Em muốn đi hút mỡ bụng nhưng không biết ở đâu làm đảm bảo an toàn. Xin mọi người có thể cho em biết được không?

Nguyen Thi Huyen Trang
Nguyen Thi Huyen Trang
Trả lời 15 năm trước
Hút mỡ là một phương pháp loại bỏ lượng mỡ thừa trong cơ thể nhanh và hiệu quả nhất. Phẫu thuật này hiện nay có nhiều tiến bộ: an toàn, đơn giản và kết quả tốt. Hút mỡ được thực hiện bằng canuyne chuyên dụng kết hợp với máy hút siêu âm. Hút mỡ có hiệu quả rõ rệt nhất đối với vùng bụng. Để hút mỡ bụng thông qua 2-4 điểm chích trên da (kích thước 1 cm ở phía dưới hai bên bụng). Bác sĩ dùng canuyn chuyên dụng, đánh tan lớp mỡ dưới da bụng. Với sự hỗ trợ của máy hút siêu âm giúp đánh tan và nghiền nhỏ triệt để khối mỡ thừa dưới da dễ dàng, sau đó hút ra khỏi cơ thể. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả thẩm mỹ cao, da bụng cần săn chắc và đàn hồi tốt. Đối với da bụng mỏng và quá chảy hoặc có nhiều vết rạn sau sinh nở, cần phẫu thuật cắt bớt da thừa và tạo hình thành bụng. Trong các vị trí được hút mỡ, vùng bụng dưới là vị trí dễ thực hiện và thường đạt kết quả cao. Kỹ thuật hút mỡ bụng chỉ can thiệp vào tổ chức mỡ dưới da vùng bụng mà không tác động đến ổ bụng cũng như cơ thành bụng, vì vậy sau khi tiến hành phẫu thuật chỉ cần đủ thời gian cho vùng mổ ổn định, hoàn toàn không ảnh hưởng đến việc mang thai, hay sinh con sau này. Để đảm bảo an toàn, phẫu thuật hút mỡ nên thực hiện bởi những bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ. 23 Lê Văn Hưu - Hà Nội. Tel: (04) 39454548 - 04 62909424. Email: vienthammyhanoi@fpt.vn
Delia
Delia
Trả lời 15 năm trước
Bạn ơi mình có mấy người bà con đi hút mỡ bụng, sau đó nhìn thấy ghê luôn nó có sẹo lồi lõm thấy còn xấu hơn nữa đó. Hiện nay ngày càng tiến bộ hơn có nhiều công nghệ mới, mình thấy trên báo đài quảng cáo nhiều lắm, chẳng hạn như sóng siêu âm cộng hưởng và sóng siêu âm hội tụ làm tan mỡ..., hay bạn tham khảo qua trang web: www.bacsitu.com.
Trần Thanh Hà check gia
Trần Thanh Hà check gia
Trả lời 15 năm trước
bạn thân mến, hút mỡ bụng là 1 phương pháp điều trị nhanh ,giúp loại bỏ lượng mỡ thừa ngay lập tức.Tuy nhiên phương pháp này ko được an toàn lắm,sau khi hút mỡ thường gây đau,mệt,khiến cho người điều trị phải tẩm bổ và nghỉ ngơi nên mỡ đâu lại vào đấy,hoặc có giảm cũng ko đáng kể.Theo mình,bạn cơ thể giảm số đo vòng 2 từ từ bằng cách đi tập thể dục thẩm mỹ,kết hợp ăn uống hợp lý và dùng thêm kem tan mỡ,giúp săn chắc,thon gọn cơ thể.Lovite Paris vừa cho ra 1 loại sp mới là Body Slimming Cream / kem tan mỡ và tạo dáng thong gọn toàn thân được chiết xuất từ 7 loại thảo dược,ko chỉ giúp lấy đi lượng mỡ thừa tích tụ dưới da lâu ngày mà còn giúp dưỡng da,cho làn da thêm mềm mại.Sp đã được kiểm định là rất lành tính với mọi làn da.Bên cạch đó,chúng tôi còn cung cấp dịch vụ massage bụng tại phòng massa Vip của công ty,với giá rất hợp lý. Nếu bạn có bất cứ nhu cầu nào,xin gọi số 0984 602 189. Chúc bạn vui và đẹp mãi
Dung
Dung
Trả lời 15 năm trước
Bạn có thể tham khảo thông tin tại Trung tâm thẩm mỹ Raffles (Bệnh viện Raffles - Singapore). Đây là địa chỉ có uy tín và an toàn. Bạn xem đường link dưới đây để biết thêm về phẫu thuật hút mỡ nhé: http://www.orientalstar.vn/index.php?pc=info&act=chamsocsuckhoe Liên hệ theo số đt; 04.39367999 hoặc email info@orientalstar.vn bạn sẽ được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.
Mxinh
Mxinh
Trả lời 15 năm trước
Sự sáng tạo đỉnh cao của khoa học trong công nghệ thẩm mỹ tạo một nét bứt phá lớn trong khả năng trị liệu tiêu mỡ và giảm cân bằng ánh sáng. Toàn bộ lượng mỡ dư thừa sẽ được hút ra ngoài cơ thể mà không cần phẫu thuật. Phương pháp này sử dụng nguồn năng lượng của ánh sáng với bước sóng: 635 Nm – 904 Nm để hút mỡ ra ngoài cơ thể qua lỗ chân lông... Giảm béo Tắm gầy toàn thân bằng ánh sáng: Khi đã béo lâu năm, cơ thể sẽ tích tụ nhiều Cellulite (tế bào mỡ nhiễm độc và phình to). Khả năng lưu thông máu tại các tế bào mỡ nhiễm độc là rất kém nên năng lượng khi vận động rất khó để đốt cháy các tế bào mỡ. Sự sáng tạo đỉnh cao của khoa học trong công nghệ thẩm mỹ tạo một nét bứt phá lớn trong khả năng trị liệu tiêu mỡ và giảm cân bằng ánh sáng. Toàn bộ lượng mỡ dư thừa sẽ được hút ra ngoài cơ thể mà không cần phẫu thuật. Phương pháp này sử dụng nguồn năng lượng của ánh sáng với bước sóng: 635 Nm – 904 Nm để hút mỡ ra ngoài cơ thể qua lỗ chân lông. Hiệu quả của phương pháp hút mỡ ánh sáng sẽ phát huy tối đa khi được phối hợp với Máy ủ làm ốm tòan thân của Thụy sỹ. Website: www.beauty-mxinh.com Tắm gầy bằng ánh sáng: + Sử dụng ánh sáng IPLđể giảm trọng lượng, thải độc tố, săn chắc cơ bắp. + “Hút mỡ” bằng ánh sáng Slim Light 6.9: tác dụng hút toàn bộ lượng mỡ đã được chuyển hoá thành axít béo, khí CO2 và nước ra ngoài cơ thể thông qua lỗ chân lông trên bề mặt da, giúp tạo đường công cơ thể. Bước 1: Massage vùng cần giảm cân với tinh dầu AROMA – Phyto oil làm mềm các mô mỡ cứng, giúp da săn chắc, khỏe mạnh. Bước 2: Dùng máy Slim light 6.9 phá bỏ lớp màng chắn toxincủa tế bào mỡ Mmáy Slim Light 6.9 với bước sóng 6 chiều tác động vào các tế bào mỡ giúp cho tế bào mỡ phân huỷ chuyển thành axít béo, CO2 và nước, đồng thời với sự trợ giúp của đầu vòi hút chân không, hút toàn bộ tế bào mỡ đã được chuyển hoá ra ngoài cơ thể thông qua các lỗ chân lông trên bề mặt da. Bước 3: Dùng máy Slim light 940 với dàn đèn LED chạy vòng quanh cơ thể giúp đào thải độc tố, làm cơ săn chắc, tiêu da thừa, làm trắng da. Bước 4: Thoa kem tan mỡ nhanh của hãng Oligo Derma (Pháp), quấn trong máy ủ nóng làm tan mỡ của Thụy Sỹ. Giúp quá trình tam mỡ được thúc đẩy nhanh chóng Website: www.beauty-mxinh.com Bước 5: Massage lại bằng tay để giúp phục hồi thư giãn cho những vùng cần giảm mỡ. Thời gian cho 1 lần thực hiện: 1,5 - 2giờ Liên hệ: Trung Tâm Thẩm Mỹ Mxinh. Địa chỉ : 807 Lê Hồng Phong (Nối dài – Gần khu công viên Hồ Kỳ Hòa), phường 12, Quận 10, TP. HCM. Tư vấn trên điện thọai: (84-8) 3865 7981. Mobile phone: 0933 544 468 Email: mxinh06@yahoo.com Website: www.beauty-mxinh.com
nguyendung
nguyendung
Trả lời 11 năm trước

Bạn muốn giảm béo hãy đến Dermaheal beauty clinic 81 lý nam đế. Để được giảm béo từng phần với công nghệ Dermaheal không gây đau đớn hiệu quả cao.

nguyen thuy
nguyen thuy
Trả lời 11 năm trước

Bạn ơi, xét trên nhiều phương diện thì hút mỡ bạn có thể thấy ngay lập tức số lượng mỡ của mình được đưa ra khỏi cơ thể. nhưng về tính an toàn và hiệu quả thì hút mỡ chưa chắc sánh được các phương pháp khác. Hút mỡ bạn sẽ cần phải gây tê, nghỉ ngơi mất thời gian, đau đớn và đặc biệt tình trạng tích tụ mỡ quay trở lại. và đặc biệt là việc bạn loại bỏ lượng mỡ thừa quá nhanh nên cơ thể bạn không kịp thích ứng ngay với việc loại bỏ một khối lượng mỡ lớn, tại vùng bạn loại bỏ mỡ thừa sẽ xuất hiện hiện tượng chùng nhão, da chảy xệ, thừa da. và việc loại bỏ lớp da thừa này bạn chỉ có cách cắt bỏ, kéo căng da.

Hiện nay tại Dermaheal Beauty Clinic 81 Lý Nam Đế, đang thực hiện phương pháp giảm mỡ từng phần bằng công nghệ Dermaheal, không cần nghỉ ngơi, không cần gây tê, không để lại sẹo, ngăn ngừa tình trạng tích tụ mỡ trở lại.

Để biết thêm thông tin về công nghệ giảm mỡ từng phần Dermaheal

Bạn vui lòng liên hệ

0437475849 nhé để được các bác sỹ tư vấn tận tình.

dotranphu
dotranphu
Trả lời 11 năm trước

Dù hút xong thì vẫn phải lưu ý vận động chút, ngồi nhiều mỡ lại quay trở lại thôi.

Thuan Lê
Thuan Lê
Trả lời 11 năm trước

Chào bạn!

Hiện tại có rất nhiều phương pháp để hút mỡ bụng. Hiện nay tại thẩm mỹ viện Ngọc Dung đang ứng dụng hai phương pháp làm ốm rất hiệu quả.

Ở TMV Ngọc Dung có 2 phương pháp làm ốm:

1- Làm ốm bằng công nghệ hút mỡCoolLipo của Mỹ do bác sĩ trực tiếp làm, giá thành thường rất cao, sau khi làm bạn cần nghỉ ngơi 2-3 giờ. Hiệu quả đem lại cảm giác không đau, đi lại được ngay lập tức, nhẹ nhàng nhanh chóng, chỉ cần điều trị một lần, thao tác đơn giản, an toàn. ngoài ra nó có tác dụng làm săn chắc da và trẻ hóa cấu trúc da từ bên trong.

2. Phương pháp làm ốm bằng máy LRF không xâm lấn do kỹ thuật viên làm:

Dành cho những người không có nhiều tiền: nhân viên văn phòng, sinh viên, người có thu nhập thấp hoặc trung bình.

Mỗi vùng mất 10 lần điều trị, 1 tuần 2 lần, mỗi lần mất từ 30-45 phút. Hiệu quả xuống từ 2-5 cm cho mỗi vùng.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Ms Thuận: 01696 591 485

nguyễn hữu sáng
nguyễn hữu sáng
Trả lời 11 năm trước

minh thi cung khong biet cho nao la an toan ca nhung minh biet 1 loai kem co the danh tan mo bung do ban ban tham khao xem nhe.0987929628



Kem Làm Săn Chắc Cơ Thể - Aloe Body Conditioning Crème

Kem dưỡng làm săn da Aloe Body Conditioning Creme là loại kem dùng chung với kem Aloe Body Toner để giữ cho cơ thể bạn được mịn màng và mềm mại. Những sản phẩm trong bộ Aloe Body Toning Kit, kết hợp với chế độ ăn kiêng và tập thể dục đều đặn, sẽ làm giảm những lượng mỡ dư thừa trong cơ thể.

Có nhiều nguyên nhân cho việc xuất hiện các lớp mỡ dư thừa. Cả sự hoạt động không cân bằng của hoocmôn và estrogen ở cấp độ cao cũng có thể là những tác nhân gây ra lượng mỡ dư thừa. Lượng mỡ này cũng có thể do hệ thống mạch bị vỡ ra. (Những thực phẩm bổ sung dinh dưỡng hỗ trợ cho hệ thống tim mạch là Nature Min, Abosrbent-C, A-Beta-Care). Kem dưỡng da Aloe Body Conditioning Creme giúp kích thích sự tuần hoàn dưới da, giúp làm tan các mô mỡ và chất lưu bị đọng lại.

Aloe Body Conditioning Creme có chứa các chiết xuất dược thảo Châu Âu, chất chuyển thể sữa, và chất giữ ẩm. Có hiệu quả như loại kem massage, loại kem này cũng có thể sử dụng để thoa vào toàn bộ vùng chân và hông, hoặc những phần mà cơ thể không thể quấn ốm được. Sau khi quấn ốm xong, loại kem không nhờn và dưỡng da này sẽ đem lại cho da bạn một cảm giác ấm áp dễ chịu.

Thông tin chi tiết

Công dụng

  • Giúp kích thích quá trình lưu thông dưới da, làm tan các mô mỡ và chất lưu bị tích tụ lại
  • Giúp giảm đi sự viêm nhiễm mô tế bào
  • Là một loại kem mát-xa hiệu quả
  • Là loại kem dưỡng da không gây nhờn



Hướng dẫn sử dụng
Tham khảo hướng dẫn sử dụng trong chương trình Aloe Body Toning.

Trọng lượng : 4 oz (113g)

Thành phần
Chất gel Lô Hội ổn định, nước cất, C10-18 Triglycerides, Glyceryl Stearate, Propylene Glycol Dicaprylate/Dicaprate, Butylene Glycol, Cetyl Alcohol, dầu Zedoary, dầu gừng, dầu Cinnamon, Triethanolamine, chiết xuất cây thường xuân, chiết xuất Spiraea, chiết xuất Clematis, chiết xuất Bladderwrack, chiết xuất Horsetail, Soluble Collagen, Hydrolysed Elastin, PEG-100 Stearate, polysorbate 20, Sorbitan Laureate, Carbomer, Dimethicone, Allantoin, Axit Ascorbic (vitamin C), Diazolidinyl Urea, Methylparaben, Propylparaben, chất thơm.

ĐVT Giá lẻ CC MSP
Tuýp 712.000 0,152 057