Xóa vết thâm nám trên mặt ở đâu?

toi muon xoa vet tham nam tren mat o dau,dung phuong phap gi, gia bao nhieu? vet nam co cach day khoang 10 nam va ngay cang lan rong.

Nguyen Thi Le Quyen
Nguyen Thi Le Quyen
Trả lời 12 năm trước

Nám sợ thật... chị mình sinh xong sài dược mỹ phẩm Skin Doctors, kem trắng da SD White thấy đỡ nhiều lắm.. của chị lâu như vậy chắc điều trị lâu hơn đó, giá hình như là 1tr rưỡi đó... xem http://skindoctors.com.vn/cham-soc-da-mat/nhung-van-de-cu-the/sd-white.html, rồi gọi bên KD hỏi thử coi sao chị... ym: skindoctors_vn@yahoo.com...

Thẩm Mỹ Viện Ánh Dương check giá
Thẩm Mỹ Viện Ánh Dương check giá
Trả lời 12 năm trước

Điều trị sạm nám - tàn nhang: Khi bạn thấy trên da xuất hiện những đốm nâu hoặc những mảng sậm màu , dần dần xuất hiện tại vùng gò má , trên trán , trên cằm , sống mũi ... Làn da của bạn sẽ mất đi vẻ mịn màng tươi sáng , hơn nữa nám da là khuyết điểm khó che dấu ngay cả khi bạn được trang điểm thật kỹ , da bị nám là do nhiều nguyên nhân .

- Yếu tố di truyền.

- Thay đổi hooc môn trong cơ thể ( do dùng thuốc tránh thai , hoặc trong thời kỳ

mang thai )

- Phụ nữ tuổi dậy thì hoặc trong giai đoạn tiền mãn kinh .

- Do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời ( nắng gắt ).

Vì thế khi bị nám da bạn nên điều trị tận gốc , hiện nay tại trung tâm THẨM MỸ VIỆN ÁNH DƯƠNG với các chuyên viên thẩm mỹ có kinh nghiệm và tay nghề cao , phương pháp điều trị nám tận gốc tác động vào các nguyên nhân gây nám da ở cả bên trong và bên ngoài cơ thể , sẽ giúp bạn khắc phục được vấn đề này , Vì các chân nám nằm sâu tại lớp màng đáy của tế bào , với các dòng sản phẩm đặc trị được nhập khẩu của ĐỨC , PHÁP được chiết xuất với các thành phần thực vật tự nhiên , kết hợp lực nén của máy ôxy nguyên chất phối hợp với 4 loại ánh sáng siêu tần phổ quang . Để đẩy các dưỡng chất vào sâu trong lớp màng đáy của tế bào giúp phân tán sắc tố MELLAMIN giảm mờ các vết nám , tàn nhang . Đồng thời cung cấp các dưỡng chất LACTICACID và ACIDHYALUROLIC các loại vitamin A,E,C cho da phục hồi nhanh chóng và triệt tiêu nguyên nhân gây ra nám , tàn nhang.

Một quy trình điều trị thường mất từ 4 đến 8 tuần việc điều trị không ảnh hưởng đến sinh hoạt và công việc , đảm bảo chữa trị đứt điểm và không tái phát ít nhất

70 % đến 90 % tình trạng nám da .