Hãy chỉ cho mình cách tẩy lông chân ko mọc lại với?

Mình rất thích mặc váy nhưng chân mình có nhiều violong wá?

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Trên cơ thể con người ngoài ruột thừa ra thì không có cái gì là thừa bạn a.
lông sinh ra là để bảo vệ làn da của bạn, lỗ chân lông là để thoát mồ hôi giúp bảo vệ cơ thể bạn nên ban cũng đường nên e ngại về việc chân bạn có nhiều lông. hãy tự tin mặc những bộ váy mà bạn thích, khi bạn tự tin mọi người sẽ thấy bạn đẹp và đáng yêu hơn nhiều.
Tuy nhiên khuyên bạn là vậy nhưng cũng có một vài biên pháp tẩy lông để bạn tham khảo. nhưng lưu ý thêm không có cách nào để làm cho lông không mọc lại nữa đâu nhé!
- Bạn hãy dùng kem tẩy lông theo hướng dẫn sử dụng nhưng chỉ dùng kem tẩy thôi thì lông của bạn sẽ mọc lại nhanh và thậm chí còn nhiều và den hơn trước đó nhé vì thế sau khi tẩy lông bạn hãy bôi kem hạn chế mọc long ngày 2 lần trong vòng một tuần sau đó duy trì ngày một làn cho đến kỳ tẩy lông làn sau và cứ thế lặp lại một thòi gian sau bạn sẽ thấy lông chân của bạn mọc ít đi, sợi lông không còn đen và cứng như trước nữa.
- trường hợp 2 bạn có thể đi wak lông ở thẩm mỹ viện và dùng kem hạn chế tẩy lông của họ nhưng hơi tốn kém đấy chi phí có thể đến 10 triệu.
Đặc biệt bạn không nên cạo long đâu nhé.
- Còn 1 trường hợp nữa mà người nông thôn thường áp dụng đó là đi lội bùn nhiều lần lúc đó lông chân của bạn sẽ rụng đi và mọc lại ít hơn ( không tốn tiền)
Chúc bạn thành công nhé!

BestCare
BestCare
Trả lời 13 năm trước

Bạn nên dùng phương pháp waxing. Waxing thì thời gian mọc lông lại sẽ lâu hơn, khoảng 2-8 tuần, lông mọc lại nhạt, thưa và yếu hơn hẳn.

Hiện tại bên mình có bán sản phẩm waxing Gigi - nhãn hiệu nổi tiếng tại Mỹ và nhiều nơi trên thế giới, sau 3-5 lần wax thì lông mọc lại sẽ giảm đến 70%, nhạt và thưa, da lại rất mịn.

www.bestCARE.vn


------------------------------------------
Collagen từ Nhật chống lão hoá da an toàn và hiệu quả.

Tự tin hơn với tẩy, wax lông và trị mụn từ Mỹ

[ ] 0937-555-626

www.bestcare.vn

Trần Thanh Hà check gia
Trần Thanh Hà check gia
Trả lời 13 năm trước

e thân mến,

Ko có cách nào để lông chân ngừng mọc vĩnh viễn được.Tuy nhiên để hạn chế lông mọc sau khi wax thì có thể dùng sản phẩm bôi sau wax của Natural Look - sản phẩm hàng đầu trong việc chăm sóc lông,tóc.

Giá 1 bộ sản phẩm wax,bôi trước và sau wax là 200 USD.nếu e muốn mua thì có thể đến Trung Tâm Chăm Sóc Sắc Đẹp của chị để làm thử dịch vụ 1 lần rồi đặt hàng sau.

rất vui khi được đón tiếp em

Ms Ngọc
Ms Ngọc
Trả lời 13 năm trước

Hiện nay, khoa học tiên tiến đã có nhiều tác động đến cuộc sống của Con người và làm thay đổi một số điều tưởng chừng không thể thay đổi. Lông nhiều hay ít phụ thuộc vào cơ địa của từng người, những bạn gái chân tay “rậm rạp” thường mặc cảm vì không có được làn da mịn màng như nhiều bạn gái khác.

Để triệt lông vĩnh viễn thì hiện nay có hai phương pháp là triệt lông bằng ánh sáng 3G và gần đây nhất nhất là công nghệ 4G mới được chuyển giao công nghệ vào Việt Nam, được thực hiện bởi V- Medical Spa tại 23 Thái Phiên Hà Nội. Tuy nhiên phương pháp này có giá thành rất cao, và phải sau hàng chục đợt điều trị mới hoàn thành (có thể kéo dài 2 năm). Nhưng cũng như đã nói ở trên, lông phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người, có người lông triệt bỏ được hoàn toàn, nhưng cũng có người dù đã sử dụng phương pháp ánh sáng tối tân nhất mà lông vẫn tiếp tục mọc lại sau vài tháng.

Bên cạnh đó, Waxing là một phương pháp ít tốn kém và cũng mang lại hiệu quả cao, lông không triệt được vĩnh viễn nhưng giảm được 70% sau 4-5 lần wax, màu sắc cũng nhạt hơn. Hiện nay tại các Spa cung cấp rộng rãi dịch vụ này với giá từ 50.000 VND đến 300.000 VND tùy từng vùng wax. Công nghệ tiên tiến của dịch vụ này là Waxing bằng con lăn cảm ứng nhiệt. Con lăn trên đầu cây sáp dễ dàng làm cho sáp trải đều trên da khiến bạn không bị bỏng và cũng không đau đớn do hạn chế được sự co kéo giữa sáp và da.

Bạn hoàn toàn có thể biến nhà bạn thành Spa cùng với sản phẩm wax con lăn đến từ Mỹ và hướng dẫn wax chuyên nghiệp của chúng tôi. Sản phẩm được bán qua kênh bán hàng online và tư vấn qua số điện thoại: 0904.301.986 – Ms Ngọc.

Giá bán: Wax con lăn: 200.000 VND (Kèm 1 thếp giấy wax + hướng dẫn wax chuyên nghiệp)

Máy cảm ứng nhiệt: 1.200.000 VND (tiện dụng cho spa)