Bàn phím Fuhlen Destroyer đáp ứng được các game thủ với giá rẻ hay không?

Trong tầm giá 1 triệu, bàn phím Fihlen Destroyer không chỉ phục vụ được các công việc văn phòng mà còn đáp ứng tốt những như cầu chơi game. Một game thủ chuyên nghiệp để có thể chơi chuyên nghiệp thì cần có dàn máy có nhiều yếu tố như cấu hình, màn hình và một só thiết bị ngoại vi khác: chuột, bàn phím, tai nghe…

Khi có dàn máy được đầu tư với số tiền lớn thì việc đàu tư cho thiết bị ngoại vi hỗ trợ là vô cùng khó khăn, vì hầu hết các sản phẩm này thường có giá cao hơn những sản phẩm phổ thông khác. Nhưng mới đây, nhà sản xuất Fuhlen đã tung ra một sản phẩm chỉ có giá khoảng 1 triệu đống.

Bàn phím được thiết kế đẹp mắt, sang trọng với bề mặt bằng kim loại. Bàn phím Fuhlen Destroyer có nghĩa là “kẻ hủy diệt” với khả năng chống nước và đây là sản phẩm nằm ngoài tiêu chí của hãng bởi trước đây Fuhlen luôn sản xuất những thiết bị ngoại vi có mức giá phải chăng cùng độ bền bỉ cao.

Một phần giá thành của sản phẩm rẻ hơn chính bởi được đóng hộp bằng chất liệu các tông in đen trắng thay vì những hộp được trang trí bắt mắt nhằm giảm chi phí. Bàn phím Fuhlen Destroyer vói hai phiên bản màu: màu xanh cùng với đèn Backlight đơn sắc, phiên bản đen cùng với tùy chịn Backlight RBG. Bên cạnh phần bề mặt được làm bằng tấm kim loại với lớp sơn nhám mờ đẹp mắt thì còn có thể được tặng kèm một miếng lót rất phù hớp với thiết kế của bàn phím.

Bàn phím Fuhlen Destroyer được trang bị tính năng vô hiệu hóa phím Windows giúp người chơi không bị thoát ra khi ấn nhầm vào phím này. Với các phím tắt giúp người có những thao tác nhanh hơn ngay trên bàn phím của mình như có thể chuyển nhạc hoặc cho âm thanh to nhỏ…với dãy phím từ F1-F6.

Viền Diamond Cut giống như trên chiếc điện thoại cao cấp cũng được tạo ở đường cạnh trước của tấm kim loại, bàn phím trở nên long lanh hơn khi ánh sáng chiếu vào cạnh này. Chiếc bàn phím này có thể thay đổi nhiều chế độ đèn Backlight khác nhau và sáng ở những nút thường chơi game.

Bàn phím Fuhlen Destroyer được trang bị Switch có dạng quang học, có độ bền lên đến 50 triệu lần gõ và có thay thế Keycap dễ dàng. Bến cạnh đó, bàn phím còn được thiết kế với khả năng chống nước tốt, nếu lỡ tay đổ nước thì bàn phím không bị hỏng ngay.

Bàn phím Fuhlen Destroyer được trang bị với những công nghệ hiện đại nhưng lại có giá chỉ khoảng 1 triệu đồng, bạn thấy sao về sản phẩm này?

Chưa có câu trả lời nào