Bạn đã trải nghiệm bàn phím cơ Fuhlen G900S- Siêu phẩm phân khúc bình dân chưa?

Sự xuất hiện của Fuhlen trong những thời gian gần đây đã liên tục gây bão trên thị trường điện tử công nghệ Việt Nam với việc tung ra hàng loạt  những sản phẩm với giá thành phải chăng , thêm vào đó là  hiệu năng sử dụng thực tế cực tốt bao gồm cả chuột lẫn bàn phím... Tiếp tục với ấn tượng đặc biệt này, hãng đã giới thiệu tới thị hiếu người tiêu dùng chiếc G900S - một siêu phẩm trong phân khúc bình dân chắc chắn sẽ khiến các game thủ phải giật mình và hài lòng  trước chất lượng tuyệt hảo nó mang lại sau khi sử dụng.
Bài viết sau  xin được gửi tới các bạn độc giả một số hình ảnh cận cảnh nhất của chiếc  Fuhlen G900S này và cả những trải nghiệm ban đầu với sản phẩm giúp bạn đọc biết thêm được những lợi ích thú vị của nó:


Vỏ hộp tương đối đơn giản mà dễ nhìn với hình ảnh của  chiếc bàn phím, đi kèm đó  là giới thiệu loại switch dùng ở đây là Cherry blue- chất lượng tốt nhất hiện nay chứ không phải là các loại 'clone' của Trung Quốc có giá thành rẻ như một số nơi vẫn tiêu thụ.
Toàn cảnh chiếc bàn phím với đèn LED nổi lên với ánh sáng đẹp, layout 104 phím chuẩn và hơn thế nữa,  phần kê tay cực rộng, sẽ đảm bảo dùng lâu mà sẽ không bị mỏi.


 Ngay khi sử dụng gõ phím của Fuhlen, bạn sẽ cảm nhận tính năng cực tốt, các nút nảy đều, phản hồi tốt. Trong  phần thiết kế bộ vỏ, plate bên cạnh việc lựa chọn switch Cherry, đảm bảo chỉ cần chạm tay vào G900S bạn sẽ cảm thấy thích thú và thoải mái  ngay bởi build cực dày dặn chắc chắn của sản phẩm, phải nói là vô cùng vững chãi, không tạo ra tiếng ọp ẹp một chút nào.

Chưa có câu trả lời nào