Loại chuột máy tính chơi game nào phù hợp nhất với game thủ?

Thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều loại trò chơi và thu hút được lượng người chơi đông đảo. Để phục vụ cho những lần chiến game hiệu quả và giải trí đạt giá trị giải trí cao thì người chơi không thể thiếu các chú chuột máy tính chơi game được. Bài viết sau đây sẽ mang đến cho các game thủ những lựa chọn tốt nhất!

Lựa chọn chuột máy tính chơi game có chỉ số dpi vừa dùng

Kết quả hình ảnh cho chuột chơi game

Chỉ số dpi là một chỉ số mà các game thủ cần phải quan tâm đầu tiên khi mua sản phẩm. Chỉ số này thể hiện tốc độ của chuột khi người dùng di chuyển trên màn hình. Nếu chỉ số này quá cao thì việc di chuyển ngoài tầm bạn mong muốn nếu quá thấp sẽ kìm hãm các thao tác của bạn. Chỉ có những chú chuột có được chỉ số này vừa đủ mới có thể đảm bảo các thao tác chơi của bạn được mượt mà nhanh nhẹn và linh hoạt hơn. Sẵn sàng chiến với các loại game khác nhau.

Lựa chọn chuột máy tính có dáng vẻ bề ngoài và cảm giác vừa tay

Kết quả hình ảnh cho chuột chơi game

Khi đánh game các game thủ cần nhất là cảm giác thoải mái và đem lại cho họ hứng thú chiến các loại hình game. Vì thế khi mua chuột máy tính chơi game đừng bỏ qua yếu tố này nhé! Khi lựa chọn sản phẩm chú ý đến những chú chuột có kích thước vừa bàn tay của bạn, những người thuộc tuýp bàn tay nhỏ thì có thể chọn các chú chuột có cỡ như DA hay IE 3.0.

Còn đối với những người có khổ tay lớn thì nên chọn các chú chuột máy tính có cỡ Krait chẳng hạn. Hiện nay, trên thị trường có vô số các kiểu dáng chuột khác nhau và người chơi có thể chọn các loại chuột khác nhau tùy theo yêu cầu của cá nhân.

Độ nặng của chuột quyết định chất lượng chuột

Kết quả hình ảnh cho chuột chơi game

Nhiều người mua vẫn thường bỏ qua yếu tố này và cho độ nặng của chuột máy tính chơi game là điều tầm phào không quan trọng mấy đến chất lượng sản phẩm.Khi sử dụng chuột nếu không có được độ nặng phù hợp thì có thể chú chuột của bạn có thể di chuyển đi không nhanh nhạy theo tay của bạn. Thậm chí có những khoảng thời gian bạn cần phải chỉnh lại vị trí của chuột trên tấm lót khi đó nếu chuột quá nhẹ có thể rơi hoặc đem đến vấn đề trong kĩ thuật sử dụng của bạn.

Hy vọng với những thông tin bên trên bài viết đã giúp các game thủ chọn cho mình được một con chuột chơi game tốt nhất để có được những trân chiến thật đỉnh cao

Chưa có câu trả lời nào