Tôi muốn làm triệt lông vùng nách, nhưng đã làm ngực cách đây khoảng 3 năm?

Tôi muốn làm triệt lông vùng nách, nhưng đã làm ngực cách đây khoảng 3 năm. Bác sĩ vui lòng cho biết liệu làm triệt lông đó có ảnh hưởng đến túi ngực không?
Nguyen Thi Huyen Trang
Nguyen Thi Huyen Trang
Trả lời 15 năm trước
Triệt lông nói chung và lông nách nói riêng hiện nay hiệu quả rất cao. Công nghệ được sử dụng là ánh sáng IPL. Nguyên lý của phương pháp này là ánh sáng IPL phát ra quang năng, quang năng chuyển thành nhiệt năng và nhiệt năng này tác động đặc hiệu vào gốc nang lông, tiêu diệt gốc nang lông. Như vậy kết quả điều trị là hoàn hảo và lâu dài. Chính vì tác động đặc hiệu nên ánh sáng IPL không làm tổn thương các tổ chức khác (bao gồm cả túi ngực của bạn).
Delia
Delia
Trả lời 15 năm trước
Để tránh các loại lông không mong muốn này, người ta thường dùng các phương pháp cổ xưa như cạo, nhổ, hoặc mới hơn như tẩy lông bằng sáp (waxing), thoa thuốc rụng lông… Các phương pháp này có kết quả nhất thời, phần lớn chỉ tác động vào phần lông phía trên bề mặt da, lại phải thực hiện liên tục, tốn thời gian, bị đau, rát, thậm chí bị rách da gây sẹo… Công nghệ hiện đại được sử dụng ngày càng rộng rãi là công nghệ Laser, với tác dụng phân hủy chọn lọc theo màu sắc, có thể tác động tận gốc vào sâu đến nang lông, có thể giải quyết hiệu quả nhu cầu triệt lông này và không ảnh hưởng đến các vùng khác. Bạn có thể tham khảo qua một vài địa chỉ web sau đây sẽ biết rõ hơn : www.bacsitu.com, www.susu.com.
saigon'smile spa
saigon'smile spa
Trả lời 11 năm trước

Trước đây, người ta thường dùng phương pháp nhổ, cạo và waxing để làm sạch vùng dưới cánh tay. Nhưng hiệu quả không triệt để, thường xuyên phải làm đi làm lại khiến lỗ chân lông ở nách to, sần sùi.

Triệt lông vĩnh viễn ra đời đã khắc phục được điều đó, nhưng việc lựa chọn công nghệ triệt lông vĩnh viễn nào lại là một điều bạn phải cân nhắc. Những công nghệ triệt lông laser cũ sẽ khiến vùng túi ngực của bạn bị ảnh hưởng.

Công nghệ triệt lông náchvĩnh viễn New E-Light sẽ khiến bạn hoàn toàn yên tâm bởi hiệu quả và tính an toàn của nó.

Công nghệ ánh sang New E-Light là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, kết hợp giữa công nghệ IPL và RF. Hiệu quả triệt long vĩnh viễn dựa trên nguyên lý hâp thụ melanin trong ống long, dẫn truyền năng lượng từ bề mặt da tới tận cùng nang long và triệt tiêu sợi lông ngay từ lớp mầm nhú. Nhờ đó, hiệu quả triệt lông là tận gốc và an toàn cho sức khỏe.

Hiện nay, Saigon'smile Spa là đầu tiên ứng dụng công nghệ triệt lông vĩnh viễn New E-Light. ở đó nổi tiếng về chất lượng, công nghệ, cũng như giá cả.

Nguyễn Thu
Nguyễn Thu
Trả lời 8 năm trước

Không biết lúc bắn lazer có ảnh hưởng j đến ngực làm k nhỉ???

Nguyễn Hồng Vân
Nguyễn Hồng Vân
Trả lời 8 năm trước

chắc cũng chả ảnh hưởng j đâu vì cũng k trực tiếp vào vùng ngực