Giá phẫu thuật nâng mũi Sline?

Chào các mẹ, các mẹ cho em hỏi giá phẫu thuật nâng mũi sline là bao nhiêu ạ? Sau khi phẫu thuật nâng mũi sline thì bao lâu sẽ ổn định và trở lại bình thường? Cám ơn các mẹ.

Nguyễn Lan Phương
Nguyễn Lan Phương
Trả lời 7 năm trước

Tớ thấy bên Kangnam giá nâng mũi S line là 25tr bạn nhé. Sau khi nâng tầm nửa tháng là mũi bắt đầu ổn định rồi nhưng vẫn nên tránh va chạm mạnh

Lê Thảo Anh
Lê Thảo Anh
Trả lời 7 năm trước

Hiện nay, đối với dịch vụ nâng mũi có các phương pháp nâng mũi sau: nâng mũi hàn quốc, nâng mũi sline, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi không phẫu thuật bằng các chất làm đầy. Trong đó nâng mũi hàn quốc và nâng mũi sline được nhiều chị em lựa chọn.

Phẫu thuật nâng mũi S-line là giải pháp hoàn hảo tạo dáng mũi đẹp toàn diện. Không chỉ nâng cao sống mũi, phương pháp này còn kết hợp chỉnh hình dáng mũi với đầu mũi, cánh mũi thon, cân xứng, hài hòa, đẹp tự nhiên.

Nâng mũi sline thường thì sụn nhân tạo chiếm tỷ lên gần 100%, hơn 95% đầu mũi là sụn nhân tạo, còn đối với nâng mũi sline Hàn quốc thì sụn tự thân là chủ yếu, 95% là sụn tự thân.

Vậy, nâng mũi sline giá bao nhiêu: Chi phí của một ca phẫu thuật nâng mũi cũng khác nhau và chi phí chênh lệch giữa các thẩm mỹ viện cũng khác nhau.
Chi phí phẫu thuật nâng mũi sline thường: 15tr -20tr
Chi phí phẫu thuật nâng mũi sline Hàn quốc: 20tr - 25tr
Chi phí phẫu thuật nâng mũi sline 3D: 25tr - 30tr

Phẫu thuật nâng mũi sẽ gây sưng nề trong khoảng 3 ngày sau đó giảm dần. Ngay sau phẫu thuật bạn có thể tự đi lại, sinh hoạt bình thường, rửa mặt được. Cần tránh va đập mạnh vào vùng mũi trong thời gian đầu. Cắt chỉ khoảng một tuần sau phẫu thuật, lúc này mũi đã tương đối ổn định, mọi sinh hoạt của bạn trở lại bình thường. Sau 1 tháng mũi của bạn sẽ ổn định, dần dần đẹp và tự nhiên hơn. Tuy nhiên để kết quả phẫu thuật tốt nhất bạn nên tìm hiểu nâng mũi s line ở đâu đẹp nhất nhé.

Chúc bạn nâng mũi thành công.