Adobe Keyboard - bàn phím dành riêng cho các Designer?

Bàn phím là một công cụ vô cùng cần thiết với các designer. Hiểu được điều này, nhà thiết kế người Brazil, Vincius Araujo đã tung ra bản cncept dành riêng cho Adobe mang tên Adobe Keyboard.

Adobe Keyboard cực đẹp và tốc giản

Theo như bản thiết kế của Vincius thì chiếc Adobe Keyboard sẽ sở hữu hai màu cơ bản là trắng và đen. Phong cách thiết kế của nó sẽ vô cùng tối giản đem lại cảm hứng thiết kế cho các designer.

Nhưng thay đổi về nút bấm trên bàn phím

Nhằm hướng đến sự tiện lợi cho các designer, các phím trên Adobe Keyboard cũng sẽ có sự thay đổi so với bàn phím tiêu chuẩn. Ở góc trái của bàn phím sẽ là 6 nút cảm ứng dùng để thiết lập các công cụ mà designer thường xuyên sử dụng.

Phía trên các phím Esc, F1, F2... sẽ là các nút chuyển đổi nhanh giữa các ứng dụng quyên thuộc của Aobe như Photoshop, Illutrator, After Effect, ... Phía bên phải của bàn phím số sẽ là nơi hiển thị các ứng dụng đang chạy.

Điểm nổi bật lớn nhất trên chiếc Adobe Keyboard này là một nút tròn lớn ở bên trái dùng để điều chỉnh thước đo, màu sắc một cách chính xác nhất. Điều này khá giống với tính năng trên bàn phím Logitech Craft mới dùng để điều chỉnh các thông số chỉnh sửa ảnh.

Hệ thống đèn LED nổi bật

Adobe còn đem đến cho các designer trực quan tốt hơn nhờ vào hệ thống đèn LED phát sáng trong bóng tối.

Tuy rằng đây chỉ là một ý tưởng thiết kế nhưng chắc chắn sẽ là một sản phẩm giúp ích vô cùng nhiều cho các designer trong tương lai nếu nó trở thành hiện thực. Hãy chờ đợi sự ra mắt của chiếc Adobe Keyboard này cùng vatgia.com nhé.

 

Chưa có câu trả lời nào