Chiêm ngưỡng tuyệt tác bàn phím Audi \"sang chảnh\" khiến bao con tim say ngất ngây?

Đối với rất nhiều người sử dụng công nghệ điện tử, vẻ ngoài bàn phím cũng được đánh giá như  là một  yếu tố vô cùng quan trọng giúp làm tô điểm thêm cho vẻ bề ngoài  của bộ máy tính của mình thêm phần "đẹp trai". Nếu bạn cũng thuộc  là một trong số những người này và đang quá cũ mắt với những kiểu thiết kế bàn phím truyền thống từ trước tới nay, ý tưởng dưới đây chính là câu trả lời thích hợp nhất cho bạn .


Bàn phím Audi Layer là ý tưởng của nhà thiết kế Jarim Koo, ở thiết bị này nhà sản xuất muốn kết hợp cả tính thanh lịch lẫn sự sang trọng với thiết kế sáng tạo của những đường nét cơ khí mạnh mẽ vốn có trên Audi để đưa vào xen lẫn trong bàn phím này.
Điều đáng để lưu tâm ở đây là chưa chỉ dừng lại ở những  vẻ đẹp bên ngoài đó, nhà sản xuất còn thiết kế sao cho các phím gõ được khít và xích lại gần với nhau hơn,  tất cả các ký tự trên phím cũng được lấy theo font chữ giống nhau tới từng chi tiết sáng tạo. Hơn thế nữa, bàn phím này cũng được trang bị cả hệ thống  đèn nền LED , qua đó giúp người dùng có thể dễ dàng mà thoải mái sử dụng  chúng ngay cả trong bóng tối hoặc khi thiếu ánh sáng.


Về phần nắp đậy bàn phím mà ban đầu bạn thấy sẽ chính là trackpad, lưu ý quan sát  khi kết hợp với bút stylus kèm theo thì ngay lập tức chiếc bàn phím này sẽ quả là món đồ công nghệ  mang đậm những màu sắc đồ họa mà biết bao người trong giới công nghệ mong đợi được ở hữu nó. Mặc dù đây chỉ là ý tưởng, thế nhưng những tính năng và kiểu thiết kế của bàn phím Audi này lại được đánh giá rất tích cực và  khá thực tiễn,  không mang tính chất quá viển vông hay bất khả thi một chút nào bởi những ứng dụng đa năng của nó.

 

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào