SteelSeries cho ra mắt bộ đôi chuột gaming cao cấp Rival 650 và 710!

Từ lâu hãng SteelSeries đã nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng cao trong số các hãng gaming gear nên lần ra mắt bộ đôi chuột gaming cao cấp Rival 650 và 710 lần này nhận được sự quan tâm rất lớn từ giới công nghệ toàn cầu. Trong đó đặc biệt hơn cả là chiếc Rival 710 với màn hình OLED hiện đại cùng các tính năng phản hồi rung và mắt đọc TrueMove3 kết hợp cùng đèn LED RGB.

Rival 650

Rival 650 là một con chuột không dây thông minh mà nhà sản xuất Đan Mạch hứa hẹn sẽ đưa độ chính xác không dây lên một tầm cao mới nhờ công nghệ Quantum Wireless vô cùng hiện đại với độ trễ chỉ trong 1ms và tần suất khi gửi một tín hiệu đến máy tính (Polling Rate) đạt con số 1.000Hz. 

Chú chuột này có khả năng hoạt động liên tục trong vòng 24 giờ chỉ với 1 lần sạc duy nhất, chưa hết, nó còn có khả năng nạp đầy pin siêu nhanh đủ cho 10 giờ sử dụng liên tục chỉ với 15 phút sạc. Giống như các dòng chuột cao cấp khác thì chú Rival 650 này cũng sở hữu cho mình hệ thống quang học TrueMove3+ mang lại đỗ trễ cực thấp gần như bằng 0 với IPS cao và khả năng tracking chuẩn xác gần như tuyệt đối.

Bên cạnh thiết kế và cảm giác khi cầm nắm thì trọng lượng của một con chuột thông minh cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng. Rival 650 có khả năng cho phép người dùng có thể thay đổi trọng lượng tùy ý với 8 khối nặng chỉ 4gram. Ngoài ra SteelSeries cũng bật mí rằng nó còn có thể tinh chỉnh trên 256 lựa chọn khác nhau. Nói về một con chuột gaming thì sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc tới đèn LED, và phần mềm SteelSeries Engine mà hãng này thiết lập sẽ giúp cho chủ nhân có thể cá nhân hóa đèn RGB của Rival 650 tùy theo ý thích của mình.

Rival 710

Cùng với Rival 650 thì gã khổng lồ trong giới thiết bị chiến game cũng đồng thời cho ra mắt chiếc Rival 710 – một con chuột có dây được coi là tân tiến nhất thế giới.  Chú chuột này sở hữu màn hình OLED cùng tính năng phản hồi rung và được trang bị đèn LED RGB có thể dễ dàng điều chỉnh được qua hệ thống SteelSeries bằng mắt đọc TrueMove3 có độ bền lên tới 60 triệu click. 

Trong đó màn hình OLED đủ rộng vừa có thể hiển thị logo của hãng lại vừa thông báo các cài đặt về độ nhạy cùng các thông số trong game và rất nhiều các chức năng khác nữa. Việc điều khiến chuột Rival 710 là một trải nghiệm vô cùng thú vị bởi khả năng thay thế được nhiều linh kiện. Không chỉ dừng lại ở việc thay đổi vỏ chuột mà kể cả các thành phần như cảm biến hay cáp cũng hoàn toàn có thể thay thế khi người dùng muốn nâng cấp chuột hoặc sửa chữa nó trong tương lai.

Theo thông tin chính thức thì chiếc SteelSeries Rival 650 sẽ được lên kệ với giá bán là 119.99 USD (tương đương với khoảng 2,7 triệu đồng) trong khi chiếc Rival 710 được bán với giá là 99 USD (tương đương với khoảng 2,3 triệu đồng).

Chưa có câu trả lời nào