Phẫu thuật độn mông có làm thay đổi hình dạng khi tập thể dục?

Tôi năm nay 27 tuổi, có mong muốn được phẫu thuật nâng mông và muốn hỏi thêm một số chi tiết: chất độn cho vòng 3 là gì, chúng có những hình dáng và kích thước như thế nào? Sau phẫu thuật liệu mông có bị chảy xệ xuống do các tác động như chạy, nhảy, thể dục thể thao, dưới tác động tỳ đè nhiều liệu có bị thay đổi hình dạng so với ban đầu?
Trả lời 16 năm trước
Túi độn đang sử dụng là loại túi gel. Bản chất của chất liệu độn mông cũng giống như chất liệu sử dụng trong phẫu thuật nâng ngực, tuy nhiên mật độ cao hơn (túi chắc hơn) do phải chịu lực tỳ đè lớn và thường xuyên. Túi độn đa dạng về hình thái và kích thước. Có những hình dạng: Túi có hình tròn hoặc hình giọt nước. Mỗi loại lại có nhiều kích cỡ và độ nhô cao khác nhau. Sau khi phẫu thuật độn mông, liệu mông có bị chảy xệ xuống do các tác động như chạy nhảy hoặc các loại hình thể dục thể thao? Túi độn được đặt dưới cơ lớn, đây là một cơ rất khoẻ và dày, do đó giữ cho mông định hình tốt sau khi đặt túi, mông sẽ không bị chảy xệ khi tham gia các hoạt động thể dục, thể thao. Dưới tác động mạnh thường xuyên ngồi, mông chịu đè nén nhiều có làm cho túi độn thay đổi hình dạng so với lúc ban đầu? Túi độn là túi định hình, được sản xuất theo hình dáng và kích cỡ cố định của nhà sản xuất do đó sẽ không thay đổi hình dạng.
a la ba
a la ba
Trả lời 12 năm trước

Em cũng mua quần độn mông về dùng rồi nhưng hơi bất tiện nhất là trong thời tiết mùa hè nóng bức, mồ hôi ra nhiều mất vệ sinh lắm! đã ai phẫu thuật độn mông chưa?

Hoàng Đình Quý
Hoàng Đình Quý
Trả lời 12 năm trước

Tết năm ngoái mình & mấy cô bạn rủ nhau đi phẫu thuật thẩm mỹ, mỗi người tút tát lại 1 ít. Cũng có 1 nàng độn mông đẹp như Thủy Tiên.

dotranphu
dotranphu
Trả lời 12 năm trước

Mình giống mẹ, vòng 3 khá ổn, may quá ko phải can thiệp gì

becuoi
becuoi
Trả lời 12 năm trước

Phẫu thuật này max lắm đó, max hơn nâng ngực, khoảng >4000$ gì đó.

phương huyền
phương huyền
Trả lời 12 năm trước

Đây là phẫu thuật thẩm mỹ đắt nhất so với các bộ phận khác trên cơ thể ạ?

thukimvaa
thukimvaa
Trả lời 12 năm trước

Nhìn ca sĩ Thủy Tiên độn mông đẹp thật đấy, mà cô ấy nhảy nhót vũ đạo nhiều trên sân khấu suốt cũng chẳng làm sao, nói vậy để thấy phẫu thuật độn mông ko sợ nguy hiểm.

Nguyễn Lan Phương
Nguyễn Lan Phương
Trả lời 8 năm trước

Độn mông giờ dùng túi gel có độ bền vĩnh cửu. Chất liệu giống như túi nâng ngực ấy. Theo mình biết thì độn mông nếu đạt yêu cầu sẽ thoải mái vận động thôi. Như bên Kangnam có nhiều chị em độn mông xong vẫn chơi thể thao ầm ầm

Memory LFC
Memory LFC
Trả lời 8 năm trước
Chắc đắt lắm bạn nhỉ?