Tay chân mình mọc rất nhiều lông. có cách nào giúp mình với. đi Thẩm mỹ viện có bảo đảm an toàn không?

Tay chân mình, nách mình mọc nhiều lông lắm, mình mặc cảm về điều này. Cho mình hỏi: trên đài báo có quảng cáo có nhiều Trung Tâm Thẩm Mỹ Viện và Bệnh Viện Da Liễu TPHCM có phương pháp trị dứt điểm, làm rụng hết Lông vĩnh viễn. Vậy thông tin này có chính xác không, có an toàn cho sức khỏe không? Nếu mình muốn sử dụng dịch vụ này thì mình nên đến nơi nào, Với giá cả bao nhiêu? và thời gian chữa bệnh là bao lau.
Rất mong được sự giúp đõ của các bạn

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Trị hết thì hết nhưng hậu quả thế nào thì họ không có ... nói. Chân lông là nơi tiết ra dịch nhờn là cho da mịn màn và chống lại các tác nhân bên ngoài có hại cho da. Nếu nó không còn thì chuyện gì đối với da chác ta cũng hình dung được ...

Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 13 năm trước

Bạn có thể đến các trung tâm thẩm mĩ để giải quyết vấn đề này.Nhưng không phải là vĩnh viễn.Những nơi này chỉ có thể giúp bạn triệt lông trong 1 khoảng thời gian nhất định.Bạn nên tìm đến trung tâm thẩm mĩ có tiếng chắc sẽ an toàn.Người ta sẽ hướng dẫn bạn dùng phương pháp nào để triệt lông.Không mất nhiều thời gian của bạn đâu.Giá cả thì tùy từng nơi.Tùy tưng phương pháp bạn sử dụng.
Đơn giản nhất bạn có thể làm việc đó ở nhà.VD như mua waxing tẩy lông.Có bán tại các tiệm hàng.