Ảnh hưởng của phẫu thuật nâng mũi

Em năm nay 22 tuổi, mũi của em xẹp, em muốn đi thẩm mỹ nâng sống mũi nhưng vẫn còn băn khoăn một số điều. Xin hỏi, nâng sống mũi phải mất bao nhiêu thời gian, mới trở lại bình thường, và chi phí là bao nhiêu, về sau có ảnh hưởng gì không? (Linh - Cần Thơ)
tran thuy van
tran thuy van
Trả lời 15 năm trước
Thời gian nâng mũi theo phương pháp thông thường khoảng 30 phút, theo phương pháp Hàn Quốc khoảng 50 phút. Năm ngày sau phẫu thuật, mũi bạn trở lại tự nhiên như cũ. Phương pháp nâng mũi sử dụng chất liệu độn, đặt trên xương sống mũi giúp nâng cao sống mũi nhưng không tác động đến ống mũi và xoang vùng mặt, do đó hoàn toàn không ảnh hưởng đến các chức năng hoạt động của mũi và cũng không gây ra các bệnh về mũi.
Phạm Phương Mai
Phạm Phương Mai
Trả lời 11 năm trước

Nâng mũi là phẫu thuật tương đối an toàn,khi không muốn nâng nữa thì có thể tháo vật liệu nâng mũi ra.Mũi sẽ trở về như ban đầu.

Có nhiều phương pháp nâng mũi:nâng sụn nhân tạo hoặc kết hợp sụn nhân tạo và sụn chính cơ thể của bạn.Do vậy mà thời gian phẫu thuật khác nhau.Điều này dẫn đến chi phí khác nhau.

Chi phí phẫu thuật cũng tùy vào thẩm mỹ viện,mỗi nơi một giá

Tại TMV Hoa Lan,Quận Tân Phú,TPHCM thì nâng mũi sụn nhân tạo là 5 triệu

Mai Trần Ly
Mai Trần Ly
Trả lời 11 năm trước

Có nhiều cách nâng em ạ. Nếu ít tiền em có thể chọn cách nâng mũi phẫu thuật, khoảng 20 triệu trở lại, làm một lần sẽ được lâu dài, nhưng cách này nếu gặp phải bác sĩ tay nghề không cao thì có thể pải đặt nhiều lần vì mũi lệch hoặc không hợp với mặt. Phẫu thuật mũi cũng đòi hỏi em phải nghỉ ngơi và tĩnh dưỡng như bất kỳ phẫu thuật nào khác, đồng thời cũng gặp nhiều rủi ro như sốc phản vệ... Còn nếu có điều kiện hơn, em có thể thực hiện nâng mũi ko phẫu thuật kiểu Hàn, họ sử dụng một chất làm đầy, giúp mũi của em đẹp một cách tự nhiên mà không phải phẫu thuật. Cách này cho em có mũi đẹp từ 1,5 tới 2 năm sau mới phải làm lại một lần đó em.

CHẾ TẠO MÁY NGỌC THÀNH
CHẾ TẠO MÁY NGỌC THÀNH
Trả lời 8 năm trước

Thời gian để nâng mũi Sline là khoarnng : 50p

Để hoạt động bình thường bạn mất khoảng 30-40 ngày nhé, tùy vào bạn có thể nhanh hơn.

Chi phí nâng mũi: 20-35tr

Bạn có thể qua TMV Bác sĩ Nguyễn Thành Nhân. Ở đây đang được đánh giá là địa chỉ nâng mũi hàng đầu tại việt nam nâng mũi đẹp và an toàn