Tư vấn chuột razer tốt nhất hiện nay?

Chào mọi người, là một game thủ nên mình muốn mua một chuột gaming tốt và mình thấy thương hiệu razer khá nổi nên muốn chọn một con chuột tốt nhất của razer để phục vụ nhu cầu giải trí ạ. Bạn nào đã dùng chuột này rồi cho mình xin ý kiến tư vấn, chuột nào của razer hiện nay tốt nhất ạ.

Hung Nguyen
Hung Nguyen
Trả lời 4 năm trước

Một mẫu chuột razer khá hot là chuột Razer Lancehead Ambidextrous Gaming - Wireless.

Em này chắc chắn là một mẫu chuột gaming tốt, độ phân giải cao 16000DPI, giúp cho các thao tác chuột mượt mà, hệ thống đèn LED nhiều màu. Có mắt cảm biến laser giúp cho chuyển động chính xác và còn được ưu ái thêm cả nút tùy chỉnh DPI nữa nên là em này chắc chắn là chơi game cực phê.

Khanh Tran
Khanh Tran
Trả lời 4 năm trước

một mẫu chuột là Razer DeathAdder Elite – Ergonomic, chuột này có thiết kế công thái học khá tốt, mắt cảm biến độc quyền cao nhất thế giới, bàn tay có kích thước trung bình sử dụng thì khá ôm tay.

Chuột này dùng mắt cảm biến cao cấp nhất thế giới.

Đây là con chuột tốt bạn nên lưu ý.

Xuân Ngọc
Xuân Ngọc
Trả lời 4 năm trước

chuột tốt nhất thì phải kể cho bạn mấy con nổi như Razer Lancehead Ambidextrous Gaming - Wireless, Razer DeathAdder Elite – Ergonomic và Razer Mamba Wireless. Mấy con này khoảng 1,5 triệu đến hơn 3 triệu. Con mamba là loại mới ra của razer. Tất cả đều thiết kế đẹp, đầy đủ chức năng, thao tác chuột nhậy.