Top 10 thương hiệu chuột máy tính tốt nhất hiện nay

Bàn phím và chuột là công cụ trực tiếp kết nối bạn với máy tính. Công cụ đơn giản với cảm biến ở mặt đáy và hai nút trái phải và con lăn nhưng có hàng trăm cách kết hợp và kiểu dáng khác nhau. Hãy cùng xem những mẫu chuột được đánh giá là tốt nhất cho máy tính của bạn nhé

Apple Magic Mouse 2

Một trong những phiền toái của người sử dụng Mac của Apple là tuổi thọ pin ngắn. Apple đã chú ý tới những phàn nàn này của khách hàng và cho ra đời Magic Mouse 2 bán kèm với iMac mới. Bản nâng cấp này có thêm pin sạc, có thể sử dụng trên nhiều loại bề mặt và cho cả người thuận tay trái lẫn phải. Tự động kết nối với Mac qua bluetooth

Xem thêm nhiều mẫu chuột máy tính tốt tại: http://vatgia.com/r/1929

SteelSeries Rival 700

Ai cũng thích soi mói cả, kể cả game thủ. Thế nên với chuột chơi game, cá tính là một tiêu chí không thể bỏ qua. Với thiết kế lắp ráp, đèn RGB, màn hình OLED và tốc độ nhanh và chính xác cũng như tùy chỉnh độ nhạy, đây là một lựa chọn tuyệt vời cho người chơi game

Xem thêm nhiều mẫu chuột máy tính tốt tại: http://vatgia.com/r/1929

Roccat Kova

Trong khi người thuận tay phải có vô vàn lựa chọn với các loại chuột máy tính, thì người tay trái lại ngược lại. Và đó là điểm nổi trội của Roccat Kova. Hoạt động tốt và giá cả phải chăng, Kova ghi điểm với thiết kế cho người thuận cả tay trái lẫn phải và vẫn đảm bảo sự thoải mái cũng như vẻ ngoài “chất”.

Xem thêm nhiều mẫu chuột máy tính tốt tại:http://vatgia.com/r/1929

Razer DeathAdder Chroma

Thiết kế tối ưu và nhiều tùy chọn có thể đặt riêng cả về phần chức năng lẫn ánh sáng. Giá cả khá ổn so với các loại chuột khác. Dễ cầm và hoạt động tốt khi thử nghiệm.

Xem thêm nhiều mẫu chuột máy tính tốt tại: http://vatgia.com/r/1929

Penclic Bluetooth Mouse B3

Các loại chuột hay thiết bị tương tự thường phát triển theo một trong hai hướng: thay đổi thiết kế dựa trên công nghệ phổ biến hoặc thay đổi hoàn toàn thiết kế để người dùng có thể sử dụng máy bằng một cách mới. Cả hai trường hợp ấy đều đúng với cây “bút” này, với thiết kế rất khác biệt nhưng có chức năng cơ bản giống như tất cả các loại chuột khác. Kết nối bluetooth hoạt động với tất cả các loại thiết bị và hệ thống hiện hành. Bố trí các nút đơn giản.

Xem thêm nhiều mẫu chuột máy tính tốt tại:http://vatgia.com/r/1929

Logitech Wireless Mouse M320

Một thiết kế đơn giản hiếm có trong giới công nghệ ngày nay. Thêm chức năng, thiết kế riêng, và nhiều tính năng nổi bật khác. Tất nhiên là có nhiều mẫu cũng đơn giản và không đắt đỏ, nhưng thường thì chúng được sản xuất hàng loạt và chóng hỏng. Chuột này có thiết kế chất lượng cao, cầm êm tay và con lăn lớn. Chuột không dây có đầu cắm usb và tuổi thọ pin rất bền.

Xem thêm nhiều mẫu chuột máy tính tốt tại: http://vatgia.com/r/1929

Logitech G Pro Gaming Mouse

Logitch G Pro Gaming Mouse khá đơn giản, đáng tin cậy và nguy hiểm (cho đối thủ của bạn). Được đánh giá là có tốc độ phản ứng nhanh nhất và rộng nhất trong tất cả các loại chuột chơi game (từ 200 tới 12,000 dpi), độ ngạy có thể thay đổi ngay khi sử dụng nên bạn có thể kiểm soát chuyển động ngay trên màn hình. Hoạt động tốt cho cả người thuận tay phải lẫn tay trả và có thiết kế cơ bản như các loại chuột truyền thống. Con chuột này của Logitich giữ nguyên các tùy chọn kể cả khi bạn đổi máy tính, khá thuận tiện khi bạn bắt buộc phải ra ngoài.

Xem thêm nhiều mẫu chuột máy tính tốt tại:http://vatgia.com/r/1929

Corsair M65 RGB Laser Gaming Mouse

Corsair M65 RGB là chuột chơi game mới nhất của công ty Corsair, nhãn hàng phát triển với khẩu hiệu “Chưa vỡ thì đừng có sửa.” Thiết kế vỏ nhôm nguyên khối với cách bố trí nút tuyệt vời và chức năng lập trình cũng như cảm biến laser 8,200dpi cực kỳ chính xác. Ngoài ra, độ nhạy của chuột có thể được điều chỉnh, và bạn sẽ phải ngạc nhiên về tốc độ của các nút. 

Xem thêm nhiều mẫu chuột máy tính tốt tại: http://vatgia.com/r/1929

Razer Mamba

Sản phẩm mới nhất của Razer Mamba là chuột chơi game nổi bật. Với thiết kế khỏe khoắn và hai rãnh sáng thiết kế riêng, mặt bên nhám cũng như 10 nút chương trình. Tính năng nổi bật của nó là nút trái và phải có thể điều chỉnh thông qua Click Force, cho phép bạn thay đổi độ nhạy của hai nút này cho phù hợp với sở thích của mình. Trên hết, chuột Mamba có thể dùng như chuột không dây, nhờ mấu cắm sạc có chức năng như đầu thu tín hiệu. Dù khá đắt, nhưng Razer Mamba là một món đồ độc có thể tùy chỉnh theo yêu cầu khách hàng cũng như chất lượng miễn bàn.

Xem thêm nhiều mẫu chuột máy tính tốt tại: http://vatgia.com/r/1929

Evoluent VerticalMouse C Right Wired

Với thiết kế gọn và vẻ ngoài ánh bóng kim loại Evoluent VerticalMouse C trông như một sản phẩm từ phim khoa học viễn tưởng, nhưng kiểu sáng thoải mái và nút tùy biến khiến người ta chọn nó thay cho chuột máy tính truyền thống. Sản phẩm mới nhất trong dòng sản phẩm Evoluent VerticalMouse thiết kế mượt và chất liệu chrome cho vẻ ngoài và cảm giác bóng bẩy, đồng thời vẫn đảm bảo chất lượng và thiết kế riêng.

Xem thêm nhiều mẫu chuột máy tính tốt tại: http://vatgia.com/r/1929

Trong vòng 50 năm có lẻ kể từ ngày con chuột máy tính đầu tiên được ra đời, chúng ta đã chứng kiến những thay đổi đáng kể, từ việc thêm cảm biến laser, hàng loạt loại nút và đèn flash đã khiến vẻ ngoài của thiết bị đơn giản nhưng hữu ích này ngày một thay đổi. Chọn một con chuột máy tính tốt cho cá nhân bạn phải xét đến nhiều yếu tố, mong những thông tin trên đây sẽ giúp bạn phần nào.

 

Chưa có câu trả lời nào