3 mẫu chuột không dây đáng mua nhất hiện nay

Chuột máy tính từ lâu đã là thiết bị vô cùng quen thuộc đối với đông đảo người dùng. Hiện nay, sản phẩm chuột không dây đang đặc biệt được ưa chuộng vì sự tiện lợi và khả năng di động. Dưới đây là 3 mẫu chuột không dây chất lượng mà bạn không thể bỏ qua, đến từ các thương hiệu đình đám Logitech và Microsoft.

Logitech M238

Giá tham khảo: 350,000 đồng.

Đặc biệt phù hợp với những bạn trẻ yêu thích màu sắc sống động và họa tiết ngộ nghĩnh, Logitech M238 có thiết kế nhỏ gọn, trẻ trung với nhiều kiểu trang trí bắt mắt như kem đỏ, giày xanh, kem que nhiều sắc màu….

Sản phẩm của thương hiệu Thụy Sỹ tương thích với nhiều thiết bị máy tính và hệ điều hành khác nhau, có khả năng di chuyển nhanh và mượt mà trên nhiều bề mặt nhờ sở hữu độ phân giải 1000 dpi.

Microsoft 1850

Giá tham khảo: 350,000 đồng.

Chuột máy tính là một trong những sản phẩm làm nên tên tuổi của Microsoft bên cạnh hệ điều hành Windows danh tiếng, do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm về các sản phẩm chuột không dây của hãng sản xuất này. Microsoft 1850 cũng không là ngoại lệ.

Thiết bị có thiết kế nhỏ gọn, màu sắc nhẹ dịu, trẻ trung, tương thích với nhiều hệ điều hành, được trang bị độ phân giải 1000 dpi cho thao tác nhanh và chính xác trên nhiều bề mặt, cùng công nghệ không dây tiên tiến 2.4GHz đảm bảo kết nối mượt mà, liên tục. Điểm đặc biệt của sản phẩm này là tính tiện dụng khi nó thích hợp cho cả người thuận tay phải lẫn thuận tay trái

Microsoft 3600

Giá tham khảo: 525,000 đồng.

Thêm một đại diện nữa đến từ thương hiệu Microsoft với mức giá bán cao hơn. Mức giá này hoàn toàn xứng đáng với những tính năng vượt trội của sản phẩm với khả năng kết nối Bluetooth, không cần sử dụng cổng cắm USB, đồng thời có thao tác đặc biệt nhanh nhạy và chính xác trên nhiều bề mặt với độ phân giải 1,200 dpi. Cũng như Microsoft 1850, chiếc 3600 có thiết kế nhỏ gọn, trẻ trung, tương thích với nhiều hệ điều hành, khả năng kết nối nhanh chóng và liên tục nhờ công nghệ không dây 2.4GHz, thích hợp cho người thuận tay phải hoặc tay trái.

Trên đây là những thông tin tổng quan về 3 mẫu chuột không dây chất lượng cao và đáng mua nhất hiện nay. Bạn có thể tham khảo và chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

Chưa có câu trả lời nào