TOP 3 mẫu chuột không dây gia rẻ nhất hiện nay!

Thời đại ngày nay, khi cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 bùng nổ. Khiến chúng ta phải tiếp xúc với công nghệ liên tục và thường xuyên hơn. Máy tính bàn không còn đủ tiện nghi để bạn có thể mang theo bên mình. Chính vì thế nhiều người tìm đến laptop, tuy nhiên laptop cũng có một số nhược điểm riêng đó là chuột kết nốt. Mời bạn đọc tham khảo một số mẫu chuột không dây giá rẻ tại thị trường nhé.

Chuột không dây Logitech B175

Thiết bị này được thiết kế thân thiện với người dùng. Với chất liệu nhám tiếp xúc trực tiếp với da tay làm cho chuột không dây dễ dàng cầm nắm, không bám mồ hôi. Đặc biệt hơn là chiếc chuột không dây Logitech B175 có phù hợp cả cho người thuận tay trai và tay phải. Với độ bo cong mềm mại, thoải mái, vừa khít với lòng bàn tay. Giúp bạn không bị mỏi cả những khi làm việc liên tục trong thời gian dài khi sử dụng.

Chuột không dây logitech tốt giá rẻ

Giá tham khảo: 165.000 VNĐ

Logitech B175 là một loại chuột không dây giá rẻ nhưng lại có khả năng tương thích cao với nhiều hãng máy tính khác nhau. Điều này sẽ giúp bạn không phải tốn công tìm một sản phẩm chuột không dây cùng thương hiệu với máy tính.

Chuột không dây Genius NX7005

Genius  đây là một trong những đối thủ cạnh tranh lớn trong thị trường chuột không dây hiện nay trên thị trường. Thương hiệu này cho ra đời nhiều dòng sản phẩm chuột không dây giá rẻ nhưng chất lượng đáng kinh ngạc. Và Genius NX7005 cũng là mẫu chuột thuộc top những sản phẩm bán chạy nhất hiện nay.

Kết quả hình ảnh cho Genius NX7005

Chuột không dây Genius NX7005 có thiết kế tối giản, và đây cũng là xu hướng hiện nay được nhiều người yêu thích. Đơn giản là thế nhưng thiết kế này lại cực kỳ trẻ trung và sang trọng. Tương tự những chuột máy tính thông thường khác, thiết bị này có 2 nút nhấn trái phỉ và một thanh cuộn.

Giá tham khảo: 129.000 VNĐ

Chuột không dây Ensoho E231

Chuột không dây Ensoho E-231 được thiết kế mới lạ sẽ làm khách hàng hài lòng vì vẻ ngoài bắt mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với thiết kế nổi bật, nhiều màu sắc được kết hợp với nhau làm cho sản phẩm này được nhiều khách hàng lựa chọn. Nhất là với giới trẻ hiện nay – những người ưa thích cái mới lạ, trẻ trung.

Kết quả hình ảnh cho Ensoho E231

Tuy nhiên, mẫu chuột không dây giá rẻ này được làm với chất liệu thân thiện với da tay. Thiết kế bo tròn, ôm sát lòng bàn tay giúp bạn dễ dàng cầm nắm mà không lo bám mồ hôi, bụi bẩn khi sử dụng. Hai bên mép của chuột được thiết kế hõm vào bên trong và lớp sần giúp người dùng cầm nắm vững chắc hơn.

Giá tham khảo: 115.000 VNĐ

Với những ưu điểm như vậy 3 chuột máy tính trên xứng đáng được lựa chọn là loại chuột tốt và đảm bảo giá cả phải chăng khi sử dụng, hy vọng bạn đọc sẽ tham khảo và tìm cho mình con chuột máy tính phù hợp.

Chưa có câu trả lời nào