Điều trị sẹo rỗ (sẹo lõm) bằng công nghệ ánh sáng.

Năm nay em 20 tuổi,em bị mụn từ năm 15 tuổi, đến bây giờ mụn cũng đã giảm nhưng để lại sẹo rỗ rất nhiều,em nghe nói sẹo rỗ được chữa bằng công nghệ ánh sáng .Em muốn hỏi trong viện da liễu có áp dụng phương pháp này không? và nếu có thì bác sĩ có thể tư vấn cho em được không a? Hiện giờ em đi học ở xa nên bây giờ chưa có thời gian đi chữa,mặt khác chi phí cho mỗi lần điều trị có tốn kém không a? (kimkim)
styles
styles
Trả lời 15 năm trước
Mời bạn tham khảo bài viết sau về điều trị mụn và sẹo rỗ, hy vọng sẽ trả lời được câu hỏi của bạn. Mụn trứng cá xuất hiện chủ yếu do tình trạng dư thừa lượng dầu tiết ra từ tuyến bã nhờn, kết hợp với bụi bẩn gây bít lỗ chân lông, tạo nên ổ nhiễm khuẩn dưới gốc nang lông. Để điều trị mụn trứng cá cần triệt tiêu tận gốc ổ nhiễm khuẩn này. Các phương pháp trị mụn thông thường rất khó điều trị các loại mụn nặng. Thuốc uống chỉ làm mụn tạm thời lặn xuống, sau 1 thời gian lại tiếp tục mọc lên, nặng và khó điều trị hơn. Các loại thuốc bôi chỉ phát huy hiệu quả với các loại mụn rất nhẹ, chưa hình thành ổ nhiễm khuẩn nằm sâu dưới bề mặt da. Nếu trị mụn bằng phương pháp nặn, lể, ổ nhiễm khuẩn rất có thể bị vỡ, vi khuẩn lây lan sang các vùng da xung quanh khiến mụn không những không giảm mà còn nặng thêm, mọc thành từng đám dưới da. Hiện nay, trên thế giới, các nhà khoa học đã phát minh ra phương pháp trị mụn bằng xung động ánh sáng PTF. Ánh sáng PTF trong điều trị mụn. Công nghệ PTF sử dụng năng lượng của chùm ánh sáng với những bước sóng chuyên biệt để trị mụn. Ánh sáng trị mụn sẽ chiếu trực tiếp lên nốt mụn, nguồn năng lượng ánh sáng đặc trị này sẽ triệt tiêu toàn bộ ổ nhiễm khuẩn, khiến mụn dần dần mất đi và không có khả năng lây lan và vĩnh viễn không mọc trở lại. Đặc biệt, phương pháp này không gây đau đớn hay tổn thương da vì không phải nặn, lể, hút nhân mụn ra ngoài nên cũng không để lại vết thâm hay sẹo lồi, lõm. Ánh sáng được chiếu 3 lần liên tiếp trong 3 ngày, khi đó mụn có thể giảm tới 50%. Sau đó, cách 3 ngày điều trị một lần, mỗi lần khoảng 15 phút. Điều trị sẹo lõm bằng ánh sáng Relax Nặn mụn không đúng cách sẽ gây nên các tổn thương cho tổ chức da tại nốt mụn và vùng da xung quanh gây nên hiện tượng sẹo thâm, sẹo lồi, sẹo lõm. Ánh sáng Relax với các bước sóng 635Nm-904Nm khi chiếu vào vết sẹo lõm sẽ kích thích các lớp tế bào dưới cùng tự sản sinh một lượng lớn các nguyên tố dinh dưỡng và lớp da cần thiết, làm đầy dần vết hõm sẹo. Bên cạnh đó, hệ thống Siêu mài mòn kỹ thuật số sẽ hỗ trợ rất tốt cho Relax hoàn thành sứ mạng trị sẹo của mình. Những hạt siêu tinh thể mịn như cát sẽ giúp cho quá trình làm đầy vết sẹo lõm được diễn ra nhanh hơn. Liệu trình điều trị sẹo lõm diễn ra trong khoảng thời gian 10 lần, 1 tuần làm 1 lần. Tuỳ thuộc vào độ nông sâu và thời gian bị sẹo, bạn có thể làm từ 1-3 liệu trình. Sau khi điều trị, bề mặt da bạn sẽ bằng phẳng, mịn màng như trước khi bị sẹo. Trường hợp của bạn nên đi khám tại Viện da liễu Trung ương, các bác sĩ sẽ có lời khuyên tốt nhất cho bạn. Chúc bạn thành công.
toiga
toiga
Trả lời 13 năm trước

Bạn bị sẹo thì dẽ chữa lắm bạn có thể tham khảo tại http://yume.vn/the-fnc-company có cách cách cho bạn chọn khi muốn làm đẹp

Phan Vũ check gia
Phan Vũ check gia
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn, có một phương pháp điều trị sẹo rỗ cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn muốn biết thì hãy ghé thăm gian hàng của mình nhé. Thân ái!

Nguyễn Minh Tiến
Nguyễn Minh Tiến
Trả lời 12 năm trước

Điều trị sẹo rỗ sẹo lõm có cam kết - Hà Nội

Dựa trên nền tảng công nghệ tế bào gôc (TBG) của tập đoàn FPT, Hiện chúng tôi đang triển khai ứng dụng công nghệ này trong các vấn đề điều trị sẹo rỗ, sẹo lõm do mụn trứng cá và thủy đậu để lại, cùng các vấn đề về nếp nhăn sâu, nám sâu, vết thâm do nặn trứng cá và dụng tóc từng mảng.

So sánh công nghệ TBG với các công nghệ khác như Laser, siêu mài mòn hay TCA (Chấm Axit) cho thấy công nghệ TBG kết hợp với lăn kim (Micro needing) có sự khác biệt. Các biện pháp trước đây là hình thức sử dụng tia laser, thiết bị mài mon, hóa chất để bào mòn các vùng da xung quanh sẹo, làm sẹo đầy lên khi nhìn bằng mắt thường. Thế nhưng lại để lại một nguy cơ là làn da của chúng ta sau bào mòn quá mỏng và mất chức năng bảo vệ.

Công nghệ tế bào gốc kết hợp với con lăn Dermaroller là một giải pháp điều trị an toàn, hiệu quả và mang tính khoa học. Việc sử dụng kim lăn giúp phá cấu trúc các vết sẹo đã bị sơ cứng, đồng thời gây kích thích cho các thành phần da tiết da các yếu tố tăng trưởng và phục hồi. Sau khi lăn kim chúng ta thoa sản phẩm từ công nghệ sinh học tế bào gốc (Juvi FILL- http://fbm.com.vn/vi/?cat=76) lên vùng sẹo sẽ nuôi dưỡng và làm đầy vết sẹo một cách tự nhiên. Sau nhiều lần lăn sẽ làm cho sẹo đầy lên thực sự.

Được lâm sàng từ năm 2006 tại hai viện : Viện Bỏng Quốc Gia và Viện Da Liễu Trung Ương trên 1000 trường hợp. Sản phẩm được mua bảo hiểm QBE -1.000.000 USD cho 1 trường hợp sử dụng sản phẩm.

Chúng tôi cam kết đem lại kết quả điều trị và có kí văn bản cam kết với khách hàng hoàn tiền trong trường hợp không cho ra kết quả.

Liên hệ :

Nguyên Minh Tiến – chuyên viên tư vấn.

Trung Tâm Ứng Dụng Công nghệ TBG – Sài Gon Xinh Spa

87 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội.

Mobile : 0912820263 - 01685454666

Email : tienfnc@gmail.com

Website: http://fbm.com.vn