Bụng tôi sau khi sinh chảy sồ ra rất xấu, có cách nào giúp tôi khắc phục được hok?

Nguyen Thi Huyen Trang
Nguyen Thi Huyen Trang
Trả lời 15 năm trước
Tạo hình thành bụng là một phương pháp loại bỏ lượng mỡ, da thừa thành bụng nhanh và hiệu quả nhất. Đây là loại phẫu thuật phổ biến trong thẩm mỹ, thường được khách hàng có da chùng, nhiều mỡ dưới da vùng bụng (sau khi sinh con) lựa chọn. Phẫu thuật tác động đến lớp mỡ dưới da vùng bụng, hoặc cân cơ thành bụng mà không can thiệp vào ổ bụng nên là loại phẫu thuật tương đối an toàn. Phẫu thuật được thực hiện dưới gây mê. Hiện nay phẫu thuật này đã hoàn thiện về kỹ thuật. Chi phí phẫu thuật phụ thuộc vào mức độ chùng da và lượng mỡ dư nhiều hay ít. Để đảm bảo an toàn, hiệu quả phẫu thuật nên thực hiện bởi những bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ.
Lan
Lan
Trả lời 15 năm trước
[justify]Bạn hãy liên hệ với văn phòng tư vấn thông tin của Bệnh viện Piyavate Thailand tại Hà Nội để được tư vấn điều trị. Piyavate là bệnh viện Quốc tế rất nổi tiếng về chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ với nhiều bác sỹ giỏi tại Thailand. Hiện nay, đã có rất nhiều bệnh nhân Việt Nam đến khám + phẫu thuật tại đây với kết quả thành công mỹ mãn.[/justify] Để biết thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau: Điện thoại: (844)04. 2.2187042 hoặc 04. 2.2152150 Hotline: (84) 0903216246 (Ms. Lan) Email : tuvan@vnholidaytravel.com - vhtholiday@yahoo.com skype: huonglanholiday - YM: vietnamreisen Website: vnholidaytravel.com
Trần Thanh Hà check gia
Trần Thanh Hà check gia
Trả lời 15 năm trước
bạn nên bắt đầu tập luyện bằng các bài tập đi bộ nhanh,rất hiệu quả.Nếu đã sinh bé được 2 tháng,bạn có thể đi tập thể dục thẩm mỹ để lấy lại vóc dáng.kết hợp sử dụng sản phẩm Body slimming Cream của Lovite Paris,chắc chắn sẽ đem lại hiệu quả ró rệt cho bạn sau khi sử dụng.Chỉ cần bỏ ra 30 phút mỗi ngày để bôi sản phẩm và massage lên vùng da mà bạn cần làm săn chắc,sau 1 tháng sử dụng sẽ cho bạn hiệu quả rõ rệt.Sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên,ko gây dị ứng,và rất lành tính cho da.có sản phẩm cho quý bạn dùng thử trước khi mua.Ngoài ra bạn còn được Khuyến mại 02 phiếu massa chăm sóc da mặt miễn phí tại Lovite,chắc chắn sẽ đem lại những phút giây thư giãn rất hữu ích cho bạn.BOdy Slimming Cream rất đậm đặc,dung lượng 235ml - giá 870.000đ. Nếu cần tư vấn thêm,hay muốn dùng thử sp,xin gọi số 0984 602 189.chúc bạn vạn sự như ý
Dung
Dung
Trả lời 15 năm trước
Phẫu thuật tạo hình bụng là gì? Phẫu thuật tạo hình bụng hay còn được gọi là phẫu thuật gấp bụng là một phẫu thuật lớn nhằm loại bỏ phần mỡ và da thừa ở phần bụng giữa và bụng dưới đồng thời làm căng các cơ vùng thành bụng. Phẫu thuật tạo hình bụng giúp làm cho bụng phẳng hơn đồng thời cũng làm nhỏ vòng eo. Phẫu thuật tạo hình bụng được áp dụng khi nào? •Có nhiều mỡ thừa ở vùng bụng •Da bị chùng, chảy sệ ở vùng bụng Những ai nên làm phẫu thuật gấp bụng Phẫu thuật gấp bụng có thể được thực hiện cho cả nam giới và nữ giới có hình thể khá cân đối nhưng muốn loại bỏ các phần mỡ ở vùng bụng và da bị chùng vốn không đáp ứng với chế độ ăn kiêng và tập luyện. Phẫu thuật này đặc biệt phù hợp với những phụ nữ mang thai và sinh nở nhiều lần, vốn là nguyên nhân gây nên hiện tượng da và cơ bị kéo căng quá mức và không thể trở lại như bình thường. Những phụ nữ khi mang thai và những người dự định có thai cũng được tư vấn về loại hình phẫu thuật này. Thời gian tiến hành phẫu thuật Phẫu thuật được tiến hành trong thời gian từ 2 đến 5 giờ đồng hồ, tuỳ thuộc vào khu vực cần điều trị. Lời khuyên sau phẫu thuật •Cần tránh kéo căng người, gập người và nâng vật nặng •Nên nằm ngửa khi ngủ, đồng thời nên đặt một chiếc gối phía dưới đầu gối đến khi hiện tượng đau giảm dần. •Nên đi lại nhẹ nhàng ngay sau khi phẫu thuật để lưu thông máu huyết được tốt •Nên tập luyện nhẹ nhàng sau khi phẫu thuật 3 tuần. •Ngừng hút thuốc •Bạn có thể quay lại làm việc sau 2 đến 4 tuần •Bạn không cần ăn kiêng, tuy nhiên nên ăn nhiều rau quả có chứa vitamin C, sẽ giúp vết thương lành nhanh hơn. •Tránh không va chạm vào vết mổ và giúp vết mổ nhanh khô •Trong thời gian 3 tuần nên mặc các loại quần áo ôm vừa phải. Tôi có nên làm phẫu thuật tạo hình bụng hay không? Các chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ của chúng tôi sẽ đảm bảo cho bạn có một quy trình phẫu thuật an toàn. Bạn nên trao đổi với bác sĩ một cách chi tiết nhất về mong muốn của mình trước khi làm phẫu thuật. Các bác sĩ của chúng tôi sẽ dành cho bạn những lời khuyên thiết thực nhất và sẽ hỗ trợ bạn để có kết quả như mong muốn, cải thiệt rõ rệt vẻ đẹp của bạn. Chi phí Phẫu thuật phổ thôngTừ 10,700 SGD Phẫu thuật phức tạpTừ 13,700 SGD Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt lịch hẹn, vui lòng liên hệ với VPĐD Bệnh viện Raffles tại Hà Nội - Việt Nam theo địa chỉ: Công ty đầu tư và Dịch vụ Oriental Star Suite 421, Press Club Building 59A Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội Tel: 84 4 39367999 Email: healthcare@orientalstar.vn Website: www.orientalstar.vn Thông tin được trích dẫn từ website: www.orientalstar.vn
Khoa phẫu thuật thẩm mỹ
Khoa phẫu thuật thẩm mỹ
Trả lời 14 năm trước
Để khắc phục triệt để nhất thì chỉ có phẫu thuật tạo hình thành bụng thôi. Để biết thông tin đầy đủ về dịch vụ phẫu thuật này thì cứ đến liên hệ với BS để được trao đổi, tư vấn cụ thể. Đây cũng là một trong những phẫu thuật tương đối nặng nề, cần đòi hỏi kỹ thuật cao mà chỉ trong Bv mới có thể và được phép làm thôi. Toi xin cung cấp cho bạn một só địa chỉ ngoài Bắc nha. 1. BV nhà nước có 108, 103, Xanh pon có các khoa tạo hình. Nhưng thủ tục sẽ phức tạp đấy. Hơn nữa cũng không riêng tư cho lắm. Nhưng lại chính quy. 2.BV tư nhân: có khoa phẫu thuật thẩm mỹ- BV Tràng An. Họ chuyên chỉ làm thẩm mỹ nên mọi cái có vẻ ok. Tốt nhất bạn cứ đến liên hệ tư vấn xem ở đâu nhanh gọn, sạch sẽ, tin tưởng được thì hãy làm. Đừng có bôi bôi, xoa xoa không hiệu quả đâu mà tốn xiền.
Trần Thị Phương Liên
Trần Thị Phương Liên
Trả lời 8 năm trước

Phương pháp dân gian, mà hầu hết các mẹ đều áp dụng để đánh tan mỡ bụng là dùng Rượu gừng nghệ và muối gừng (hoặc muối ngải cứu, muối thảo dược ) để mát-xa lên bụng mẹ nó nhé.

Đảm bảo sau 1 tháng các mẹ sẽ hoàn toàn bay mỡ thừa nhé:

Cách sử dụng kết hợp rượu gừng và muối:

Mỗi ngày nên sử dụng rượu gừng để massage và đắp muối từ 2-3 lần, lượng mỡ bụng sẽ giảm đi nhanh chóng:.

Bước 1: Massage bụng với rượu gừng15-20 phút.

Bước 2: Cuốn muối thảo dược lên bụng 30-45 phút, nên cuốn gen bụng ở bên ngoài túi muối thảo dược, để giúp định hình vòng eo săn chắc.

Chỉ bằng 2 bước đơn giản như trên thôi, lớp mỡ bụng sẽ nhanh chóng biến mất nhờ các thành phần có trong gừng và muối, đồng thời da bụng cũng trắng hồng nhờ nghệ.

Cách làm Rượu gừng ( hoặc rượu gừng nghệ ) và muối thảo dược:

http://eva.vn/lam-dep-moi-ngay/cach-danh-tan-mo-bung-cuc-de-voi-ruou-gung-va-muoi-c291a225811.html?preview=1