Hỏi về sẹo lồi?

minh co 1 seo loi o ngay dau goi ! minh muon chua tri cho no bang phang lai , co duoc khong? va chua tri o dau ?
tuvanaz1
tuvanaz1
Trả lời 14 năm trước
Bạn có thể chữa trị cho nó bằng phẳng lại bằng cách: Tiêm corticoid cho sẹo teo nhỏ: Phải có kỹ thuật và kinh nghiệm vì nếu tiêm sâu sẽ tạo thành sẹo lõm, còn nông quá thì không hết và sẹo lại phình to ra. Phương pháp này được áp dụng ở nhiều mỹ viện, phòng khám tư. Corticoid có thể gây nhiều tác dụng phụ (nếu dùng nhiều) như giữ nước, rậm lông, mụn trứng cá, teo da, cao huyết áp, tiểu đường... Chấm nitơ lỏng: Khí lạnh làm teo sẹo, nhưng nếu không làm đúng kỹ thuật thì sẽ gây bỏng lạnh vùng xung quanh sẹo, làm lồi thêm. Dán phốt-pho phóng xạ: Sau khi dán, sẹo có xẹp nhưng cũng có trường hợp lan ra. Hiện Bệnh viện Da liễu đã ngưng điều trị bằng phương pháp này". Chiếu laser xung nhuộm màu tia (PDL), với bước sóng 585-595 nm: Tia laser hủy mạch máu nuôi dưỡng sẹo, gây thiếu máu cục bộ vùng sẹo, làm ngưng phát triển và giảm dần kích thước, độ dày của sẹo. Mỗi phương pháp chữa sẹo lồi đều có ưu điểm riêng. Để đạt hiệu quả điều trị nhanh, nên sử dụng laser PDL kết hợp với nhiều phương pháp khác, phù hợp với từng trường hợp cụ thể. Công nghệ laser tuy không làm biến mất hẳn sẹo lồi nhưng vẫn có thể nhanh chóng thu hẹp kích thước và độ dày của sẹo, làm cho sẹo mềm hơn, ít đau, ít ngứa hơn, và đặc biệt là làm giảm nhanh màu đỏ của sẹo, đưa da nhanh chóng trở về màu sắc bình thường. Hiệu quả tùy thuộc tình trạng sẹo, thời gian bị sẹo, tuổi tác... nhưng thường đạt được sau khoảng một vài lần điều trị. Sẹo mới thì chữa nhanh và hiệu quả hơn sẹo cũ. Chúc bạn thành công! [gallery]/15/you1254285115.jpg[/gallery]
Tham my Trang An
Tham my Trang An
Trả lời 14 năm trước
Sẹo lồi là một sẹo bệnh lý, hình thành do tăng sinh colagen. Sẹo thường phát triển ra ngoài giới hạn tổn thương ban đầu và xu hướng lan sang các tổ chức lành. Tiến triển của sẹo lồi thường rất phức tạp có thể tự lui, nhưng cũng có thể phát triển nhanh, mạnh lan sang vùng xung quanh gây co kéo, ảnh hưởng tơi thẩm mỹ và chức năng nhiều cơ quan bộ phận. Điều trị sẹo lồi 1. Sử dụng thuốc - Thuốc uống: kháng Histamin.. - Thuốc bôi: Masdecassol.. - Thuốc tiêm Corticostreroid 2. Biện pháp cơ học: Băng ép 3. Biện pháp vật lý - Áp lạnh cục bộ. - Chiếu tia X 4.Laser - Laser CO2 - Laser màu, YAG 5.Phẫu thuật Trên thực tế việc điều trị sẹo lồi rất phức tạp và khó tiên lượng. Kết quả thường chỉ đạt được khi bác sĩ lựa chọn, phối hợp các phương pháp phù hợp, Bệnh nhân kiên trì điều trị. Trường hợp con bạn cũng vậy, nên được khám và tư vấn đầy đủ trước khi điều trị. [blue]Để biết thêm thông tin bạn có thể liên hệ Khoa Phẫu thuật thẩm mỹ- BV Tràng An 59 Thông Phong- Tôn Đức Thắng- Đống Đa Hà Nội ĐT: 043 7326320- 0979086118 Email: thammytrangan@yahoo.com.vn[/blue]
Nguyễn Huy Tưởng
Nguyễn Huy Tưởng
Trả lời 13 năm trước

bạn hoàn toàn có thể chữa trị bằng phẳng lại với sản phẩm công nghệ tế bào gốc của công ty FNC trực thược tập đoàn FPT.một san phẩm mang tầm cớ thế giới về việc tái tạo và phục hồi.bạn vô web FBM.com.vn bạn tham khảo.

thì hiện nay tai cong ty FNC có Spa tai đó có những chuyên gia hàng đầu về tái tạo ờ viện bòng và da liễu thẩm mỹ họ sẽ tư vấn cho bạn.

có gì không hiểu call cho mình tjheo số 0972.644.690 mình sẽ cho bạn thêm thông tin mình tên Tưởng đang làm quản lý tại FNC

Nguyễn Thị Việt Hà
Nguyễn Thị Việt Hà
Trả lời 13 năm trước

Hiện nay công ty mình cung cấp thuốc đặc tri sẹo lồi, SX tại mỹ nhé.

Vết sẹo lồi hình thành như thế nào?

Khi da bị thương, mô sẹo sẽ hình thành để làm đầy chỗ trống. Cơ thể chúng ta sẽ sản xuất ra Collagen, chất đạm đặc này làm liền lai làn da bị tồn thương. Sẹo lồi, sẹo phì đại sẽ hình thành trong quá trình liền sẹo nếu cơ thể không sản xuất đủ Collagen( hoạt chất tự nhiên của cơ thể giúp ức chế vết sẹo)

1.Scarguard MD: Điều trị các vết seọ mới, làm phẳng và thu nhỏ các vết sẹo cũ, sẹo lồi, sẹo phì đại trên da.

Nếu vấn đề của tôi là vết thâm?

Trong một số trường hợp, tế bào sắc tố( tế bào biểu bì tạo hắc tố chịu trách nhiệm cho màu sắc

của da) hoạt động quá tích cực sau chấn thương. Điều này gây ra hậu quả là hình thành vết sẹo thâm. Hormones cũng có thể là nguyên nhân khiến các vùng da khác trở nên thâm.

2. Scarlight MD: Có tác dụng làm sáng làn da bị đổi màu đen, vết rạn da sau sinh, sẹo sắc tố, vết thâm, tàn nhang, quầng mắt, đốm tuổi tác, đốm gan. Có tác dụng kiểm soát tế bào sắc tố phát triển trên da và làm tươi trẻ làn da.

Sản phẩm ở dạng gel lỏng trong suốt, nhanh khô và có thể trang điểm lên trên bề mặt vết sẹo đã được bôi thuốc. Sản phẩm có công hiệu ngay, trong 2-3 tuần đầu tiên có thể giảm độ lồi của vết sẹo, giảm các vết nám, sắc tố da.

Hãng sản xuất: Scarguard Labs, LLC, Inc., USA

Tham khảo thông tin sản phẩm tại: http://www.scarguard.com

Giá bán: 1,500,000 vnđ/ 1 hộp

Mọi chi tiết xin liên hệ: Nguyễn Thị Việt Hà- 0979 365 499.
Miễn phí giao hàng nội thành thành phố Hà Nội và Hồ Chí Minh.