Nên mua những chuột Fuhlen nào

Hiện nay chuột máy tính  Fuhlen tuy ra mắt Việt Nam không lâu nhưng lại thu hút người dùng nhanh chóng và đạt được độ tin tưởng. Những điểm nổi bật của chuột hiện nay chính là có kết cấu phù hợp, thêm nữa rất bền. Nếu đang có ý định mua dòng chuột này, hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của Vật Giá nhé.

Fuhlen L102

Top 7 chuột máy tính Fuhlen được nhiều người lựa chọn và sử dụng nhất

Đây được coi là model bán chạy nhất của hãng, với thiết kế đơn giản và tiện dụng, có kích thước cầm vừa tay và khá chắc chắn, đây được coi là sự lựa chọn của nhiều người do mang tính thẩm mỹ cũng như độ bên cao.

Fuhlen A06G

Đây là dòng chuôt không dây bán chạy nhất của hãng, nó sử dụng bộ cảm biến chuột có độ phân giải 1000dpi ngay cả trên bề mặt kính.

Ngoài ra, Fuhlen A06G có thiết kế ấn tượng cùng màu sắc nổi bật (đỏ, đen, xanh), chất liệu nhựa cao cấp giúp chống bám mồ hôi và vân tay cực tốt. Hai bên thân hơi lõm vào mang đến cảm giác chắc chắn khi cầm nắm hay sử dụng trong một thời gian dài mà không gây mỏi tay.

Gaming Fuhlen G105

Top 7 chuột máy tính Fuhlen được nhiều người lựa chọn và sử dụng nhất

Sau khi thành công với phân khúc chuột giá rẻ như Fuhlen L102, hãng sản xuất này đã cho ra mắt dòng sản phẩm đánh vào game thủ với chuột máy tính Fuhlen G105Chuột Fuhlen G105 có thiết kế đối xứng nên đây là thiết bị chơi game dành cho cả game thủ thuận tay phải hoặc tay trái. Chuột có 8 phím điều khiển và hệ thống đèn LED rực rỡ, tăng hứng thú khi sử dụng. Ngoài ra, dây cáp được làm bằng vật liệu dù chống đứt.

Chuột Fuhlen G105 sử dụng công nghệ cảm biến quang hiện đại với độ phân giải có thể tùy chỉnh 500/1000/2000 DPI. Do đó mang đến cho game thủ nhiều lựa chọn khi chơi từng tựa game. Nhìn chung, đây là 1 chú chuột gaming gear rất đáng mua trong tầm giá.

Fuhlen A05GS

Top 7 chuột máy tính Fuhlen được nhiều người lựa chọn và sử dụng nhất

Bạn đừng bất ngờ vì hiện tại mẫu chuột cực dễ thương này đang là 1 trong những sản phẩm bán chạy nhất của Fuhlen đó. Đặc biệt hơn, Fuhlen A05GS còn được thiết kế đúng chuẩn Ergonomic dành cho... người chơi game. Tất nhiên, bạn có làm việc khác ngoài chơi game thì dùng con chuột này vẫn rất thoải mái và dễ chịu. Ngoài ra, con chuột này có một phiên bản "nam tính" hơn là phiên bản màu đen kết hợp viền đỏ.

Fuhlen Game PRO L120

Top 7 chuột máy tính Fuhlen được nhiều người lựa chọn và sử dụng nhất

Chuột máy tính Fuhlen Game PRO L120 có thiết kế đối xứng nên đây là thiết bị chơi game dành cho cả game thủ thuận tay phải hoặc tay trái. Chuột có 6 phím điều khiển và hệ thống đèn LED nổi bật khi sử dụng.Dây cáp chuột được làm bằng dù chống đứt cùng với dưới chuột là sườn cao su chống trượt. Chuột Fuhlen Games PRO L120 sử dụng công nghệ cảm biến quang hiện đại với độ phân giải có thể tùy chỉnh 600/1000/1600 DPI. Do đó mang đến cho game thủ nhiều lựa chọn khi chơi từng tựa game. Đây hiện đang là con chuột được rất nhiều chủ phòng net lựa chọn.

Fuhlen CO300S

Top 7 chuột máy tính Fuhlen được nhiều người lựa chọn và sử dụng nhất

Chuột máy tính Fuhlen CO300S có thiết kế cổ điển với kích thước khá lớn và phần lưng chuột nhô cao, chỉ dành riêng cho người thuận tay phải. Bên phải là nơi bố trí hai nút phụ của chuột, nút khá cao nhằm giảm tình trạng bấm nhầm khi chơi game. CO300S được trang bị nút cuộn lớn với đèn led trắng và bọc cao su khá bám tay. Dưới nút cuộn là nút chỉnh nóng DPI với hai chế độ tăng hoặc giảm. Cáp USB được mạ vàng với thân cáp bọc lưới chống cắt và được trang bị bộ phận chống nhiễu tín hiệu. Switch chuột có độ nặng vừa phải và độ nảy tốt.

Fuhlen G60S


Top 7 chuột máy tính Fuhlen được nhiều người lựa chọn và sử dụng nhất

Chuột Fuhlen G60S thu hút và gây ấn tượng bởi thiết kế đậm chất game với tông màu đen, khỏe khoắn cùng nhiều đường nét được cắt táo bạo và góc cạnh, tựa như một con robot đang sẵn sàng nghênh chiến trong loạt phim ăn khách Transformers.

Hơn thế nữa, đèn Led Rainbow quanh thân càng khiến chú chuột này nổi bật, mạnh mẽ và "ngầu" hơn bao giờ hết. Nếu xét riêng về thiết kế thì đây xứng đáng là chú chuột "hầm hồ" nhất trong "đại gia đình Fuhlen". 

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết, hi vọng với những sản phẩm mà Vật Giá nêu ra sẽ giúp bạn dễ dàng trong việc lựa chọn sản phẩm chuột máy tính hơn. Hãy nhớ mua hàng cùng Vatgia.com nhé.

Chưa có câu trả lời nào