Top 3 chuột không dây dưới 1 triệu được ưa chuộng nhất hiện nay

Bạn đang có nhu cầu chọn mua cho mình một chú chuột không dây mới mức giá dưới 1 triệu đồng thời sở hữu chất lượng tốt thì hãy tham khảo ngay top 3 chuột không dây được ưa chuộng nhất hiện nay

Chuột không dây Microsoft Sculpt Mobile

Kết quả hình ảnh cho Chuột không dây Microsoft Sculpt Mobile

Chuột Microsoft Sculpt Mobile được trang bị công nghệ BlueTrack giúp bạn có thể lướt nhanh trên mọi bề mặt khác nhau. Bên cạnh đó, Chuột Microsoft Sculpt Mobile còn được trang bị nút Windows bạn sẽ nhanh chóng chuyển đổi sang giao diện Windows.

Chuột Microsoft Sculpt Mobile thiết kế nhỏ gọn với kiểu dáng cổ điển của Sculpt Mobile. Chuột được nút cuộn 4 chiều giúp bạn điều khiển dễ dàng bằng cả tay trái hoặc phải. Chuột Microsoft Sculpt Mobile được trang bị công nghệ kết nối không dây tiên tiến 2.4GHz có độ tin cậy cao.

Chuột tích hợp công nghệ BlueTrack sẽ giúp chuột có thể hoạt động trên nhiều bề mặt khác nhau như: bàn ăn ngoài trời, sàn phòng khách, chỗ gác tay trên ghế tựa hay thậm chí trên ống quần của bạn. Nhờ đó, Chuột Microsoft Sculpt Mobile vô cùng lý tưởng khi bạn mang chuột theo bên mình để sử dụng.

Chuột không dây DELL WM524

Kết quả hình ảnh cho Chuột không dây DELL WM524

Chuột quang Dell WM524 có thiết kế nhỏ gọn, ôm sát lòng bàn tay, không mỏi tay khi sử dụng lâu, mang đến cho sự bạn thoải mái khi làm việc và giải trí. Chuột sử dụng công nghệ Bluetooth 3.0 nhận tín hiệu trong khoảng cách xa. Nhờ thiết kế công nghệ không dây mà bạn sẽ có trải nghiệm thoải mái khi dùng, hạn chế được các kết nối dây rắc rườm rà.

Chuột sử dụng nguồn năng lượng từ pin AA cùng công nghệ quang học giúp kéo dài tuổi thọ pin, cho thời gian hoạt động liên tục trong nhiều giờ, giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn.

Chuột không dây Elecom Blueled M-XG1DB

Kết quả hình ảnh cho Chuột không dây Elecom Blueled M-XG1DB

Chuột không dây BlueLED M-XG1DB gây ấn tượng ngay từ các nhìn đầu tiên với thiết kế tinh tế, các góc cạnh bo tròn tạo nên một phong cách sang trọng và lịch lãm cho bàn làm việc của bạn. Sử dụng công nghệ kết nối không dây BlueLED M-XG1DB cho khoảng cách kết nối lên đến 10m. Ngoài ra, cảm biến BlueLED còn cho độ chính xác cao và có thể sử dụng dễ dàng trên nhiều bề mặt khác nhau.

Ngoài các nút cơ bản như chuột trái-phải, bi lăn scrollwheel thì nó còn được trang bị thêm 2 nút ở bên hông trái, các nút này có thể tùy biến chức năng riêng theo nhu cầu của người sử dụng.

Không chỉ nâng khoảng cách sử dụng chuột lên đến 10m trên vật liệu không từ tính và khoảng 3m trên các vật liệu từ tính như khi đặt trên bàn thép. Công nghệ kết nối không dây 2.4GHz còn đảm bảo dữ liệu được truyền tải liên tục, không bị gián đoạn và nhanh hơn 60% so với những công nghệ không dây cũ trước đây.

Chúc bạn sẽ có cho mình một sự lựa chọn tốt nhất!

Chưa có câu trả lời nào