IntelliMouse Explorer đã được hồi sinh với cái tên mới IntelliMouse Classic?

Rất ít phụ kiện máy tính có thể so với IntelliMouse Explorer của Microsoft về độ nổi tiếng, đây là một trong những lựa chọn phổ biến nhất dành cho các game thủ chuyên nghiệp.

 

Không để các game thủ phải chờ đợi trong thất vọng. Mới đây, Microsoft đã hồi sinh dòng chuột này với cái tên mới là IntelliMouse Classic. Dòng chuột đã được lên kệ tại các cửa hàng của Microsoft với giá 40USD.

Phiên bản Classic mới được thiết kế theo mẫu chuột đi trước với các nút tùy chỉnh cùng màu đen ánh kim quen thuộc. Tuy nhiên dòng chuột mới được trang bị công nghệ mới từ Microsoft là BlueTrack. Công nghệ hỗ trợ người dùng có thể sử dụng con chuột trên mọi bề mặt kể cả mặt kính.

 

Tuy vậy, game thủ sẽ cảm thấy buồn khi công nghệ cảm biến không đáp ứng được nhu cầu của mình. Tần số chuột Polling Rate khá cao lên đến 10000 Hz nhưng chỉ có khoảng 40 IPS tốc độ tối đa, đây là một con số gây thất vọng với game thủ, với 40 IPS, con chuột không thể đáp ứng đủ yêu cầu khi chơi những game hạng nặng.

Một sự thật ở đây là phiên bản đầu tiên của chiếc chuột IntelliMice được thiết kế dành riêng cho dân văn phòng. Nhưng lí do đây là dòng chuột đầu tiên được trang bị cảm biến quang học cùng bánh xe cuộn – dòng chuột hiếm và được nhiều game thủ mong muốn thời bấy giờ. Chính vì vậy mà người ta nhầm tưởng đây là chiếc chuột dành cho game thủ.

 

Bạn có thể tham khảo thêm các loại chuột máy tính tại đây: https://www.vatgia.com/home/chu%E1%BB%99t+m%C3%A1y+t%C3%ADnh.spvg

Chưa có câu trả lời nào