Tẩy Lông Vĩnh Viễn cần giúp đỡ ?

Tẩy Lông Vĩnh Viễn cần giúp đỡ ?
M là con trai, m muốn tấy lông Vĩnh Viễn vùng má (do bẩm sinh nên m có Râu Quai Nón, mật độ rất giày). Xin mọi người cho biết ở đâu tẩy lông vĩnh viễn, thời gian hoàn tất là bao nhiêu, giá thành sao nữa ạ.
tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước
5 Kinh nghiệm đi triệt lông vĩnh viễn.

Quảng cáo về triệt lông vĩnh viễn dày đặc trên các phương tiện thông tin đại chúng, điều này làm cho nhiều chị em bối rối khi không biết lựa chọn phương pháp nào là thích hợp và an toàn nhất cho mình. Hãy tham khảo 5 kinh nghiệm triệt lông vĩnh viễn sau đây (Thông tin được tổng hợp từ 1 diễn đàn có nhiều bà mẹ trẻ thảo luận).

1.Triệt lông bằng máy và waxing là hoàn toàn khác nhau

Khác với waxing là tẩy lông tạm thời bằng sáp theo nguyên lý gây sẹo siêu nhỏ tại nang lông, triệt lông bằng máy được biết đến là phương pháp kế thừa hiệu quả và thành công gần 10 năm nay tại Việt Nam. Triệt lông bằng ánh sáng đã trải qua 5 phiên bản, từ những công nghệ đầu tiên như Laser tẩy lông từng sợi, đến những loại laser cải tiến đã có thể tẩy lông trên diện rộng hơn… Sau đó ít lâu, phương pháp triệt lông bằng quang học IPL ra đời đã là 1 bước cải tiến dài trong dịch vụsử dụng. Năm 2007, triệt lông vĩnh viễn lại có thêm sự cải tiến mới khi ứng dụng sóng RF vào trị liệu, vừa triệt lông vừa làm đẹp da nhưng lại tỏ ra chưa có hiệu quả cao với lông tơ hay da sẫm màu. Chỉ đến khi những máy triệt lông phiên bản 5 Deplitation S đầu tiên xuất hiện trên thị trường mới thực sự đáp ứng được hầu hết các lỗi kỹ thuật trước đó, được coi là cuộc cách mạng vàng trong điều trị này, khi khắc phục được 60% nhược điểm của Laser, hiệu quả cao hơn và đặc biệt dễ triệt lông thẩm mỹ bằng ánh sáng.

Đây là phiên bản được đánh giá là ưu việt bởi nguyên lý triệt lông khá rõ nét, triệt tiêu tận gốc sợi lông từ trong mầm nhú, ngăn cản đường cung cấp thức ăn, hấp thụ chọn lọc melanin, bởi vậy những sợi lông mềm và tơ như lông mép, da sẫm màu hay da đen đều an toàn khi sử dung dịch vụ này.

2.Lựa chọn công nghệ mới luôn được lợi về sự cải tiến

Giống như các mặt hàng điện tử hay điện gia dụng, thế hệ sau bao giờ cũng có thêm những ưu điểm mà thế hệ trước chưa có được... Phiên bản gần đây nhất của triệt lông thẩm mỹ có tên Deplitation S5 có khá nhiều cải tiến nổi trội như sử dụng dòng RF lưỡng cực, bổ sung thêm Laser, hấp thụ chọn lọc melanin, có thêm chương trình cải thiện lông cứng thành lông tơ mềm. Điều đặc biệt, bước sóng 810nm không quá cao hay quá thấp mà vừa đủ để triệt tiêu sợi lông ở tầng sâu nhất, đảm bảo an toàn cho da, nang lông và các cơ quan xung quanh nó.

3.Sóng RF đang là 1 lợi thế trong tẩy lông thẩm mỹ

Phiên bản 5 mới nhất của tập đoàn Syneron sử dụng dòng RF lưỡng cực, vừa đi sâu vào da, vừa làm đẹp da, cải thiện sắc tố lại hỗ trợ an toàn trong việc đưa ánh sáng đi sâu vào nang lông mà không ảnh hưởng đến các vùng khác.

Trước đây, sóng RF luôn được biết đến trong điều trị chống lão hóa da thì ngày nay chúng còn được sử dụng như một loại sóng bổ sung cho những trị liệu cao cấp khác để hưởng những lợi ích cộng đồng. Khách hàng vừa được triệt lông, vừa được điều trị viêm chân lông, kích hoạt tái tạo collagen và elastin khiến làn da đẹp, mịn màng và đồng nhất sắc tố.

Dòng RF lưỡng cực trong phiên bản 5

4.Nên nói rõ tình trạng da và cơ thể mình cho tư vấn viên

Rất nhiều khách hàng thẩm mỹ ở Việt Nam hay giấu bệnh hoặc điền những thông tin trong bảng câu hỏi dịch vụ chưa chính xác, hầu hết điều này bắt nguồn từ tâm lý e ngại hỏi han. Nếu đã xác định đi điều trị thẩm mỹ, hãy chia sẻ cho tư vấn viên hết những băn khoăn của mình để nhận được câu trả lời chính xác, đủ thuyết phục để mình tin tưởng.

5.Trình độ và kinh nghiệm của nhân viên

Tay nghề, kinh nghiệm, trái tim nóng của nhân viên trị liệu thẩm mỹ luôn quyết định 50% sự thành công của mỗi ca điều trị da. Hãy lựa chọn cho mình những cơ sở thẩm mỹ uy tín, lời tư vấn chân thành, và cảm nhận xuất phát từ trái tim bạn. Nếu còn chút lăn tăn chưa hiểu hoặc chưa thực sự bị thuyết phục bởi nhân viên tư vấn, hãy tiếp tục tìm hiểu và trải nghiệm thử. Bởi nếu bạn không thực sự tin và nghe theo thì việc điều trị khó đạt kết quả tốt nhất.

Bạn có thể làm Công nghệ NewIPL sử dụng dải ánh sáng năng lượng cao có bước sóng dao động 695 - 1200 nm thông qua hệ thống pha lê quang học. Hệ thống này sẽ tự động điều chỉnh buớc sóng phù hợp với mức độ dày mỏng của vùng lông được điều trị, dẫn truyền năng lượng một cách phù hợp đến nang lông và làm triệt tiêu sợi lông ngay từ mầm nhú, khiến chúng mất khả năng nhận được thức ăn từ nang lông và không có khả năng mọc lại.

Một lịch trình tẩy lông vĩnh viễn kéo dài 8-10 lần, có khả năng triệt tiêu vĩnh viễn 80-90% lượng lông cứng, đen trên cơ thể. Phương pháp này vừa triệt được lông, làm sáng da, vừa thu nhỏ lỗ chân lông, triệt tiêu tình trạng viêm nang lông và lông mọc ngược. Quá trình trị liệu không đau đớn; không gây tác dụng phụ; không ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày cũng như đã được tổ chức FDA Mỹ kiểm duyệt về hiệu quả và độ an toàn.

Nếu ở HCM bạn đến đây: 438 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, TP HCM.
Tel: (08) 73005638/ 73005639