Asus ROG ra mắt bàn phím ROG Strix Flare dành cho game thủ

Mới đây, Asus Republic of Gamers (Asus ROG) đã cho ra mắt bàn phím ROG Strix Flare tại thị trường Việt Nam, đây là mẫu bàn phim sử dụng đèn nền RGB được tối ưu cho các tính năng cá nhân hóa.

Asus ROG Strix Flare được bán ra thị trường với bốn phiên bản sử dụng 4 loại switch Cherry MX khác nhau bao gồm Red, Blue, Brown và Black để có thể đáp ứng được tốt nhất và chính xác nhất cho nhu cầu của game thủ. Ngoài ra đây cũng là mẫu bàn phím có thể tránh khỏi hiện tượng “Ghosting” 100% nhờ vào công nghệ N-Key Rollover để có thể đảm bảo đường dẫn riêng cho từng phím, tạo nên độ tin cậy trong từng cú nhấn cho dù phải đối mặt với nhưng tổ hợp phím phức tạp nhất.

Asus ROG Strix Flare mang đến tính năng cá nhân hóa bàn phím khi cho phép người dùng tạo ra các huy hiệu (badge) phát sáng bằng cách vẽ hoặc in laser lên các tấm nhựa trong suốt để tạo nên phong cách của riêng mình, kết hợp cùng với tính năng Aura RGB Lightning.

Các phím bấm được chế tạo bằng lớp vỏ hai lớp cho thấy phóng cách thiết kế ROG Slash Design và phần đèn nền LED phía dưới tạo nên hiệu ứng chiếu sáng nền, ngoài ra đèn nền trên ROG Strix Flare tạo nên một dải ánh sáng tổng thể, khi kết hợp với Aura Sync đồng bộ với hệ thống đèn nền trên toàn hệ thống sẽ tạo ra khu vực chiếu sáng ấn tượng trên khu vực chơi game của bạn.

ROG Strix Flare thiết kế các nút điều khiển media nằm ở góc trên bên trái cho phép các game thủ điều chỉnh phím media ngay cả khi đang chơi game mà không làm gián đoạn quá trình chơi, ngoài ra bàn phím còn hỗ trợ USB Passthrough để có thể kết nối với các thiết bị khác, cũng như sở hữu một phần kê tay mềm mại, tạo sự thoải mái cho người chơi trong thời gian dài.

Bàn phím Asus ROG Strix Flare được đi kèm với trình điều khiển ROG Armoury II, là trình điều khiển có thể can thiệp trực tiếp vào driver của hệ thống các sản phẩm ROG nhằm tăng cường khả năng tùy biến của người dùng cho mục địch cá nhân, ROG Armoury II cho phép người dùng tạo và lưu trữ các profile theo từng game, có thể tùy chỉnh màu sắc và hiệu ứng ánh sáng, ghi nhận tính năng phím, tổ hợp phím và theo dõi tình hình của phần cứng trong suốt quá trình chơi để có thể phân tích dữ liệu.

Hy vọng bài viết đã cung cấp được những thông tin hữu ích đến các bạn!

Chưa có câu trả lời nào