Hướng dẫn cách dùng wax nóng

Ai biết hướng dẫn em với ạ
Chita
Chita
Trả lời 14 năm trước
Chào bạn! Trước hết mình xin nói thêm về ưu điểm của wax nóng [b] Ưu điểm:[/b] - Có thể tái sử dụng nhiều lần cho đến khi hết hạn sử dụng. - Tẩy được các vùng lông cực ngắn: 2 mm. - Không gây đau, lớp lông mới mọc lên hoàn toàn không bị cứng. - Có thể dùng được cho phụ nữ mang thai. - Chất sáp được cô đặc dưới dạng hạt (giống như hạt đậu nành) giúp chủ động ước lượng chất sáp cần dùng, tránh lãng phí. - Sáp nóng chảy ở nhiệt độ thấp nên hạn chế được nguy cơ bỏng da, rút ngắn thời gian làm nóng sản phẩm. [b]Hướng dẫn sử dụng:[/b] - Da phải sạch sẽ, khô ráo và không sử dụng bất cứ loại kem gì trước khi tiến hành wax lông. - Lấy một lượng hạt sáp vừa đủ vào 1 cái chén (bát), đặt chế độ nấu trong lò viba trong 2 phút. Hoặc cho sáp vào 1 nồi nhỏ (không dùng nữa) của gia đình để nấu sáp chảy ra. - Dùng que trộn đều cho đến khi hạt sáp tan chảy hoàn toàn và tạo thành một chất keo giống mật ong. - Kiểm tra hướng lông mọc. Kiểm tra độ nóng của sáp trước khi bôi lên da. - Bôi lên vùng da cần được tẩy lông một lớp sáp dày và đều. - Dùng miếng vải katê (loại vải trắng, mỏng dùng để may áo sơ mi) dán lên vùng da có chất sáp. Miết mạnh để chất sáp dính vào miếng vải, kéo nhanh và mạnh theo hướng ngược chiều lông mọc. - Sau khi wax xong, bạn tách chất sáp ra khỏi miếng vải, lần wax sau tiếp tục nấu chảy, tái sử dụng nhiều lần. [red][b]Lưu ý:[/b][/red] - Không cần thiết phải dùng vải khi bạn đã sử dụng quen. Chỉ cần quét 1 lớp sáp thật dày và dùng tay giật mạnh lớp sáp đó ra khỏi da là được. - Chỉ nên wax tối đa 2 lần/ ngày trên một vùng da. - Hiếm xuất hiện trường hợp bị đau khi dùng sản phẩm (nếu có, chủ yếu khi wax ở vùng bikini). Bạn giảm đau bằng cách dùng khăn lạnh đắp lên vùng da này ngay sau khi tẩy lông. - Muốn lọc sợi lông dính vào chất sáp đã dùng, bạn cho các miếng sáp đó vào mảnh vải mùng (màn), buộc lại. Để trong lò viba 3 phút, chất sáp sẽ tan ra như nước, bạn giũ cho sáp chảy xuống, sợi lông sẽ lưu lại trên vải. Chất sáp trở nên sạch sẽ như bình thường. - Muốn đạt hiệu quả kéo dài cách tốt nhất nên sử dụng kết hợp với sản phẩm “Body Natur Depilreducer 2 In 1 Cream” vừa có tác dụng ức chế khả năng mọc lông, nuôi dưỡng làn da sau khi tẩy lông vừa giúp lông mềm mại và khoẻ hơn sau khi sử dụng. Chúc bạn thành công!
Miss Yến
Miss Yến
Trả lời 14 năm trước
Tính năng sản phẩm Là sản phẩm wax tẩy lông nóng dạng đặc và mịn, được chiết xuất từ đường mía nguyên chất và các thành phần dược liệu tự nhiên có mùi thơm nhẹ. Tẩy sạch tận gốc sợi lông, tẩy tế bào chết giúp da mịn màng, làm nhạt mầu lông, làm trắng da. Dễ dàng sử dụng để tẩy sạch mọi loại lông trên các vùng cơ thể như ( vùng cánh tay, chân, nách, ria mép, bikini) cho hiệu quả rõ rệt mà lại rất an toàn, ít đau .Có thể sử dụng cho phụ nữ đang mang thai và cho con bú. Cách Dùng: Wax smooth sản phẩm hữu cơ, bạn nên làm nóng trước khi sử dụng bằng lò vi sóng hoặc đun cách thuỷ để đạt hiệu quả cao nhất, nhưng không để nhiệt độ của sản phẩm lên quá 45 độ C. Sau khi làm nóng, dùng que gỗ bán kèm lấy một lượng wax vừa đủ quết mỏng và dàn đều lên vùng da cần wax, dùng vải miếng miết chặt rồi giật mạnh và dứt khoát ngược chiều mọc của lông. Khi thực hiện xong các công đoạn wax tẩy lông, bạn có thể nhẹ nhàng làm sạch vùng da vừa wax với nước ấm, sản phẩm sẽ đựơc tẩy sạch một cách dễ dàng. Hãng Sản Xuất: Smooth - Natural Look Xuất Xứ: Australia Giá: 254000VNĐ
BestCare
BestCare
Trả lời 14 năm trước

Chuẩn bị và tiến hành:

Vật dùng cần thiết: sáp mua ở quầy mĩ phẩm, khăn vải, phấn bột và kem dưỡng da:

1. Trước tiên loại bỏ da chết. Điều này giúp tránh cho lông không mọc ngược vào trong.

2. Ngay trước khi waxing, thoa phấn bột lên da. Cách này làm cho sáp bắm chặt vào lông chứ không phải vào da bạn.

3. Làm nóng sáp theo chỉ dẫn ghi trên bao bì. Kiểm tra độ nóng: Không đủ nhiệt lông sẽ không đi hết nhưng nếu quá nóng dễ làm bỏng da.

4. Bôi sáp lên da bằng cái xẻng nhỏ theo cùng 1 chiều lông mọc. Nên tẩy riêng từng vùng da, sẽ hiệu quả hơn thoa hết khắp chân rồi mới kéo cho lớp sáp bong tróc.

5. Đắp một mảnh vải lên lớp sáp, chà xát mạnh, giữ chặt da bạn khi bóc sáp ra. Chú ý động tác phải nhanh, mạnh, dứt khoát và ngược chiều lông mọc. Không nên kéo lên trên, kéo xéo theo mặt da để tránh làm cho da ít tổn thương nhất.

6. Sau khi tẩy lông xong, loại bỏ phần sáp thừa trên da bằng dầu oliu, bôi kem dưỡng (tránh loại có cồn và hương thơm để da không bị kích ứng).

7. Nếu sau khi wax, da có những vết đỏ và rát, có thể dùng nước lạnh xối lên vùng da bị tổn thương để làm dịu bớt.

8. Để tránh cho lông khỏi mọc ngược vào trong, bạn nên chú ý tẩy tế bào chết thường xuyên sau khi wax 1 ngày. Nhớ bôi kem dưỡng ẩm ngay khi da vừa được lau khô.

Ms Ngọc
Ms Ngọc
Trả lời 13 năm trước

Mình ukie với quy trình của DoanNguyen. Chỉ bổ sung một chút là các bạn không nên sử dụng các sản phẩm có thể tái sử dụng, đun đi đun lại nhiều lần.

Để vừa đảm bảo tiết kiệm sáp wax vừa giữ vệ sinh, lại rất tiện dụng,người ta đã phát minh ra sản phẩm waxing bằng con lăn được dùng phổ biến tại các Spa hiện nay. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể biến nhà bạn thành spa với quy trình wax của Doannguyen và sản phẩm wax con lăn của Hoa Kỳ. Giá phân phối online: 200K/1 chai đầu con lăn 100g + 1 thếp giấy wax và hướng dẫn wax chuyên nghiệp.