Bàn phím K63 Wireless của Corsair ngày ra mắt

Tại sự kiện CES 2018, mẫu bàn phím không dây mới K63 của Corsair vừa ra mắt có khả năng làm việc lên đến 75 giờ đồng hồ, đi cùng với một bàn di chuột có thể sạc cho các thiết bị tương thích với sạc không dây Qi.

Hãng thiết kế cho bàn phím không dây của mình phím cơ Cherry Mx Red cùng với một viên pin đi kèm cho thời lượng sử dụng lâu hơn mà không lo bị hết pin trong quá trình chơi game, thời gian sử dụng tối da có thể lên đến 75 giờ.

Sản phẩm được kết nối thông qua Bluetooth hoặc dongle không dây, ngoài ra cũng được mã hóa để tránh tình trạng xung đột với các kết nối không dây khác. Nếu lo sợ kết nối không ổn định, người dùng có thể sử dụng dây cắm kết nối với máy tính thay thế.

Hơn nữa, Corsair còn ra mắt thêm bàn di chuột tích hợp tính năng sạc không dây Qi MM1000 giúp sạc pin chuột mà không cần dây. Không chỉ sạc pin chuột, bàn phím còn sạc pin được cho bất kì các thiết bị nào có kết nối sạc không dây Qi, trong đó có cả Samsung Galaxy S8, iPhone 8 và iPhone X. Đối với các thiết bị không có chuẩn sạc không dây Qi, nó vẫn có thể sạc được thông qua bộ sạc USB Micro-B, Type-C và Lightning Qi.

Hiện nay, người dùng có thể đặt hàng bộ bàn phím không dây này trên website của Corsair với giá 130 USD và bộ di chuột kèm sạc không dây có mức giá khoảng 108 USD.

Hãy tiếp tục đón đọc Tư vấn tiêu dùng để cập nhập thêm những thông tin công nghệ mới nhất nhé.

Chưa có câu trả lời nào