Ngực tôi không nhỏ nhưng sau khi cho con bú bị chảy xuống và có nhiều da chùng. Tôi đã đi phẫu thuật nâng ngực được khoảng một tháng?

Ngực tôi không nhỏ nhưng sau khi cho con bú bị chảy xuống và có nhiều da chùng. Tôi đã đi phẫu thuật nâng ngực được khoảng một tháng. Trước khi phẫu thuật bác sĩ có nói với tôi rằng nên đặt túi cỡ to thì ngực tôi sẽ hết da chùng. Tôi đã đặt túi cỡ 350 (tôi cao 1m50). Sau khi đặt xong tôi thấy ngực quá to và vẫn bị chảy xệ. Bây giờ tôi sẽ phải làm thế nào?
Nguyen Thi Huyen Trang
Nguyen Thi Huyen Trang
Trả lời 15 năm trước
Phẫu thuật đặt túi thông thường không giúp ngực bớt chảy xệ, chỉ có thể làm ngực to hơn (do đó sẽ giảm da chùng). Muốn ngực bớt chảy xệ bạn cần thực hiện phẫu thuật nâng ngực chảy xệ, có thể phẫu thuật cắt da thông thường hoặc phẫu thuật nội soi đều được. Trong trường hợp của bạn, nếu túi quá to có thể tháo ra, đặt túi khác nhỏ hơn đồng thời kết hợp cắt da thừa hoặc nâng ngực chảy xệ nội soi.
Lan
Lan
Trả lời 15 năm trước
Bạn hãy liên hệ với văn phòng tư vấn thông tin của Bệnh viện Piyavate Thailand tại Hà Nội để được tư vấn điều trị. Piyavate là bệnh viện rất nổi tiếng về chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ. Địa chỉ: 04.2.2187042/2.2152150- Mobile: 0903216246(Ms. Lan) Website: vnholidaytravel.com
Dung
Dung
Trả lời 15 năm trước
Phẫu thuật đặt túi ngực chỉ có tác dụng làm nở ngực mà không có tác dụng nâng ngực. Trường hợp của bạn trước kia cần phải kết hợp và nâng ngực và làm nở ngực nhưng có thể do bạn làm tại địa chỉ không có uy tín nên bác sĩ chỉ có thể làm phẫu thuật đặt túi ngực. Bạn có thể tham khảo thêm tại Trung tâm thẩm mỹ Raffles (Bệnh viện Raffles - Singapore), ở đây các bác sĩ có thể tiến hành phẫu thuật nội soi lây da thừa để nâng ngực và tạo hình ngực cho bạn. Liên hệ theo đt: 04.39367999/ email: info@orientalstar.vn hoặc truy cập website để biết thêm chi tiết. Yên tâm là bạn sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn phí: http://www.orientalstar.vn Chúc bạn thành công.
Trần Hùng
Trần Hùng
Trả lời 15 năm trước
tôt nhất bạn nên đến ông BS đó khám lại
thạch vân tình
thạch vân tình
Trả lời 11 năm trước

Phẫu thuật đặt túi ngực thông thường không có tác dụng nâng ngực nhé, nâng ngực khác với việc đặt túi ngực. Đặt túi ngực chỉ có tác dụng làm ngực nở nang và đầy đặn hơn thôi.

Để phẫu thuật nâng ngực bạn có thể đi đến các thẩm mỹ viện chuyên phẫu thuật nâng ngực nhé!