Bàn phím Type Cover 4 cho trải nghiệm mới.

Bàn phím Type Cover 4 của Microsoft ngay từ nhưng sản phẩm đầu tiên đã được đánh giá khá cao, phụ kiến làm cho Surface hấp dẫn hơn. Gần đây Microsoft lại giới thiệu phiên bản thứ 4 hoàn hảo- bàn phím Surface Pro 4. Microsoft đã tận dụng tối đa để tạo ra sản phẩm với kích thước nhỏ gọn nhất. Bàn phím gồm các phím bấm gõ và một bàn rê cảm ứng.

Bàn phím Surface Type Cover 4 đã được Microsoft chăm chút ngay từu bên ngoài. Với ngoại hình bóng loáng tạo cảm giác sạch sẽ, bụi khó có thể đọng lại được tạo cảm giác thoải mái khi tiếp xúc. Bàn phím khá  giống với bàn phím của các sản phẩm cao cấp như Chromebook Pixel hay Macbook. Các phím trên bàn phím được vuông, độ nảy của các phím tốt, khi gõ không tạo âm thanh lớn, tạo sự rõ ràng  và hoàn thiện cao. Bàn phím Type Cover trên Surface Pro 4 cũng có ngoại hình thay đổi tạo cảm giác mới mẻ hơn.

Bàn phím Type Cover 4 có kích thước nhỏ gọn với kích cỡ của phím bấm là 12x12mm, khoảng cách giữa các phím rộng khoảng 3,5 mm, được bố trí theo phong cách chiclet. Type Cover còn có hệ thống đèn nền giúp thao tác tốt hơn trong bóng tối.

Kích thước không lớn hơn Type Cover 3 quá nhiều nhưng bàn phím Type Cover 4 được mở rộng vừa phải hơn. Như vậy,Type Cover 4 là sản phẩm mà chúng ta đang cần khi phải thường xuyên làm công việc soạn thảo.

Trải nghiệm cho thấy nó khá giống với các bàn phím hiện tại. Bên cạnh những cải tiến về ngoại hình và cấu trúc thì bàn phím Type Cover 4 cũng có thay đổi về mặt layout phím. Các phím quen thuộc với Windows 8.1 như Search, Share, Settings hay Charm Bar đã được thay bằng các phím hỗ trợ soạn thảo như Insert, Print Screen và nút tăng giảm âm lượng.Type Cover 4 sản xuất với màu sắc đa dạng, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn màu mà mình yêu thích.

Chưa có câu trả lời nào