Các game thủ đều muốn sở hữu con chuột này

Ngoài loạt máy tính xách tay mới, tại IFA 2017, Acer cũng trình làng chuột chơi game mới có tên gọi là Predator Cestus 500.

Theo Theverge, Predator Cestus 500 của Acer là một con chuột chơi game cao cấp với một vài tùy biến dành cho các game thủ. Nhưng điều làm cho nó nổi bật là thiết kế "chuyển mạch kép" cho phép bạn thay đổi giữa mức độ nhấp chuột nhẹ và nặng dựa trên game bạn đang chơi.

Tất nhiên, chúng ta sẽ phải trải nghiệm thử để biết con chuột mới của Acer làm việc như thế nào. Acer tuyên bố người chơi FPS thích kích hoạt chế độ nhấp chuột với cảm giác nhấn nhẹ nhàng, trong khi người chơi RTS muốn cảm giác nhấp chuột mạnh hơn. Với những ai lười biếng, họ chỉ thích nhấp chuột với lực tay nhẹ nhất. Thay vì thay một con chuột khác khi muốn chuyển đổi cảm giác nhấp chuột, Predator Cestus 500 tích hợp mọi thứ trong một con chuột duy nhất.

Chuột Mamba của Razer với "công nghệ lực nhấn điều chỉnh được" với 14 cảm giác nhấp chuột khác nhau được điều chỉnh bởi một phím Allen. Do đó, Acer không phải là người đi tiên phong trong công nghệ này. Có chăng là khác biệt về giá: chuột của Acer có giá 79,99 USD (1,8 triệu đồng) còn Mamba có giá đến 149,99 USD (3,4 triệu đồng) nhưng đây là một con chuột không dây.

Cestus 500 sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 11.

Đến vatgia.com để có những phút giây mua hàng thoải mái và ưng ý bạn nhé!

Chưa có câu trả lời nào