Trên tay bàn phím cơ DareU DK880 RGB - Hiệu ứng led mới cho game thủ.

Đối với các nhà phân phối tại thời điểm hiện nay, các hãng bàn phím chuột đều nắm bắt thị hiếu của người tiêu dùng tại Việt Nam. Luôn đáp ứng các yêu cầu về chất lượng, bền đẹp và mắt mắt, với bộ bàn phím cơ DareU luôn hội tụ đầy đủ các yếu tố đó.

Khi nhìn vào bộ bàn phím DareU chắc hẳn bản sẽ phải ngĩ ngay đến chiếc bàn phím DK87 với 87 key và hai phiên bản màu trắng và đen vì nhìn qua nó bạn sẽ thấy là thiết kế khá là tương đồng. Với hiệu ứng led RGB, nhìn chiếc bàn phím DK880 này sẽ đẹp và ngầu hơn rất nhiều.

Thông số:

 Loại bàn phím: Bàn phím Cơ Học

Thiết kế: Tenkeyless 87 phím, bàn phím số bị loại bỏ

 Switch: Dare-U D Switch Black / Brown / Red / Blue

 Hệ thống LED: Chuẩn RGB 16,8 triệu màu

 Dây cáp: Các phím được gắn liền, Cục chống nhiễu không có.

Kết nối : Chuẩn USB

Giá bán: 880.000 đ

với chuẩn Tenkeyless 87 phím, đều rất thuận tiện cho việc chơi game. Bên ngoài khung bàn phím được phủ một lớp sơn bóng, còn keycap được phủ bởi lớp sơn nhám để tránh trơn trượt. Yếu điểm của hai loại này chính là khi sử dụng sẽ rất dễ bám vân tay ở logo DareU.

Phông chữ bản sẽ là chữ liền mạch, không bị đứt nét. Đây chính là chiếc bàn phím cơ giá rẻ đối với người không để ý quá nhiều đến phông chữ.

Sẽ có 4 loại Switch cũng như các hãng khác là Black, Red, Blue và Brown cho mọi người có thể lựa chọn với sở thích của mình.  

Chưa có câu trả lời nào