Cách làm "cỏ" vùng dưới cánh tay hiệu quả??

Tôi muốn làm triệt lông vùng nách, nhưng đã làm ngực cách đây khoảng 3 nămCác bạn vui lòng cho biết liệu làm triệt lông đó có ảnh hưởng đến túi ngực không?
nguyen huy tung
nguyen huy tung
Trả lời 15 năm trước
Triệt lông nói chung và lông nách nói riêng hiện nay hiệu quả rất cao. Công nghệ được sử dụng là ánh sáng IPL. Nguyên lý của phương pháp này là ánh sáng IPL phát ra quang năng, quang năng chuyển thành nhiệt năng và nhiệt năng này tác động đặc hiệu vào gốc nang lông, tiêu diệt gốc nang lông. Như vậy kết quả điều trị là hoàn hảo và lâu dài. Chính vì tác động đặc hiệu nên ánh sáng IPL không làm tổn thương các tổ chức khác (bao gồm cả túi ngực của bạn). Tư vấn bởi Viện thẩm mỹ Hà Nội 23 Lê Văn Hưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội Điện thoại: 04 945 4548 Email: vienthammyhanoi@fpt.vn Web: http://vienthammyhanoi.com.vn
saigon'smile spa
saigon'smile spa
Trả lời 11 năm trước

Bạn hãy yên tâm nhé, hiện nay công nghệ triệt lông vĩnh viễn nói chung cũng như triệt lông nách nói riêng, được nâng cao hơn rất nhiều. Công nghệ triệt lông an toàn và hiệu quả nhất hiện nay là công nghệ New E-Light, kết hợp những ưu điểm của IPL và sóng điện từ RF. Vừa có thể loại bỏ được những sợi lông đậm màu, vừa có thể trẻ hóa làn da.

Ánh sáng New E-Light có bước sóng từ 420-2000nm sẽ tác động đến lớp trung bì, nơi có gốc lông, làm cho lông yếu đi từ gốc và rụng một cách tự nhiên. Sau đó, ánh sáng này tập trung vào mầm nhú của lông (ở giai đoạn anagen), ngăn chặn nguồn cung dưỡng chất đến nuôi sợi lông. Nhờ cơ thế này, sợi lông được triệt vĩnh viễn từ gốc, ngăn chặn lông mọc trở lại.

Đây là công nghệ đạt được 5 tiêu chí về an toàn và hiệu quả:

• Nguyên lý triệt lông khoa học với các công nghệ hiện đại, giúp triệt lông tận gốc, ngăn lông mọc trở lại.
• Phương pháp cần an toàn và nhẹ nhàng, tuyệt đối không gây tổn thương cho da, bởi các vùng da cần triệt lông thường là những vùng da mỏng như: cằm, mặt, tay, lưng, vùng kín…
• Không gây khô da trong và sau khi triệt lông
• Ngoài tác dụng triệt lông, phương pháp tối ưu cần bổ sung vitamin và dưỡng chất có tác dụng làm đẹp và trẻ hóa vùng da trị liệu.
• Tác dụng triệt lông được duy trì lâu bền.

Ở Việt Nam hiện nay cũng đã có một số cơ sở thẩm mỹ áp dụng công nghệ này. Saigon’smile Spa là một hệ thống spa tiêu biểu đã trị liệu thành công phương pháp triệt lông vĩnh viễn bằng ánh sáng Elight cho hàng nghìn khách hàng. Tại đây, khách hàng triệt lông được đắp thêm mặt nạ protein tảo biển tại vùng da trị liệu nhằm mang lại một kết quả trị liệu tốt hơn, đồng thời cung cấp dưỡng chất giúp da trắng hồng, săn chắc hơn.

Công nghệ triệt lông vĩnh viễn New E-Light an toàn và không ảnh hưởng tới nhưng vùng khác. Bạn an tâm là túi ngực của bạn sẽ không bị ảnh hưởng bởi triệt lông vĩnh viễn.

nguyen thuy
nguyen thuy
Trả lời 11 năm trước

nếu muốn triệt tận gốc thì chỉ có triệt lông vĩnh viễn, hôm trước mình qua chỗ spa ở 81 lý nam đế triệt lông dưới cánh tay nay. giờ thì hết rồi, không còn nữa rồi.