Tại sao bàn phím giả cơ lại được ưa chuộng hơn bàn phím cơ thật?

Bàn phím giả cơ có thể cung cấp cho người dùng trải nghiệm tốt, không kém gì so với bàn phím cơ thực sự. Do đó, sản phẩm này dễ dàng được lựa chọn trên thị trường.

Vậy bàn phím giả cơ là gì? Chất lượng có tốt không? Sau đây chúng ta cùng đi tìm hiểu.

1. Bàn phím giả cơ là gì? Chất lượng có tốt không?

Bàn phím giả cơ thực chất là mẫu bàn phím membrane hay còn được biết đến với tên gọi là bàn phím cao su bởi thiết kế cao su dưỡi những phím bám, hỗ trợ nhận tín hiệu. Cơ chế này khác hẳn hoàn toàn với công nghệ switch như trên bàn phím cơ thực sự. Tuy không có được chất lượng tốt như bàn phím cơ chính hãng nhưng bàn phím giả cơ cũng đem lại cho người dùng cảm giác thoải mái.

2. Có nên lựa chọn bàn phím giả cơ?

Khi nhắc đến bàn phím cơ, sẽ là một thiếu sót lớn nếu chúng ta không nhắc tới những tên tuổi như bàn phím Fuhlen, iRock, Newmen… trên thị trường với những sản phẩm vô cùng chất lượng. Đây đều là những sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ. Tuy nhiên, nếu bạn là người muốn trải nghiệm khác biệt với mức giá phải chăng thì đây thực sự là một lựa chọn tuyệt vời. Những dòng bàn phím giả cơ này cũng được nhiều người lựa chọn bởi những tiện ích mà nó đem lại.

Hiện nay, thị trường này đang dần trở nên thu hút nhiều hãng sản xuất hơn. Do đó, số lượng, mẫu mã của những dòng bàn phím giả cơ này cũng tăng lên, kèm theo đó là giá bán mềm hơn. Có thể nói, dòng sản phẩm này hoàn toàn đủ khả năng đáp ứng nhu cầu của người dùng, từ chất lượng cho tới giá thành. Tính ra thì đây là một điểm cộng vô cùng lớn giúp nó có thể cạnh tranh được trên thị trường với đồ chính hãng.

Như đã nói ở trên, nếu bạn muốn có trải nghiệm gõ khác biệt mà điều kiện không cho phép thì bàn phím giả cơ sẽ là gợi ý dành cho bạn.

Chưa có câu trả lời nào