng cho cả 2 chân (vì nghe nói là đã làm nhiều lần thì lông ít nên ko phải bắn nhiều như trước? thế mà lần nào cũng tính đủ tiền mới sợ).

Vì là bắn ít, nên em NV dễ dãi rủ rê mình bắn thử vùng nách. Mình nghe free thì cũng ham hố, nhưng sợ muốn chết (lúc mình ngồi xem không sao, đến khi đưa đầu vào thử mới sợ chứ. Cái máy nó
kêu ù ù còn mình thì nằm nên cứ rúm hết cả người lại.)

Em NV bảo là mình nhổ thì hiệu quả sẽ không cao, nên muốn đi triệt lông thì phải để nó mọc lên đã. Bụp 1 cái - Ơ, sao có mẹ bảo là nó đau giật mình cơ mà? Hoá ra là vì
nách mình trắng nên không bị đau tí nào (em NV bảo thế, nách thâm thì đau hơn.) Chưa đầy 5 phút đã xong rồi.

Cũng nghe các mẹ kể, mình đinh ninh quả nách của mìnhcũng phải được 1-2 tháng rồi lông mới mọc lại. Thế mà
mới 3 ngày sau, lúc tắm mình tham quan cái nách công nghệ cao 1 tí, thì thấy lông đã mọc lún phún ra 2-4mm rồi. Mình chán toàn tập, bụng bảo dạ hoá ra xưa nay mình đúng là khôn ngoan ko mất tiền cho cái bọn lang băm này

Thế rồi, bẵng đi 1 tháng, em ko thèm nhòm ngó gì đến nách nữa, thì tuần trước, tắm xong, em mới phát hiện ra là vùng đó
ko có sợi lông nào, trắng, mịn chứ không xỉn và sần như da gà (vì em nhổ suốt). Em sung sướng quá, hoá ra là công nghệ cao nó sướng thế . Thế mà trước thì em cứ 2 tuần phải hì hụi nhổ rồi. Mà đấy là em còn vừa mới nhổ trụi, chứ ko nhổ thì chắc là phải được lâu hơn.

Cuối cùng, đến ngày hôm qua, đã có một vài sợi lông lún phún mọc lên, nhưng mà
mảnh và nhạt lắm chứ không đen và cứng như ngày trước. Và sáng nay, em vừa tranh thủ lượn qua mua 1 cái thẻ, quyết tâm đầu tư 1 tí.

Cả nách chỉ có 5tr thôi các mẹ ạ. 5tr mà nách trắng mịn và không phải nhổ nữa, mà sau này không mất 10tr đi trị thâm. Em thấy quá rẻ
. Vote 1 phiếu cho triệt lông nhé.

roi biet
roi biet
Trả lời 13 năm trước

Em làm ở Pamas Hòa Mã 2 năm trước, cả 2 chân là 8M, chị Thúy hay Thủy (vì tên trên thẻ không có dấu) làm cho em, chị ấy cũng tận tình lắm,mà cũng xinh. Em làm 8 lần nhưng cố được đến lần 7 thì em bỏ, không phải vì chân hết lông đâu ạ, mà vì sợ cái máy ý, bắn tia rát kinh,mà da khô lắm ạ, phải thường xuyên dùng dưỡng, hix, nằm làm 2 cái chân hết khoảng hơn 1h. Em thấy mua bộ waxing về tự làm tuy lách cách tý nhưng da chân mịn hơn và không bị khô.

biet rui
biet rui
Trả lời 13 năm trước

Mình cũng đi triệt long vĩnh viễn, đang làm mới được lần thứ nhất. Các em ở TMV bảo sau 15-20 ngày mới làm tiếp lần thứ 2. Cảm nhận lần đầu về chân hơi bị mẩn đỏ, và có lẽ em í cho tần số hơi cao nên vài ba nốt bị bỏng nhưng sau đó mình thấy long chân mọc lên chậm hơn và có rụng đi, chân trắng ra. Thực ra làm 1 lần thì chưa thấy hiệu quả rõ rệt lắm. Nhưng được cái mình làm ở đây nếu so về giá các mẹ post lên đây thì giá đó quá rẻ, máy móc mới (do TMV đó mới mở), phòng ốc thì đẹp, sạch, sảng khoải. Địa chỉ đó mình cũng theo 1 em ở topic này post lên đó. Đi làm ở đây thấy hay post lên cho các mẹ tham khảo. Nói chung đáng đồng tiền bỏ ra, hài lòng